Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn

Chuyện tình cảm của Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng luôn được cư dân mạng quan tâm.

Tứ Tử Thiên Triều ở đây chỉ 4 thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc EXO, bao gồm Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng.

Hiện tại, ngoại trừ Trương Nghệ Hưng, 3 người còn lại đều đâm đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment và rời khỏi EXO.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-1

Ở thời kỳ đỉnh cao, EXO trở thành "cơn địa chấn" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng khắp Châu Á. Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng cũng nhận được sự ủng hộ hùng hậu từ người hâm mộ trong nước.

Nhờ đó, sau khi tách khỏi EXO và hoạt động độc lập, cả 4 thành viên đều tiếp tục phát triển và gây được nhiều tiếng vang.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-2
Đời sống tình cảm của 4 chàng trai cũng nhận được không ít sự chú ý.

Ngô Diệc Phàm

Trong số 4 thành viên, Ngô Diệc Phàm là người có đời sống tình ái phức tạp nhất. Anh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, qua lại với các hotgirl, thậm chí còn bị lộ cả ảnh giường chiếu.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-3

Năm 2016, một hotgirl có tên Tiểu Gna tố Ngô Diệc Phàm là một người phụ tình. Cô cho biết mình và nam diễn viên qua lại một thời gian, nhưng bỗng dưng Ngô Diệc Phàm biến mất và cắt đứt mọi liên hệ. Sự việc nhanh chóng "chìm xuồng" khi phòng làm việc của tài tử họ Ngô ra sức phủ nhận, đồng thời khởi kiện Tiểu Gna.

Tuy nhiên đến đầu tháng 6/2021, hotgirl Đô Mỹ Trúc cùng nhiều cô gái khác đồng loạt lên tiếng chỉ trích Ngô Diệc Phàm yêu đương mập mờ, bắt cá hai tay.

Ngô Diệc Phàm thường chỉ hẹn hò một thời gian ngắn sau đó liền chia tay, anh cũng không ngai "qua lại" với cả người hâm mộ.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-4

Những scandal tình ái này ảnh hưởng lớn tới hình tượng của Ngô Diệc Phàm. Trên mạng xã hội, anh bị chế nhạo bằng nhiều danh xưng kém đẹp. 

Đặc biệt nhất, mới đây Đô Mỹ Trúc tiếp tục phanh phui việc Ngô Diệc Phàm có một tài khoản chuyên để "săn gái" vị thành niên. Cô khẳng định họ Ngô có một tài khoản với danh nghĩa là công ty riêng của nam nghệ sĩ. Sau đó anh dùng tài khoản này để dụ dỗ những cô gái vị thành niên gặp gỡ tại quán bar, với mục đích lăng xê các cô gái vào showbiz.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-5

Hotgirl khẳng định thêm, Ngô Diệc Phàm đặt hình ảnh các cô gái trên bàn rượu để chọn giống như chọn hàng hóa.

Đô Mỹ Trúc lên tiếng nắm trong tay đầy đủ bằng chứng tố cáo Ngô Diệc Phàm, đồng thời theo đuổi vụ kiện tới cùng để vạch mặt "tra nam".

Lộc Hàm

Khác với một Ngô Diệc Phàm thay người yêu như thay áo, Lộc Hàm lại chỉ công khai hẹn hò duy nhất một người là Quan Hiểu Đồng.

Tháng 10/2018, Lộc Hàm công khai hẹn hò "em gái quốc dân", người kém anh 7 tuổi. Thời điểm đó, Lộc Hàm là một trong những nam ca sĩ, diễn viên 9X được yêu mến bậc nhất.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-6

Tin tức hẹn hò của cả hai đã khiến MXH Weibo bùng nổ, từ khóa về cặp đôi đứng top 1 tìm kiếm với lượng truy cập khổng lồ. Thậm chí Weibo đã bị sập trong khoảng vài phút do quá tải - sự việc trước nay hiếm thấy. 

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-7

Sau khi công khai hẹn hò, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đều tránh việc nhắc đến đối phương vì không muốn bị soi mói đời tư. Tuy nhiên, truyền thông nhiều lần bắt gặp cả hai cùng đi du lịch, hay bạn gái đích thân đến phim trường thăm Lộc Hàm.

Cặp đôi được đánh giá môn đăng hộ đối, tương xứng về tài năng và nhan sắc.

Hoàng Tử Thao

Dù là idol nổi tiếng, thế nhưng Hoàng Tử Thao thường xuyên than... ế và bày tỏ muốn yêu đương.

Giữa năm 2009, các blogger tung hình ảnh Hoàng Tử Thao hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc có tên Kim Min Hyun. Cả hai bị phát hiện cùng đi du lịch và có thường xuyên đăng ảnh giống nhau trên mạng xã hội.

Tiếc rằng chỉ một thời gian ngắn sau cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-8

Trong buổi livestream vào tháng 4/2020, nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Tôi quá muốn yêu đương rồi. Ước mơ của tôi là cùng một người con gái yêu đương quang minh chính đại, được cầm tay cô ấy đi dạo trên phố, tay đan chặt tay mà chẳng cần quan tâm đến bất kỳ điều gì, muốn ôm thì ôm, muốn hôn thì hôn mà muốn véo má thì véo má".

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-9
Hoàng Tử Thao ngày ngày than ế trên mạng xã hội

Trương Nghệ Hưng

Người có đời sống cá nhân kín tiếng nhất chính là Trương Nghệ Hưng. Dường như cuộc sống của anh chỉ xoay quanh việc sản xuất âm nhạc, đi show và đóng phim.

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-10

Kể từ khi ra mắt đến hiện tại là 9 năm, Trương Nghệ Hưng chưa vướng tin đồn tình ái nào, ngoại trừ nghi vấn hẹn hò Dương Tử sau khi cô bị bắt gặp đến xem concert của anh. 

Tứ Tử Thiên Triều: Người ế chỏng chơ, kẻ bị tố tình dục thác loạn-11

Ngay lập tức, phía 2 nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận. Thậm chí khi cùng tham gia một show thực tế, Trương Nghệ Hưng còn thoải mái gọi Dương Tử là "bạn gái tin đồn" để giúp cả hai giảm bớt ngại ngùng khi gặp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-tu-thien-trieu-nguoi-e-chong-cho-ke-bi-phanh-phui-thac-loan-n-269170.html

Trương Nghệ Hưng lộc hàm trương nghệ mưu hoàng tử thao ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất