Đàm Vĩnh Hưng mời Phạm Hương ăn crawfish

(2Sao) - Phạm Hương khiến người hâm mộ quê nhà xót xa khi chia sẻ về bữa tối vội của mình.

Những ngày qua, người hâm mộ quê nhà đang đồng lòng hướng về Las Vegas nơi đại diện sắc đẹp Việt Nam - Phạm Hương đang là niềm hy vọng lớn được kỳ vọng sẽ mang lại vinh quang về cho đất nước để ủng hộ khích lệ và động viên. Đặc biệt, những anh chị em bạn bè trong làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thuý Hằng...... cũng hào hứng chia sẻ cổ vũ tinh thần cho đại diện Việt Nam.

"Ông Hoàng Nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã gửi hình ảnh ngồi vừa ăn vừa chăm chú dõi theo Phạm Hương cùng lời nhắn nhủ động viên:"Phạm Hương! Ăn crawfish không cưng ơi? Mà đang mặc đồ đẹp Lộng Thị Ngọc Lẫy, Rực Thị Thu Rỡ, vậy sao ăn được!

Anh sẽ để dành riêng cho em gái, chờ ngày gái trở về và mang theo vinh quang cho đất nước em nhe!! Cả nhà ơi vote ủng hộ Việt Nam!"






Kèm với lời chúc là hình ảnh Mr Đàm đang vừa ăn vừa xem Phạm Hương

Nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà: "Chảnh bằng thần thái..không chảnh bằng thái độ..Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng,e lệ,miệng chúm chím mắt chớp chớp..thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này.


Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin,năng động, quyến rũ, uyển chuyển..và đặc biệt hết mình
Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em à..chúc mừng em. Tuyệt"


Cự người mẫu Thuý Hằng cùng gửi khích lệ tới Phạm Hương: "Cả ngày bận, bây giờ mới có thời gian xem clip bán kết của em. Em vẫn thế, luôn tự tin, rạng rỡ và cố gắng hết sức mình. Phía sau em là cả ekip chuyên nghiệp và chu đáo từ trang phục, học cách trang điểm, tập luyện giữ gìn vóc dáng, thần thái và phong cách chuyên nghiệp trên sân khấu ...và cả tài năng cũng như kiến thức. Bây giờ cần lắm hai từ măy mắn nữa thôi. Năm nay là năm đặc biệt của cô gái đặc biệt như em. Chúc em và luôn hy vọng em sẽ đạt được kết quả tốt và thành công hơn mong đợi để xứng đáng với những gì em và ekip hỗ trợ em đã cố gắng làm.".



Nhìn những khoảnh khắc toả sáng của Phạm Hương trong bán kết HHHV Thế Giới 2015 mang lại bao hy vọng vinh quang cho nước nhà tại đấu trường quốc tế nhưng ít ai biết rằng để có giây phút đó đại diện sắc đẹp Việt Nam đang phải nỗ lực đến nhường nào.


Mới đây, đại diện sắc đẹp Việt Nam lại khiến công chúng xót xa khi chia sẻ cận bữa ăn vội bằng mì gói của mình tại Las Vegas: "Vâng...và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ...Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà à...vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép order đồ ăn riêng trong phòng...Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mỳ Việt Nam vẫn là ngon nhất..".


Trước đó, sau đêm bán kết ngoài lời cảm ơn Phạm Hương gửi tới người hâm mộ quê nhà, người đẹp đã tiết lộ tự mình make-up khiến fan hết sức bất ngờ. Lý giải cho việc phải tự tay Make up thay vì được ekip trang điểm ban tổ chức chăm chút cho những đêm thi quan trọng, Phạm Hương cho biết: “Việt Nam mình luôn cuối cùng nên Phạm Hương không thể xếp hàng đợi make-up được. Phải tự mình làm và tranh thủ từng giây phút. Vì tới lượt mình thì chương trình đã bắt đầu rồi”.

Phạm Hương với nụ cười tự tin tại Las Vegas

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất