Tư thế ngủ của em bé giống hệt lúc siêu âm gây sốt

Sau khi chào đời, em bé này vẫn giữ nguyên tư thế ngủ như trong lúc siêu âm khiến mọi người cảm thấy rất thích thú.

Bạn đã bao giờ thấy em bé nào ngủ với tư thế 2 cánh tay giơ cao chưa? Và điều đặc biệt hơn là tư thế này có từ lúc em bé còn trong bụng mẹ. Michael - em bé đáng yêu nổi tiếng với tư thế ngủ này đang gây sốt trên toàn thế giới.

Sarah Kelleher Steppling - mẹ của cậu bé Michael cho biết, khi mang thai được gần 39 tuần, cô đi siêu âm để nhìn rõ hơn khuôn mặt của con trai mình. Lúc đó, mọi thứ không có gì bất thường, em bé rất đáng yêu trong bụng mẹ, 2 tay còn giơ lên đầu trông rất thú vị. Cô đã treo bức ảnh siêu âm lên tủ lạnh để kỷ niệm. Chỉ vài tháng sau khi con trai chào đời, cô nhận ra tư thế ngủ của Michael rất quen thuộc.

Tư thế ngủ của em bé giống hệt lúc siêu âm gây sốt-1
Tư thế ngủ của Michael giống hệt lúc còn trong bụng mẹ.

"Thằng bé vẫn ngủ y như vậy, vô cùng thoải mái", người mẹ chia sẻ.

Người mẹ nhìn tư thế ngủ của con mình và nhận ra nó rất giống với hình ảnh siêu âm trước đó. Cô cực kỳ ngạc nhiên vì tư thế ngủ của Michael trước và sau khi chào đời chẳng có chút thay đổi nào. Cô ghép 2 bức ảnh lại với nhau và chia sẻ lên mạng, ngay lập tức nó thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được rất nhiều trang báo đưa tin.

Bên cạnh tư thế ngủ độc đáo của con trai mình, người mẹ còn tiết lộ Michael sinh ra bị thiếu máu tán huyết và vàng da nặng kéo dài. Cậu bé phải ở bệnh viện 48h để bác sĩ theo dõi máu. May mắn thay, câu bé đã hồi phục nhanh chóng.

Tư thế ngủ của em bé giống hệt lúc siêu âm gây sốt-2Tư thế ngủ của em bé giống hệt lúc siêu âm gây sốt-3

Người mẹ cho biết, con trai mình không bao giờ khóc quá lâu, là một cậu bé dễ chịu nhất quả đất, lúc nào cũng vui vẻ và cười với mẹ.

Điều thú vị là tư thế ngủ kỳ lạ của Michael không phải là điều duy nhất em bé có thể làm khi còn trong bụng mẹ. Ít ai biết được rằng, em bé có thể mỉm cười tùy theo món mẹ ăn. Ngoài ra, nếu bà bầu có một chế độ ăn đa dạng, em bé có thể bớt kén chọn hơn với những thực phẩm sau này.

Tư thế kỳ lạ của em bé trong bụng mẹ có liên quan tới điều gì?

Tư thế kỳ lạ của em bé trong bụng mẹ có thể liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

- Sự phát triển của em bé

Em bé có thể thay đổi tư thế trong bụng mẹ để tìm một vị trí thoải mái hơn hoặc để thích nghi với sự thay đổi của không gian bụng. Điều này có thể bao gồm việc uốn cong, xoắn, đẩy hoặc đạp.

- Dấu hiệu sức khỏe

Một số tư thế kỳ lạ có thể là dấu hiệu báo trước về sức khỏe của em bé hoặc vấn đề trong quá trình phát triển. 

Ví dụ, một tư thế không bình thường có thể gợi ý về vấn đề của cơ, xương, hoặc sự chật chội trong tử cung.

- Tương tác với sự tác động từ môi trường

Em bé có thể thay đổi tư thế để tương tác với môi trường xung quanh. Em bé có thể có phản ứng với âm thanh, ánh sáng hoặc giọng nói từ bên ngoài. Điều này có thể là một phản ứng tự nhiên của em bé đối với các yếu tố bên ngoài.

- Thời điểm trong thai kỳ

Tư thế kỳ lạ của em bé có thể phụ thuộc vào giai đoạn phát triển trong thai kỳ. 

Ví dụ, trong giai đoạn cuối của thai kỳ, em bé có ít không gian hơn để di chuyển, do đó có thể có những tư thế hạn chế và kỳ lạ hơn.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tư thế kỳ lạ của em bé trong bụng mẹ không có ý nghĩa đặc biệt và chỉ là những biểu hiện bình thường trong quá trình phát triển. Nếu người mẹ quan ngại về tư thế của em bé hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, hãy thảo luận và tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-the-ngu-cua-em-be-giong-het-luc-sieu-am-gay-sot-20230831120922715.htm

em bé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao