Từ nay 20/7 đến 30/7, 3 con giáp làm một lời mười, lên đời chóng mặt, mua nhà sắm xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi được dự đoán phú quý vượng phát, hưởng lộc trời cho, làm ăn giàu sang viên mãn.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão gặp không ít khó khăn. Chất lượng công việc không được đảm bảo, uy tín của bản mệnh cũng bị sụt giảm nghiêm trọng.

Nhiều kế hoạch có dấu hiệu đổ bể và bị trì hoãn do tác động từ bên ngoài. Cấp trên có thể sẽ đưa ra lời phàn nàn với tình trạng này khiến bản mệnh càng áp lực.

Công việc không đạt thành tích tốt nên tài lộc của bản mệnh cũng bấp bênh. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Ngoài ra, bản mệnh vẫn nên cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, tiếp tục chuyên tâm làm việc, càng căng thẳng sẽ càng dễ phạm sai lầm đáng tiếc.

Phương diện tình cảm gần đây cũng khiến bản mệnh phải lo nghĩ rất nhiều. Con giáp này và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau.

Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Từ nay 20/7 đến 30/7, 3 con giáp làm một lời mười, lên đời chóng mặt, mua nhà sắm xe-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Dần nổi bật với tính sáng tạo và sự năng động. Họ luôn tìm kiếm những giải pháp mới mẻ và không ngại thử nghiệm các ý tưởng trong công việc lẫn cuộc sống.

Với tính cách dũng cảm và thích phiêu lưu, người tuổi Dần thường dễ bị lôi cuốn bởi những thử thách. Họ không sợ đối mặt với khó khăn và luôn tìm kiếm cảm giác mới mẻ để phát triển bản thân.

Con giáp này cũng có khả năng giao tiếp và hợp tác tốt, thường là người dễ gần, hòa đồng trong môi trường xã hội và công việc nhóm.

Thời gian này, tuổi Dần sẽ trải qua giai đoạn cực kỳ giàu có. Sự sáng suốt và quyết đoán giúp họ luôn dẫn đầu trong kinh doanh. Trong tháng này, rất nhiều cơ hội đang chờ đón họ, từ việc phát triển sự nghiệp đến đầu tư.

Người tuổi Dần sẽ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của cấp trên, có khả năng thăng chức hoặc tăng lương vào tháng 7.   

Trong lĩnh vực đầu tư, họ có khả năng nhìn xa trông rộng, tìm ra nhiều cổ phiếu tiềm năng và kiếm được nhiều tiền. Chỉ cần giữ được tinh thần tỉnh táo và bước đi ổn định, chắc chắn tiền sẽ chảy vào túi người tuổi Dần.

Từ nay 20/7 đến 30/7, 3 con giáp làm một lời mười, lên đời chóng mặt, mua nhà sắm xe-2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè. Thời gian này tuổi Thìn hoàn thành thử thách của bản thân đặt ra, tự hào về thành quả chính mình. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc ổn định, khả năng chịu được áp lực tốt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai luôn mong đợi sự thay đổi vì nhau, không muốn vì nóng nảy mà gây ra hiểu lầm. 

Tài lộc: Hãy đưa tài chính vào đúng vị trí, luôn cố gắng cải thiện mức chi tiêu trong khả năng. 

Sức khỏe: Luôn đặt cơ thể khoẻ, sẵn sàng chi tiêu cho các thực phẩm tốt cho sức khoẻ.  

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-20-7-den-30-7-3-con-giap-lam-mot-loi-muoi-hoa-rong-hoa-phuong-len-doi-chong-mat-mua-nha-sam-xe-trong-phut-choc-691489.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất