Bạn gái Quang Hải thay đổi diện mạo với tóc ngắn dễ thương

Cô nàng nhận được khá nhiều lời khen cho mái tóc ngắn hợp với khuôn mặt bầu bĩnh.

Không thể phủ nhận Quang Hải - Huỳnh Anh là cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt ở thời điểm hiện tại. Vì vậy bất cứ động thái nào của họ cũng là tâm điểm chú ý.

Mới đây Huỳnh Anh gây chú ý với cộng đồng mạng khi khoe mái tóc ngắn ngang vai vô cùng nữ tính.

Bạn gái Quang Hải thay đổi diện mạo với tóc ngắn dễ thương-1

Vốn trung thành với mái tóc xoăn dài nên lần chơi lớn này của nàng WAGs 9X nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cô được khen ngợi trông trẻ hơn nhiều khi để kiểu tóc mới này.

Bạn gái Quang Hải thay đổi diện mạo với tóc ngắn dễ thương-2

Tuy nhiên đến khi về nhà, Huỳnh Anh mới rầu rĩ vì quyết định cắt tóc của mình. Cô than thở: "Tóc với chả tai", bởi dù sao bạn gái Quang Hải đang sở hữu 1 mái tóc dài thướt tha trước đó.

Thế mới thấy, dù kiểu tóc cũ đã đẹp rồi nhưng con gái vẫn muốn thay đổi tùy thuộc vào tâm trạng lúc đó. Nhưng dù sao sự thay đổi lần này của Huỳnh Anh không uổng phí đâu nhỉ?

Bạn gái Quang Hải thay đổi diện mạo với tóc ngắn dễ thương-3Bạn gái Quang Hải thay đổi diện mạo với tóc ngắn dễ thương-4
Mái tóc dài vô cùng nữ tính trước đó của Huỳnh Anh.

Trước đó, bạn gái Quang Hải cũng từng gây chú khi khi cập nhật Instagram cá nhân đoạn video ngắn với ngoại hình thay đổi bất ngờ. Mái tóc ngang hông dịu dàng được thay bằng tóc bob ngắn ngang cằm, nhuộm sáng màu.

Tuy nhiên, không lâu sau đó người trong cuộc tiết lộ mái tóc dài mà cô vẫn trưng diện cũng không phải tóc tự nhiên mà đã được nối thêm. Còn bức ảnh tóc ngắn cô vừa khoe chính là tóc thật.

Bạn gái Quang Hải thay đổi diện mạo với tóc ngắn dễ thương-5

Và sau hơn 2 tiếng khoe ảnh tóc ngắn, Huỳnh Anh đã có lời giải đáp bằng một khoảnh khắc khác: "Huỳnh Anh nâng mối nối thôi ạ. Kia là tóc thật, nó ngắn chứ không phải Huỳnh Anh cắt đâu. Mọi người đừng xót".

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-xinh-han-len-voi-mai-toc-ngan-nu-tinh-n-235347.html

Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao