Yêu 8 năm không nồng nàn bằng một lần say nắng, chàng trai ôm hận vì lỡ phản bội bạn gái chung thủy

Cuộc tình 8 năm tình cảm sâu đậm đến đâu cũng không bằng một lần tôi say nắng những cô gái khác.

Mới đây trên group dành cho giới trẻ, một chàng trai tâm sự về câu chuyện tình yêu mà anh không biết trân trọng đến khi hối hận nhận ra thì đã quá muộn màng.

Yêu 8 năm không nồng nàn bằng một lần say nắng, chàng trai ôm hận vì lỡ phản bội bạn gái chung thủy-1
Hình ảnh chụp màn hình

Câu chuyện được chia sẻ lại như sau:

“Tôi và cô ấy yêu nhau lúc còn học lớp 10. Tôi gọi cô ấy là Sên, dần dần rồi ai cũng gọi cô ấy như vậy. Đến giờ là 8 năm cùng nhau vượt qua tất cả mọi chuyện, cùng nhau cố gắng vì tương lai của cả hai. 

Có những khoảng thời gian khó khăn tiền tiêu cháy túi nhưng hai đứa luôn lạc quan, chỉ cần bên nhau chúng tôi vượt qua được tất cả. Cô ấy yêu tôi lắm giành tất cả mọi thứ cho tôi, cô ấy luôn nói rằng 'Chỉ cần anh thành công, Sên có khổ nhìn có bẩn có nghèo rúc sau xó bếp thì Sên vẫn vui'. 

Cô ấy đáng yêu lắm quấn tôi lắm đêm nào tôi đi làm là không ngủ được, như một dạng nghiện ôm và co tròn lại rúc vào lòng tôi khi ngủ.Trước khi ngủ luôn đòi tôi phải nói 'Anh yêu Sên lắm, bé Sên ngủ ngoan'. 

Cô ấy luôn coi tôi là niềm tự hào đi đến đâu làm việc ở bất kỳ chỗ nào cũng luôn khoe có người yêu, đang ở cùng tôi như vợ chồng được tôi cưng chiều và sẽ lấy tôi. Những lời tốt đẹp nhất cô ấy luôn dành để nói về tôi, đến mức tôi đã mặc định cho rằng Sên sẽ vĩnh viễn bên cạnh tôi dù có điều gì xảy ra, coi cô ấy mặc định bên cạnh mình dù nhiều người nói tôi không xứng với nhan sắc cũng như tình yêu quá lớn của cô ấy.

Khi cô ấy trượt sư phạm còn tôi học đại học công nghiệp Hà Nội, chỉ vì muốn lên Hà Nội cùng tôi, được tự do yêu nhau mà cô ấy vào học bừa một trường đại học khác gần trường tôi. 

Hai đứa sướng phát điên không gì diễn tả được niềm hạnh phúc lúc ấy, hai đứa không tiền đi chơi toàn đi bộ mà lòng ấm áp lắm. Có lần đi bộ đi xem bắn pháo hoa ở Mỹ Đình rồi lại đi bộ về Nhổn thật sự không mệt chút nào khi hai đứa nắm chặt tay nhau cùng đi .

Nhưng thời gian chứng minh đúng là tôi không xứng với những gì cô ấy dành cho tôi.

Được 3 tháng sau khi lên Hà Nội tôi bị cảm nắng một cô gái cùng lớp, cùng khoa. Tôi nhắn tin tán tỉnh. Sên vào Facebook tôi và phát hiện ra cô ấy khóc, khóc nhiều lắm khóc như điên dại đập phá mọi thứ và chỉ một câu nói lặp lại nhiều lần.

"'m đã làm gì sai với anh mà anh phản bội', và cầm dao đâm tôi khi tôi ở trường về.

Cả tháng sau đó chúng tôi vẫn bên nhau nhưng đêm nào ôm tôi ngủ cô ấy cũng khóc 'Tại sao anh phản bội em?'. Tôi cầu xin và hứa sẽ không tái phạm, chỉ là cảm nắng nhất thời. Sên tha thứ cho tôi vẫn yêu tôi hết lòng hết dạ. Lần 1!

Mọi thứ êm ả đến năm thứ đại học năm 3, lớp tôi đi Đà Nẵng 8 ngày 7 đêm tôi lại bị cô gái kia cuốn hút mà giờ gọi là thả thính và tôi lại dễ dàng dính thính khi đã có người yêu. 

Tôi quan tâm cô gái kia ghen khi cô gái ấy đi cùng người khác và tôi nghĩ cô gái ấy đáp lại tôi. Tôi lạnh nhạt với Sên đến mức cô ấy thấy rõ điều đó và nói với tôi 'Nếu anh yêu người khác rồi thì cứ buông Sên ra rồi mình chia tay, không cần lo cho Sên'.

Tôi gạt đi khẳng định chắc nịch 'Anh chỉ yêu Sên thôi, Sên cứ nói vớ vẩn'. Phụ nữ họ nhạy cảm chuyện này lắm không thể qua mắt họ. Và cuối cùng tôi cũng lộ ra là đang lăng nhăng với cô bạn cùng lớp.

Lại là một khoảng thời gian dài Sên chìm trong nước mắt sống lặng lẽ như một cái bóng, cô gái cùng lớp mà tôi thích trở thành sự ám ảnh với Sên, nhắc tên cô ấy ra là Sên khóc bất lực không thể tin được sau chừng ấy thời gian cuối cùng người mình tin tưởng nhất, người mình hết lòng yêu thương nhất vẫn thích người khác.

Nhưng sau đó quá yêu tôi cô ấy lại tha thứ lại tin tôi. Lần 2!

Năm cuối đại học tôi đã có công việc khá ổn định với mức thu nhập đủ lo cho cả hai dù đôi lúc khá áp lực. Chúng tôi quyết định về ra mắt gia đình.

Tết năm đó gọi là chính thức tìm hiểu để ông bà cha mẹ biết chúng tôi sẽ nên vợ nên chồng. Đó là Tết năm đó, một cái Tết vui vẻ, đầm ấm vì chùng tôi thấy mình trưởng thành, được cùng nhau chúc Tết gia đình hai bên như vợ chồng son.

Để rồi đúng một tháng sau Tết, lớp chúng tôi tổ chức đi Sapa 4 ngày 3 đêm tôi lại 'cảm nắng' cô gái kia, chỉ cần một xíu thính là tôi đã dính không dứt ra được. Và lần này tôi mãnh liệt cảm thấy cô ấy đáp lại tôi rồi.

Sau khi đi Sapa rồi tôi lén hẹn hò cùng cô ấy nhiều lần dù chỉ đi ăn, đi cafe rồi về nhưng tôi đã nghĩ cô ấy yêu tôi rồi. Giờ chỉ lo Sên sống sao khi không có tôi, và tôi lại lạnh nhạt với Sên.

Sên cảm thấy rõ Sên lại nói và tôi lại chối. Đêm đó Sên nhắn tôi nhanh về ăn cơm, mong tôi về lắm. Còn tôi lại nói dối sẽ về cực muộn do xe hỏng trên cao tốc để đi hẹn hò với cô gái kia. 11h đêm mới về tôi về Sên đã ngủ, tôi nằm cạnh Sên và nhắn tin cùng cô gái kia. Được một lúc tôi quay sang, hoá ra Sên nằm nhìn tôi nhắn tin từ lúc nào rồi.

Cô ấy sững sờ nước mắt lại rơi như mưa uất nghẹn, bỏ sang nhà cô bạn hàng xóm.

Cô ấy bị trầm cảm một thời gian, trên lớp học chỉ cần ai nhắc về tôi và cô gái kia là Sên lại khóc, khóc không ngừng được. Cô gái kia trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ với Sên nhưng quá yêu tôi cô ấy níu tôi lại nói cho tôi hiểu, nhẫn nhịn đau đớn để bên tôi, tin tôi và tha thứ. Lần 3!

Tôi cắt hẳn mọi liên hệ với cô gái kia, không tư tưởng gì nữa nhưng lại vướng vào cái khác không chịu cố gắng, không chịu học để có một tương lai tốt đẹp mà chỉ nói suông. Sên nói chán chê nhưng tôi không có hành động biểu hiện gì.

Sau khi ra trường cô ấy làm ở công ty gần nhà và hay muốn tôi đưa đi làm, chỉ cần đưa đi làm thôi là cô ấy vui cả ngày hôm đó. Nhưng rồi những lần tôi đưa đi thưa thớt dần dù hôm đó tôi rảnh chỉ cắm mặt vào game.

Đến công ty mới, môi trường làm việc mới có quá nhiều người thành công hơn tôi về mọi mặt tán tỉnh, cho cô ấy sự quan tâm dồn dập. Về đến nhà thì thấy tôi nằm chỉ biết game cảm xúc của Sên dành cho tôi chai sạn dần và cô ấy mở lòng với người khác. Rất chóng vánh chỉ chưa đến 2 tuần anh ta cho Sên thấy sự quan tâm và chân thành tấn công tán tỉnh dồn dập.

Thật ra người như anh ta tán Sên không ít, chỉ là lần này cô ấy đã mở lòng ra không còn muốn thứ tha, không còn cho tôi cơ hội nữa. Cô ấy sợ tôi lại làm đau một lần nữa. Thà chấp nhận người mới dù chưa hiểu rõ, chưa biết người ta thật lòng hay không còn hơn là tôi.

Tôi nên làm gì bây giờ đây? Tôi không thành công được như anh ta, anh ta hơn tôi mọi thứ công ty họ gần nhau. Tôi thất bại, tôi biết tôi không còn xứng nhận ra đã muộn thời gian qua tôi đã làm như cô ấy nói. Đọc sách nhiều hơn không chơi game, không chơi bời, không lăng nhăng tôi còn cơ hội nào với cô ấy không?".

Yêu 8 năm không nồng nàn bằng một lần say nắng, chàng trai ôm hận vì lỡ phản bội bạn gái chung thủy-2
Chàng trai hối hận khi đã không trân trọng người yêu mình

Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại phía dưới, phần đông mọi người điều không đồng tình với cách chàng trai đối xử với bạn gái như vậy.

Bạn A.N nói: "Chắc chắn là không đâu anh nhé 3 lần anh bỏ rơi chị ấy nhưng chị ấy vẫn tha thứ cho anh chứng tỏ chị ấy đã yêu anh nhiều đến nhường nào. Nhưng anh ơi sự chịu đựng của con người là có giới hạn. Mỗi lần anh bỏ rơi chị ấy, chị ấy đã tha thứ cho anh nhưng tình cảm dành cho anh theo đó mà vơi đi một ít. Chính vì vậy mà có kết quả như ngày hôm nay. Không có tình yêu nào là mãi mãi nếu như trong mối quan hệ đó họ không được trân trọng".

Bạn L.T.B.N nói: "Sên là một cô gái tốt, hãy để Sên đến bên người đàn ông tốt và người đó chắc chắn không phải anh, hơi chậm một tý nhưng chúc mừng chị đã rời khỏi người đàn ông có thể cảm nắng những cô gái khác bất cứ lúc nào. Đừng quay lại, ngàn lần đừng quay lại, yêu ai cũng được nhất thiết đừng yêu lại người này".

Anh N.Đ.H khuyên chàng trai trong câu chuyện: "Tôi thấy ông bạn nên xem lại bản thân mình, đừng hy vọng hay níu kéo nữa giải thoát cho cô ấy, để cô ấy đến với người đàn ông xứng đáng với cô ấy trước kia ông bạn sai, nhưng nếu ông bạn đã viết lên đây chia sẻ với mọi người thì hãy dùng hết cái cốt cách của người đàn ông mà thay đổi.

Trên đời này tuy không có ai là hoàn hảo, nhưng cũng phải sống sao cho tương xứng với người ta không cần hơn nhưng đừng tồi quá. Suy nghĩ lạc quan lên, giờ ông bạn đang còn trẻ, sửa sai vẫn chưa muộn xem như cô ấy và bạn không có duyên, ông bạn cố gắng sống tốt rồi sẽ gặp được người hữu duyên thôi".

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 40k lượt like cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng, anh chàng này quá lăng nhăng và không xứng đáng với tình cảm của cô gái.

Khánh Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-tay-dap-tat-tinh-yeu-8-nam-cua-ban-gai-danh-cho-minh-n-170426.html

yêu lâu không cưới

Tin tức mới nhất