Tự tay may vá, sửa sang quần áo cho vợ, hình mẫu người đàn ông lý tưởng là đây chứ đâu!

Dù bộn bề công việc, người chồng vẫn tự tay chăm chút cho vợ con từ những việc đơn giản nhất.

Mỗi người đàn ông đều có những cách bộc lộ tình cảm, yêu thương vợ con khác nhau. Có người cố gắng làm việc, kiếm tiền để vợ con có một cuộc sống sung túc nhất. Có người lại dành sự chăm sóc, quan tâm từ những điều nhỏ bé, đơn giản nhất.

Mới đây, tài khoản facebook có tên H.N đã chia sẻ khoảnh khắc ông bố của mìn đang ngồi may vá cho mẹ và những câu chuyện giản đơn của bố mẹ mình khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

'Mình nghe ở đâu đó nói một gia đình hạnh phúc là mẹ được chiều chuộng, bố được tôn trọng, con cái được công nhận. Nhà mình được cái có đủ và riêng mẹ mình được cả ba nên siêu hạnh phúc'.

Clip: Ông chồng tự tay may vá, sửa sang quần áo cho vợ

Chỉ là những việc làm đời thường, đơn giản nhưng đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị. Hình ảnh người đàn ông tỉ mỉ may vá, sửa sang quần áo cho vợ khiến cho nhiều cô gái phải gật gù: Hình mẫu bạn đời lý tưởng là đây chứ đâu.

Tự tay may vá, sửa sang quần áo cho vợ, hình mẫu người đàn ông lý tưởng là đây chứ đâu!-1
Thành quả vô cùng khéo léo

Bạn Hạnh Nguyên (SN 1999, ở Hà Nội), là con gái của nhân vật xuất hiện trong bài viết trên chia sẻ: 'Không chỉ biết may vá, bố mình còn nấu ăn siêu ngon và thường tự lên Youtube mày mò để làm những món ăn mà mẹ thích. Thế nên rất nhiều thứ lấy mẹ xong bố mới học làm dần dần. Bố chăm mẹ, chăm gia đình từng chút một, sẵn sàng cho các con ra rìa để ở bên mẹ luôn'.

'Nếu lỡ có xích mích, bố mẹ luôn ngồi lại nói chuyện với nhau, cùng nhau chỉ ra vấn đề rồi lại cười hí hí được ngay. Thế nên bố mẹ mình cũng chẳng bao giờ giận nhau lâu được', Hạnh Nguyên kể thêm.

Tự tay may vá, sửa sang quần áo cho vợ, hình mẫu người đàn ông lý tưởng là đây chứ đâu!-2
Người đàn ông này còn thường xuyên nấu cho vợ con những bữa cơm ngon

Khoảnh khắc đẹp này khi được chia sẻ đã nhận vô số lời khen ngợi và ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

'Chỉ ước sao gia đình mình được một nửa như gia đình bạn thì hạnh phúc biết mấy. Khi cha mẹ hạnh phúc thì cuộc sống con cái cũng sẽ hạnh phúc theo'.

'Mong là sau này mình cũng có thể dạy con trai trở thành một người đàn ông tuyệt vời như vậy, và con gái mình cũng sẽ có người chồng như thế'.

'Thế thì nhất bạn rồi, có một gia đình trên cả tuyệt vời. Nói thật chứ ở với bố mẹ sướng thế này thì ở nhà luôn, cần gì phải đi lấy chồng'.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/tu-tay-may-va-cham-chut-tung-ti-cho-vo-nguoi-dan-ong-nay-dich-thi-la-hinh-mau-ly-tuong-cua-hoi-chi-em.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất