Từ Mỹ, Ngọc Lan nổi đóa khi có người soi mói ghen tị với hạnh phúc của mình

Ngọc Lan bức xúc lên tiếng khi cuộc sống gia đình của mình bị soi mói dèm pha.

Đang tận hưởng những ngày vui vẻ hạnh phúc bên ông xã Thanh Bình tại Mỹ nhưng mới đây Ngọc Lan đã chia sẻ tâm trạng đầy bức xúc của mình khi cuộc sống gia đình và bản thân bị soi mói. Chia sẻ của diễn viên Ngọc Lan: Tôi có cái tính ngộ, hễ ai càng ghét hạnh phúc của tôi thì tôi càng muốn làm cái gai trong mắt của họ. Tôi phải càng hạnh phúc hơn nữa tôi mới chịu. Có người nói tôi có được chồng nên bị điên, ừ tôi điên vì có được chồng chứ điên vì không có chồng là mệt lắm à. Đời còn dài lắm.ráng sống cho tử tế với bản thân với gia đình với chồng và nhất là với con mình.

 

Lời chia sẻ đầy bức xúc của Ngọc Lan đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng khuyên bà bầu nên nghỉ ngơi bỏ qua những lời nói không hay để vui vẻ tốt cho hai mẹ con. Ngoài người thân, bạn bè và fans hâm mộ thì diễn viên Phan Thanh Bình cũng chia sẻ an ủi bà xã của mình: Thời gian qua nhanh lắm! Em giữ sức khoẻ cho em và con! Đừng nghĩ lung tung nhiều ! Thương lắm. Đáp lại lời động viên của chồng, Ngọc Lan tuyên bố: Ai mà đụng tới gia đình kui là kui giết hết.

 

Lời chia sẻ của Ngọc Lan với chồng

 

Sau thời gian yêu đương mặn nồng, Ngọc Lan đã tìm được bờ vai vững chắc của cuộc đời mình bên nam diễn viên Thanh Bình. Chuyện tình của cặp đôi đã có cái kết đẹp bằng đám cưới hạnh phúc vào tháng 07 vừa qua. Tổ ấm ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi trái ngọt tình yêu đã đơm hoa kết quả. Hiện tại, Ngọc Lan đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên chồng và chờ đón con đầu lòng chào đời.

 

Ngọc Lan xinh tươi tại Mỹ

 

Đang tận hưởng kỳ nghỉ bên ông xã Thanh Bình tại Mỹ, Ngọc Lan thường xuyên đăng tải những niềm vui khi khám phá đất nước này và niềm hạnh phúc khi được chồng chăm sóc yêu thương: Ba nói phải đẹp thì Ba mới chụp cho. Ba không thích gọi phụ nữ mang thai là bà bầu đâu, gọi là bé bầu chị bầu thì Ba chịu. Bởi vậy, bầu là càng phải tươm tất chứ không được đầu bù tóc rối xuề xoà thấy ghê nghe hơm. Hay bật mí về bữa sáng của bà bầu tại Mỹ: Bữa sáng của Em đó, 1 chén soup hỗn hợp (vây cá,hàu,cua, nấm,trứng cút), 1 ly sữa omega3, 1 trái chuối. Em ăn ngoan tí 10h Bà Mợ qua chở 2 Mẹ con đi hơi....

 

Bữa sáng của bà bầu Ngọc Lan

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Thanh Bình Ngọc Lan diễn viên Ngọc Lan

Tin tức mới nhất