Tự nhận bản thân có số sát phu, cô gái 'số hưởng' vẫn được mẹ chồng gật đầu chấp nhận

Với cách ứng xử thông minh, cô nhân viên văn phòng đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ mẹ chồng tương lai dù trước đó suýt bị phản đối.

Tập 34 Quý cô hoàn hảo lên sóng 21h30 ngày10/5 trên kênh HTV7 với 5 cô gái tham gia tranh tài dưới sự đánh giá của 3 ba giám khảo quyền lực: Trịnh Tú Trung, ca sĩ Tim và ca sĩ Bảo Kun cùng 400 quý ông tại trường quay.

5 thí sinh gồm Hà Linh Vân (người mẫu, DJ, đến từ Phú Yên), Ngọc Huệ nhân viên kinh doanh, Bến Tre), Quỳnh Nhi (sinh viên, đến từ Vĩnh Phúc), Ánh Nguyệt (nhân viên văn phòng, TP HCM) và Xuân Hương (nhân viên văn phòng, Tiền Giang).


Phần thi của Xuân Hương

Ở phần thi "Thử thách nữ tính", các quý cô phải đối diện với 3 phụ nữ trung niên và đặt câu hỏi để chọn ra người “không phù hợp” làm mẹ chồng mình. Và một trong những phần ứng xử ấn tượng thuộc về Xuân Hương.

Trên sân khấu chương trình, cô nhân viên văn phòng đặt câu hỏi: “Thầy bói nói nếu hai đứa ở chung với nhau thì một trong hai sẽ bị sát phu hoặc sát phụ, vậy các cô có chấp nhận con là con dâu của 3 cô không?”


Chân dung cô gái xinh đẹp Xuân Hương

Với giả định này, Xuân Hương nhận được sự “không chấp nhận” từ quý bà số 1 và số 3. Trong đó quý bà số 1 tỏ rõ sự lo lắng “Thầy có nói con sát phu thì người xảy ra chuyện là con trai cô. Nhà cô chỉ có một mẹ một con, cháu cũng chưa kịp có. Con có nghĩ cho cô không?”.

Không những thế mẹ chồng này còn hỏi ngược lại Xuân Hương để kiểm chứng tình yêu của cô dành cho con trai mình: “Con có tin tuyệt đối vào tình yêu của con đủ lớn để vượt qua chuyện đó không?”.  Và câu trả lời của Xuân Hương là: “Con đủ tình yêu và sự chín chắn để sống cuộc sống gia đình”.


Xuân Hương ở phần thi "Thử thách nữ tính"

Câu trả lời kiên quyết và dứt khoát của Xuân Hương đã đảo tình thế, người mẹ chồng cô cho là khó tình đã ngay lập tức gật đầu tác thành cho cuộc hôn nhân của cô. Phần thi của Xuân Hương được giám khảo đánh giá cao. “Em không chỉ nữ tính mà em còn tinh tế và thông minh”, giám khảo Trịnh Tú Trung nhận xét. 

Kết thúc thử thách nữ tính, hai cô gái thiếu may mắn phải dừng lại cuộc chơi là Ngọc Huệ và Quỳnh Nhi, nhường cơ hội đi tiếp cho ba thí sinh Hà Linh Vân, Ánh  Nguyệt và Xuân Hương chinh phục các thử thách của chương trình.

Tập 35 của Quý cô hoàn hảo sẽ lên sóng vào 21h30 phút thứ 5 tuần sau (ngày 17/5) trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất