Vì sức khỏe yếu ở tuổi 42, Từ Hy Viên bỏ con vì thai nhi không phát triển

Từ Hy Viên đã phải bỏ thai nhi vì gặp các vấn đề về sức khỏe cũng như thai nhi không phát triển.

Chiều 7/5, nữ diễn viên Từ Hy Viên đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận việc cô sẽ bỏ cái thai trong bụng. Được biết đây là lần thứ 3 người đẹp mang thai, đồng thời ở tuổi ngoài 40, sức khỏe cô đã giảm sút rất nhiều so với trước đó. 

Nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết, trong quá trình khám sức khỏe, bác sĩ cho biết tim thai yếu và phát triển không bình thường. Sau khi có sự đồng ý của gia đình và ý kiến của bác sĩ, Từ Hy Viên đã quyết định bỏ cái thai trong bụng.

Trước đó, Từ Hy Viên và ông xã đã liên tục cầu nguyện mong rằng đứa con thứ ba có thể phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên điều không may mắn đã xảy đến, nữ diễn viên cho biết mặc dù cô cảm thấy đau đớn và nuối tiếc nhưng cũng phải học cách chấp nhận.

Hiện tại Từ Hy Viên tạm ngừng các hoạt động để tập trung vào chăm sóc sức khỏe. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc cho gia đình và bản thân cô.


Từ Hy Viên cùng ông xã Uông Tiểu Phi

Từ Hy Viên còn được biết tới với nghệ danh Đại S, cô sinh năm 1976 và nổi tiếng với các tác phẩm Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè,...Năm 2011, cô kết hôn cùng doanh nhân giàu có Uông Tiểu Phi sau một thời gian ngắn quen biết và cho đến nay đã có hai người con.


Gia đình Từ Hy Viên

Trước đó sau khi sinh con trai thứ hai, vì sinh non nên Từ Hy Viên bị tác dụng phụ của thuốc gây tê nên rơi vào trạng thái hôn mê thậm chí co giật. Cô rơi vào hôn mê trong gần 10 ngày và phải điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt. 

Ở tuổi ngoài 40, sức khỏe Từ Hy Viên không còn khỏe mạnh, cô từng bị trầm cảm năm 2000 cũng như đau dạ dày do giảm cân quá mức. Việc mang thai lần 3 là ngoài dự kiến đối với nữ diễn viên.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-suc-khoe-yeu-o-tuoi-42-tu-hy-vien-bo-con-vi-thai-nhi-khong-phat-trien-n-153192.html

Từ Hy V

Tin tức mới nhất