Tự nhận mình khùng nên sống trường tồn, Nam Em đứng top 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT đáng chú ý

Nam Em tiết lộ khùng là một cái thứ bệnh giúp cô có thể sống trường tồn cho đến bây giờ; Ca nương Kiều Anh gây sốc khi tặng 10 tỷ cho ai phát hiện cô gọt hàm.

Mở đầu phát ngôn "hot" nhất tuần qua của làng giải trí là Nam Em. Từng gây không ít sóng gió trong truyền thông và dư luận khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, hậu scandal mỹ nhân họ Nguyễn tiếp tục gây sốc với hàng loạt phát ngôn khó hiểu. 

Sau loạt hành động được cho là "dở điên dở khùng" như buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe, nhảy điệu múa thìa, tự nhận mình là "con bệnh"... ở tuần này, Nam Em tự nhận... khùng. 


Nam Em tiếp tục gây sốc với phát ngôn mới.

Cụ thể, trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ Nam Em vẫn "chứng nào tật nấy", nói chuyện với phong cách ngổ ngáo thường thấy. Không chỉ khiến người hâm mộ ngán ngẩm vì hành động khó hiểu của cô Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nam Em thẳng thừng nhận mình bị bệnh khùng và điều này giúp cô trường tồn đến vây giờ. 

"Không, không thể nào bớt khùng được. Khùng là một cái thứ bệnh giúp Nam Em có thể sống trường tồn cho đến bây giờ", Nam Em chia sẻ. Dù không biết câu nói của chân dài miền Tây là đùa hay thật nhưng với cách ứng xử của một người đẹp từng đi thi nhan sắc quốc tế, khán giả không khỏi hoang mang.

Cũng trong tuần qua, ca nương Kiều Anh được phen dậy sóng dư luận khi tuyên bố: "Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ". Được biết đến rộng rãi từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Kiều Anh bất ngờ rút về làm hậu phương với nhóc tì kháu khỉnh. 

Sau khi sinh, cái tên ca nương Kiều Anh càng nổi hơn. Không chỉ sở hữu vẻ gợi cảm, khuôn mặt nữ ca sĩ cũng có nhiều thay đổi nhất là phần hàm thon gọn hơn trước rất nhiều.

Thay bằng vẻ ngoài bầu bĩnh, khuôn mặt bà mẹ 1 con dài, thanh tú hơn. Điều này dấy lên nghi ngờ cô sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm để có được nhan sắc xinh đẹp.


Ca nương Kiều Anh đáp trả cực gắt trước tin đồn gọt hàm.

Trước những tin đồn dao kéo, mỹ nhân 9x đáp trả mạnh mẽ. Trong một cuộc hỏi - đáp với người hâm mộ trên mạng xã hội, khi được hỏi: “Chị ơi, chị có gọt chút hàm không ạ, vì thấy trước hàm chị hơi bạnh xíu nè. Hay là chị giảm cân nhiều ạ?”. Thay vì né tránh, ca nương Kiều Anh thẳng thừng trả lời: “Ai phát hiện gọt biếu ngay 10 tỷ”.

Đính kèm đó là hình ảnh nữ ca sĩ Kiều Anh khoe eo thon mặc chiếc áo sơ mi trắng hững hờ vòng 1 và quần short jean sexy.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hari Won khi nói về việc phát âm tiếng Việt của mình: "Tôi cố tình nói vậy cho mọi người cười đó". 

Cụ thể, thời gian gần đây Hari Won liên tục bị quản lý "bóc phốt" về cách phát âm tiếng Việt. Quản lý nữ ca sĩ quá bất mãn nên đã gọi điện cho ông xã của Hari Won để kêu gọi anh hiến kế giúp vợ nâng cao trình độ. 


Hari Won bị bóc phốt nói tiếng Việt.

Theo lời của quản lý chia sẻ, MC Nhanh như chớp hào hứng kể lại quá trình vật lộn, tìm đồ cá nhân mà ông xã Trấn Thành nhờ vả. Tuy nhiên, tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra khi Hari Won nói lại với quản lý. Thay vì nói chiếc khăn quàng cổ, cô phát ngôn: "Ông xã nhờ tìm chiếc khăn để treo cổ" khiến người này té ngửa. 

Đoạn clip "bóc phốt" Hari Won được đăng lên mạng xã hội khiến đồng nghiệp không nhịn được cười. Không chỉ quản lý, Trấn Thành cũng hùa theo châm chọc cô nàng.

Đáp lại, mỹ nhân gốc Hàn bộc bạch: "Lúc em nói từ đó chị hoảng hốt. Em thừa biết chị sẽ tố em trên Facebook. Ôi... cuộc đời tôi". Tuy nhiên, không lâu sau đó Hari Won trở mặt: "Em cố tình nói vậy cho mọi người cười đó. Em cao thủ lắm".


Cô tiết lộ bản thân nói vậy để mọi người được cười.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hari Won mắc phải lỗi phát âm tiếng Việt. Trước đó, khi làm MC nhiều chương trình, giọng ca Anh cứ đi đi cũng gặp không ít chỉ trích vì lối nói ngọng ngịu, không tròn vành rõ chữ khiến người chơi lâm vào thế bí. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-day-song-showbiz-viet-khi-nhan-minh-bi-khung-n-160481.html

ca nương Kiều Anh Nam Em Hari Won

Tin tức mới nhất