Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa

Câu chuyện về Katie Stubblefield trở thành một kỳ tích tại nước Mỹ. Với diện mạo mới, giờ đây Katie đang dần thiết lập lại cuộc sống.

Câu chuyện về cô gái Katie Stubblefield khiến thế giới từng vô cùng ngỡ ngàng. Năm 18 tuổi, cô gái trẻ xinh đẹp này trải qua thảm kịch kinh hoàng của cuộc đời và không thể nghĩ mình còn sống sót đến hôm nay.

Thời điểm đó, Katie còn là một học sinh trung học. Cô bé rơi vào bế tắc, dần trở nên lạc lối trước những ngã rẽ của cuộc đời.

Ngoài áp lực của việc học hành, nữ sinh này còn phải vật lộn với vấn đề sức khỏe liên quan đến phẫu thuật cắt ruột thừa. Bố mẹ đều mất việc, Katie dần để bản thân rơi vào cảm xúc tiêu cực, buồn bã.

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-1
Gương mặt xinh đẹp của Katie trước khi cô gái dại dột tự nổ súng vào mặt mình

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-2

Rồi ngày định mệnh ấy đến. Ngày 25/3/2014, cô gái trẻ trải qua cú sốc lớn khi phát hiện người bạn trai đang lừa dối cô, lén lút hẹn hò cùng cô gái khác. Katie tức giận, buồn bã và quyết định cúp học sớm, lái xe về nhà anh trai.

Khi thấy Katie đến nhà chẳng nói chẳng rằng, anh trai Robert liền báo cho mẹ họ về việc em gái bỏ học. Sau đó, một tiếng sập cửa lớn vang lên.

Họ tức tốc chạy vào tìm kiếm Katie, nhưng rồi một tiếng súng nổ lớn khiến họ hốt hoảng. Bên trong căn phòng cửa đóng chặt, trong cơn bốc đồng vì muốn thoát khỏi thực tại đau đớn, Katie đã vớ lấy súng săn của anh trai, dí vào mặt mình và bóp cò.

Mùi thuốc súng lan khắp căn nhà, cả gia đình họ đau đớn nghĩ rằng Katie chẳng thể sống nổi sau hành động dại dột, nhưng khi các nhân viên y tế đến, họ nói rằng mạch cô gái vẫn còn đập.

Cô bé 18 tuổi được cứu sống kịp thời tại phòng cấp cứu, thoát khỏi tay tử thần đầy ngoạn mục. Nhưng cám cảnh sau đó là cơn ác mộng kinh hoàng không kém.

Phát súng vào giữa mặt không lấy đi mạng sống của cô nhưng đã phá nát gương mặt xinh đẹp ngày nào. Liên tục 17 cuộc phẫu thuật đau đớn diễn ra để làm lành vết thương, nhưng diện mạo của một Katie xinh đẹp mãi mãi đã biến mất. Đây quả thật là cơn ác mộng ám ảnh đối với bất kỳ cô gái nào.

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-3
Katie may mắn sống sót sau phát súng oan nghiệt...

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-4
Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-5
... nhưng gương mặt hoàn toàn bị phá nát chẳng cách nào lấy lại được

3 năm sau đó, Katie may mắn được cấy ghép gương mặt của một người phụ nữ 31 tuổi đã qua đời. Người hiến tặng Adrea Schneider là một bà mẹ đơn thân chết vì sốc thuốc sau khi trải qua thời gian dài vật lộn với chất kích thích và nghiện ngập.

Sandra Bennington - cô của người này đã đưa ra quyết định lớn rằng sẽ hiến khuôn mặt của cháu gái cho một người kém may mắn hơn. Ở tuổi 21, Katie trở thành người trẻ tuổi nhất tại Hoa Kỳ thực hiện cấy ghép mặt.

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-6
Katie may mắn được cấy ghép khuôn mặt của một người hiến tặng

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-7
Ca phẫu thuật kéo dài 31 tiếng thành công tìm lại cho Katie 1 diện mạo hoàn toàn mới

Sau 31 tiếng đồng hồ căng thẳng trên bàn phẫu thuật, các bác sĩ tiến hành nối các dây thần kinh phức tạp, các mạch máu được phục hồi, cô gái Katie cuối cùng đã tìm được cho mình một dáng hình mới. Dù chẳng thể hoàn hảo như con người cũ nhưng đó đã là kết quả ngoạn mục, là hi vọng lớn lao cho cuộc đời phía trước của Katie.

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-8
Kết quả của cuộc phẫu thuật lớn

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-9
Gia đình đến thăm cô gái sau ca phẫu thuật để được nhìn khuôn mặt mới của con gái. Tất cả đều xúc động vì đến sau cùng, Katie đã có một "cuộc sống mới".

Thời gian sau đó, Katie phải tập luyện rất căng thẳng để phục hồi chức năng, nỗ lực trở lại cuộc sống bình thường nhất có thể.

Trong một cuộc phỏng vấn với Nightline, Katie cho biết, khi cô dùng tay chạm vào khuôn mặt, cô đã có thể cảm nhận được mọi thứ dường như trở về như cũ. Hiện tại, Katie vẫn đang từng ngày làm quen với cuộc sống mới, với chiếc mũi, đôi môi mới và dần lấy lại thị lực.

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-10
Katie của hiện tại sau khi trải qua thảm kịch kinh hoàng đời mình

Tự tử bất thành, cô gái phá hủy khuôn mặt đáng sợ, kỳ tích sau đó thực sự vỡ òa-11
Gia đình luôn ở bên cạnh cô gái, đồng hành cùng cô vượt qua bi kịch lớn

Cha mẹ của Katie là những người đã luôn đồng hành cùng cô trong những năm khó khăn nhất đó. Gia đình cho hay, Katie đã được "sống lại" một lần nữa, cô gái trân trọng cuộc sống của mình hơn bao giờ hết và sẽ làm tất cả để có lại được diện mạo của trước kia.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/no-sung-vao-mat-tu-tu-nhung-bat-thanh-co-gai-xinh-dep-khien-khuon-mat-minh-bi-pha-huy-va-dien-mao-sau-6-nam-gay-ngo-ngang-161212304144452962.htm

tự tử

Tin tức mới nhất