Từ lùm xùm Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương, Thanh Thảo ẩn ý 'người được lợi vẫn là đàn ông trăng hoa'

"Đàn ông ăn vụng có thói quen kể lể về cuộc sống không hạnh phúc với vợ con, hôn nhân trên bờ vực thẳm. Thậm chí cho đọc cả tin nhắn, bằng chứng về những trận gây gổ không hồi kết với vợ", Thanh Thảo lý giải.

Trong những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt. Việc thừa nhận tình cảm với Trường Giang khiến Nam Em gặp không ít chỉ trích. 

Sau khi lùm xùm tình ái nổ ra, chiều ngày 20/4, nam danh hài quyết định lên tiếng giãi bày về sự việc. Anh khẳng định bản thân thích Nam Em nhưng đó không phải là tình yêu nam nữ như cách Nam Em ngộ nhận. 
 


Trường Giang lên tiếng khẳng định Nam Em không bình thường, sẵn sàng "xù lông" bảo vệ Nhã Phương.


Đồng thời, chàng Mười Khó cho biết đầu óc Nam Em không bình thường khi làm đủ mọi chiêu trò nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. Trường Giang cũng không ngại dằn mặt: "Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được". 

Câu chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương không chỉ khiến cộng đồng mạng hoang mang mà nhiều sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ ý kiến. Ngoài Hà Anh, Trang Trần hay Quế Vân... mới đây ca sĩ Thanh Thảo khẳng định trong chuyện ngoại tình người được lợi nhất vẫn là đàn ông trăng hoa. 


Ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm.

"Theo dòng thời sự,

Phụ nữ, dù có vỏ bọc bên ngoài mạnh mẽ thì chung quy cũng là phụ nữ, nuôi giấu một tâm hồn yếu đuối, rất dễ sa ngã bởi những lời đường mật.

Đàn ông, bản năng là thích chinh phục cái đẹp và chỉ có muốn thêm chứ không hề muốn bớt. Và họ có rất nhiều cách để người phụ nữ yếu đuối ngã vào lòng họ, dù biết chọn con đường này sẽ chỉ mãi là người đến sau, nhưng nhiều phụ nữ vẫn cam lòng.

Đàn ông ăn vụng, thường hay có thói quen kể lể về cuộc sống không hạnh phúc với vợ con, hôn nhân trên bờ vực thẳm, thậm chí còn cho nhân tình đọc cả tin nhắn, bằng chứng về những trận gây gổ không hồi kết với vợ để nhân tình đong đầy hy vọng sẽ soán ngôi vợ nhà không xa. Hay là những lần lén lút vụng trộm đầy kích thích cho cả hai, những món quà giá trị được tặng kèm như kiểu em rất quan trọng đối với anh nên anh sẵn sàng chi tiền mua trang sức hay quà đắt tiền cho em, chứ vợ nhà thì không có đâu.

Hay là những hứa hẹn chúng ta ráng vượt qua giai đoạn khó khăn này cùng nhau để chờ lúc danh chánh ngôn thuận, sinh cho anh một đứa con để gắn bó lâu dài. Thậm chí có ông còn không ngần ngại ra mắt cả người thân, bạn bè cô nhân tình mới để cô ấy tin rằng địa vị không thua gì vợ nhà mà gắn chặt thêm tình cảm, chịu đựng mọi thiệt thòi. Cuối cùng người được lợi vẫn là các ông trăng hoa.

Có ông bị vợ phát hiện, lấy điện thoại gọi cho nhân tình, hẹn 3 mặt một lời. Chẳng may gặp phải cô nhân tình đanh đá, hai bà lại choảng nhau té tát vì tranh giành. Nhưng có cô tự trọng hơn thì chối bỏ việc ngoại tình với người đàn ông đã có vợ, dù đau thấu xương vẫn nói chúng tôi chỉ là bạn bình thường...",
Thanh Thảo thẳng thắn cho hay. 


Ca sĩ Thanh Thảo khẳng định trong tình cảm, người được lợi nhất vẫn là đàn ông trăng hoa.

Theo góc nhìn của giọng ca sinh năm 1977, những người đàn ông khi đó hèn hạ kinh khủng. Khi bị phát hiện luôn chứng tỏ với vợ là người "vô tội" nhưng sau đó hèn hạ quỳ gối trước cửa nhà nhân tình rồi bịa ra đủ thứ chuyện, thậm chí tìm đến cái chết để làm mủi lòng người phụ nữ.

"Rồi sẽ có hai trường hợp xảy ra hoặc là người phụ nữ lại thêm 1 lần thấy tội và dứt chân không ra khỏi vũng bùn, hoặc sẽ tự trọng mà dứt khoát vĩnh viễn.

Là tôi sẽ chọn giải pháp thứ hai, chấm dứt ngay mối quan hệ đó khi nhận ra sự hèn hạ. Dù cho trong lòng còn yêu cách mấy, còn hiếu thắng cách mấy cũng cố mà vượt qua. Bởi vì cuối cùng, người nhận đắng cay sẽ là mình. Tại sao lại phải vì một người đàn ông mà tự hành hạ chính mình.

Lúc hạnh phúc, nghĩ rằng chẳng ai yêu mình như thế, nên quên mất cả thế giới đang cười chê kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Nhưng lúc đắng cay chỉ nuốt ngược nước mắt vào lòng chứ chẳng biết chia sẻ làm sao khi mình chẳng được cái quyền kêu than của người thứ ba. Thôi thà đau một lần rồi thôi, còn hơn kéo dài rồi chẳng đi đến đâu.

Nên, nếu chưa từng bước vào vũng bùn ấy, thì hãy sáng suốt từ lúc đầu tiên kẻo sa ngã lưới tình. Đang lẩn quẩn trong cái vòng đó thì khó lắm, chẳng ai khuyên được đâu, nhưng nếu được thì rút chân ra càng sớm càng tốt, tránh mọi sự ê chề. Hãy tin rằng còn rất nhiều người đàn ông phù hợp chờ mình ở thì tương lai",
cô lý giải.


"Hãy dùng sự tự trọng mà bảo vệ danh dự cho mình, đừng tỏ ra quỵ luỵ đau đớn hay cố giành giật những gì không thuộc về mình", Thanh Thảo khuyên nhủ

Không những thế, Thanh Thảo khuyên nhủ khi đã chấm dứt hãy dứt dẳn và ra đi trong im lặng. Bởi nếu phanh phui tất cả, người đàn ông đó sẽ đổ hết trách nhiệm lên đầu cô gái kia. Khi đó, nhân tình sẽ là người bất lợi nhất.

"Nên hãy dùng sự tự trọng mà bảo vệ danh dự cho mình, đừng tỏ ra quỵ luỵ đau đớn hay cố giành giật những gì không thuộc về mình. Đừng tạo thêm bất cứ sự chê cười nào chĩa về phía mình nữa, vì phụ nữ là đáng được tự hào, đáng được thương yêu, đáng được trân trọng", Thanh Thảo gửi gắm. 

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ họ Phạm hiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tán thành đối với quan điểm của giọng ca Búp bê biết yêu. Dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng người hâm mộ cho rằng cô đang hướng thẳng với ồn ào Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-lum-xum-truong-giang-nam-em-nha-phuong-thanh-thao-an-y-nguoi-duoc-loi-van-la-dan-ong-trang-hoa-n-151852.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất