Từ Pháp, Mr Đàm không yên lòng với bệnh tình của Nguyễn Ánh 9

(2Sao) - "Ông hoàng nhạc Việt" đã có những khoảnh khắc đi chơi ở Paris vui vẻ bên những người bạn của mình.

Sau tuổi họp fans đầu năm cùng với nhiều chia sẻ quý giá khi trò chuyện cùng các học trò, các ca sỹ trẻ về nghiệp hát và được sự ủng hộ tuyệt đối từ những người yêu mến anh. Mr Đàm đã lên đường sang Pháp để thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày phục vụ kiều bào đang làm ăn, sinh sống tại đây.

Ngay khi đặt chân đến Paris, ông hoàng nhạc Việt liền cập nhật hình ảnh và trạng thái của mình trên trang cá nhân với dòng chia sẻ “Đã đến Paris! Và đang ở ngay vị trí được mệnh danh là "The heart of Paris"( Trái tim của Paris). Háo hức gặp gỡ các fans và khán giả của mình tại Pháp quá đi!”. Cũng đã khá lâu nam ca sỹ mới quay trở lại Pháp biểu diễn nên lần này Mr Đàm rất vui và mong chờ được đứng sân khấu và gặp gỡ người hâm mộ.


Khá lâu rồi Mr Đàm mới quay lại Paris để biểu diễn phục vụ kiều bào Việt tại đây

Đến thăm tháp Eiffel, Mr Đàm đã "chịu khó" bày ý tưởng, hài hước dùng làm sạch tháp.

Trong những ngày lưu lại tại thủ đô Paris, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu đã tranh thủ dạo chơi và khám phá nhiều địa điểm tại đây. Anh được một số bạn bè đang sinh sống tại đây đưa đi thăm thú. Trong lần du ngoạn khu vực tháp Eiffel, Mr Đàm rất “chịu khó” bày ý tưởng, tạo dáng và trông anh thật hài hước khi dùng cây cọ lau dọn tháp Eiffel.

Mr Đàm cho biết, lần này anh cũng đã được đến thăm một địa điểm nằm trong khu vực cầu Alma ở Paris được xây dựng riêng với hình tượng là ngọn lửa màu vàng để tưởng nhớ công nương Diana. Năm 1997, bà thiệt mạng vì một tai nạn giao thông tại đây. Mr Đàm rất xúc động khi thăm viếng nơi này, anh nói thêm rằng hình ảnh ngọn lửa là để minh chứng tình yêu bao la và rực cháy của người dân đối với công nương Diana.


Đàm Vĩnh Hưng rất thích thú khi đi thăm những địa điểm nổi tiếng ở Paris


Anh cũng dành thời gian khám phá ẩm thực Pháp và các loại bánh ngọt nổi tiếng

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian khám phá ẩm thực Pháp, thử các loại bánh ngọt nổi tiếng tại đây và háo hức như trẻ con khi cùng chơi đùa cùng đàn bồ cầu tại một quảng trường lớn. Mr Đàm sẽ có các show diễn tại Pháp. Đi cùng anh lần này còn có học trò Phượng Vũ The Voice, Tuấn Hưng, Trịnh Thăng Bình , Quang Minh - Hồng Đào... Theo lịch trình, anh sẽ kết thúc chuyến lưu diễn vào ngày 28/3.



Clip khoảnh khắc dễ thương của Mr Đàm khi chơi cùng đàn chim bồ câu

Những tháng đầu năm 2016, nhưng làng giải trí Việt đã phải đón nhận nhiều tin buồn của nghệ sỹ. Trong khi, người hâm mộ vẫn đang rơi nước mắt tiếc thương cho thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường Trần Lập thì mới đây lại lo lắng khi biết tin nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 phải nhập viện trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê vì sức khỏe yếu.

Đã từng có những khúc mắc ồn ào trước đây nhưng Đàm Vĩnh Hưng rất lo lắng cho vị nhạc sỹ già khi nghe tin ông phải nhập viện. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hiện tại nam ca sỹ đang lưu diễn ở Châu Âu chưa về thăm được nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 ngay được nên gửi lời chúc sức khỏe tới ông. Mr Đàm hứa nhất định sẽ đến thăm nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 ngay khi về nước.


Từ Paris, Đàm Vĩnh Hưng trải lòng: "Đàm Vĩnh Hưng lo lắng sau khi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 nhập viện: Thêm một sự lo âu nữa....2 tuần trước Tía Bảo Quốc phẫu thuật rồi! Trời thương tai qua nạn khỏi. Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 vừa nhập viện vì sức khoẻ yếu! Cầu mong Chú mau khoẻ mạnh vạn sự bình yên. Con đang lưu diễn Châu Âu không đến thăm chú được, khi con về nhất định sẽ đến thăm Chú! Gửi đển Chú màu sắc của sự chiến thắng nhé chú ơi.



Trước đó, sức khỏe của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 yếu, ông kêu mệt và bị khó thở. Gia đình đưa ông vào bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin người thân cho biết, sau khi được y bác sỹ chữa trị - sức khỏe nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã tốt lên. Ông đã tỉnh và nhận biết được người thân.


Trang Trang - Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao