Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 14/10/2018 : Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của bạn trong ngày 14/10/2018 nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 82% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán Chủ nhật của Bạch Dương sẽ đầy biến động, bạn cần cẩn trọng tối đa trong giao tiếp và lời ăn tiếng nói, tránh khẩu thiệt, thị phi không đáng có. Ở chỗ làm, hãy đề cao cảnh giác, đừng bao giờ tỏ vẻ hiền lành và khờ khạo quá mức, bạn sẽ vô tình trở thành cái gai trong mắt kẻ xấu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 14/10/2018 : Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công-1

May mắn là tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay khá khả quan, bạn sẽ rủng rỉnh hầu bao nhờ vào những công việc tay trái. Đồng thời, 24 giờ tới, rất có khả năng, cấp trên sẽ công bố quyết định trọng thưởng cho chòm sao này.

Nếu đúng, hãy chia vui ngay lập tức với nửa kia của mình. Thời gian gần đây, bạn đã quá xao nhãng và không quan tâm tới anh/cô ấy khiến cho mối quan hệ của cả hai vô cùng căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 86% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 78%

Kim Ngưu sẽ có một ngày Chủ nhật lạc quan vui vẻ, bạn đón nhận mọi nhiệm vụ của cấp trên giao phó khá nhiệt tình và trách nhiệm. Tuy chưa phải là linh hồn của cả đội nhóm nhưng nhờ vào sụ phấn chấn và hào hứng của Kim Ngưu, mọi khó khăn mà “ai đó” vô tình gây ra cho tất cả đều sẽ được hóa giải nhanh chóng.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, bạn đã gặt hái được không ít thành công từ công việc tay trái. Đối tác tiềm năng sẽ cung cấp nguồn vốn tuyệt vời giúp bạn triển khai dự án trong mơ đúng với kế hoạch. Điểm trừ của cả ngày là bạn rất dễ có nguy cơ bị dị ứng thực phẩm, khi ăn uống nên chú ý và cẩn thận tối đa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 14/10/2018 : Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công-2

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy được dự đoán là thăng hoa và viên mãn bội phần. Cả hai rất ăn khớp và yêu thương nhau, hiểu tâm lý của người kia đến nỗi chỉ cần nhìn vào mắt nhau là đủ hiểu tâm tư của đối phương. Nếu có bất cứ khó khăn hoặc điều gì bất lợi, anh/cô ấy luôn sẵn sàng ở bên bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 77% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 72%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, 24 giờ tới với Song Tử sẽ khá bận rộn, bạn phải xử lý cùng lúc quá nhiều công việc phát sinh nên cần phải giữ thái độ trung dung, vui vẻ và hòa nhã nhất có thể.

Chỉ cần một chút sơ suất nhỏ, bạn cũng có thể để xảy ra sai lầm nặng nề trong quá trình đàm phán. Chính vì thế, hãy cố gắng điềm tĩnh và phối hợp ăn ý nhịp nhàng với cộng sự trong suốt 8 tiếng ở công sở.

Tài vận của Song Tử tạm thời sẽ khá bình ổn, tuy nguồn thu nhập từ công việc chính không có đột phá nhưng vẫn luôn có các khoản thu ổn định, đủ để giúp bạn “thai nghén” nhiều dự án hấp dẫn. Sau giờ làm nên chú ý dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể đủ sức đề kháng, không bị bệnh viêm họng và viêm mũi “ghé thăm”.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 81% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 80%

Chủ nhật của Cự Giải sẽ là một ngày đầy may mắn và tiếng cười. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Chưa kể là thời điểm này đang có rất nhiều dự án tiềm năng khác cần triển khai giúp cho hầu bao của chòm sao này sẽ đầy lên trông thấy khiến nhiều người ghen tị.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 14/10/2018 : Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công-3

Bạn đang ở vào thời kì đỉnh cao của may mắn. Nếu tình cờ hoặc vừa may được bạn bè, cộng sự tiết lộ những thông tin kinh doanh đáng quý, hãy tận dụng và áp dụng ngay khi có thể.

Nửa kia của Cự Giải sau quãng thời gian tìm hiểu dài hơi cuối cùng cũng đã gật đầu đồng ý. Đây là bước tiến mới trong quá trình chinh phục của bạn với người ấy. Cố lên, tương lai triển vọng đang được mở ra ở phía trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá Chủ nhật của Sư Tử đạt thang điểm 7/10, bạn sẽ bị phân tâm liên tục vì công việc gia đình và chuyện tình cảm cá nhân. Nếu bạn thực sự hiểu được tâm tư và yêu thương người ấy thật lòng, bạn sẽ nhận ra rằng, anh/cô ấy chính là một nửa bù khuyết tuyệt vời trời ban cho bạn.

Suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, bạn phải đối mặt với không ít trục trặc, khó khăn nhưng chính sự nhanh nhẹn và năng lực xuất chúng của Sư Tử sẽ giúp bạn phá vỡ thế bí.

Nếu không vung tay quá trán vào cuối ngày, tình hình tài chính của bạn được đánh giá là sẽ vô cùng viên mãn và tuyệt vời nhất trong tuần này. Rất may là mọi khoản chi của bạn đều được nguồn thu từ công việc tay trái bù vào nên Sư Tử chưa bị “âm” tài khoản.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 85% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 90%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, Chủ nhật của Xử Nữ sẽ tràn đầy triển vọng. Bạn phát huy tối đa tính sáng tạo và năng lực xuất chúng của bản thân trong công việc nên được cộng sự nể phục, cấp trên đánh giá cao. Dự án trọng điểm của công ty nhờ vậy được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành xuất sắc.

Nhờ vượng vận quý nhân nên Xử Nữ sẽ được bạn bè/đối tác lâu năm cung cấp nhiều mối hàng, khoản tiền vốn đáng gờm. Nếu bạn chịu khó tiếp thu ý kiến đóng góp của cấp trên/tiền bối, các hạng mục công việc chòm sao này đang đảm nhận sẽ có nhiều tiến triển đáng mừng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 14/10/2018 : Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công-4

Xử Nữ cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông khi đi lại và công tác. Đặc biệt là khi hẹn hò với người ấy, đừng quá nhập tâm vào câu chuyện mà quên mất mình đang ở đâu. Điều đáng mừng là bạn và người ấy sẽ gỡ bỏ được nút thắt tình cảm và trao đổi được với nhau những điều hai bên giữ trong lòng suốt bấy lâu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 81% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 84%

Vận thế ngày Chủ nhật của Thiên Bình được đánh giá là khá xuất sắc. Sau quãng thời gian bị vận rủi đeo bám, cuối cùng cũng đã tới lúc chòm sao này tỏa sáng. Lãnh đạo rất tín nhiệm bạn và luôn giao cho chòm sao này những nhiệm vụ khó nhằn nhất để bạn thể hiện bản thân.

Chính vì thế, hãy cứ dồn sức vào công việc, nếu có đôi chút thiệt thòi vì tài vận chưa bứt phá, đừng buồn. Chỉ sau vài tuần nữa, bạn sẽ thăng hoa cả trong kinh tế và sự nghiệp.

Tình duyên của Thiên Bình bước sang một giai đoạn mới. Bạn và người cũ đã chia tay nhau, nhưng thật ra đó là cái kết đã được báo trước. Hãy mạnh dạn bắt đầu cuộc sống mới và đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 71% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 82%

Bọ Cạp được nhận định là sẽ có một ngày Chủ nhật đầy biến động trong công việc. Môi trường làm việc của bạn sẽ có những thay đổi bất ngờ, chỉ cần nhanh chóng thích nghi, bạn sẽ lấy lại phong độ ổn định và thành công đúng như kì vọng.

Tình hình tài vận của chòm sao này được đánh giá là có một và tiến triển rất khả quan. Các hạng mục tạm thời chưa có bước đột phá nhưng đừng sốt ruột hay quyết định vội vàng. Thời cơ tuyệt vời vẫn đang ở phía trước.

Nếu chẳng may được người khác giới tỏ tình, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị với Bọ Cạp hãy bình tĩnh đón nhận. Tuy chưa thực sự hài lòng nhưng tốt nhất hãy cho người đó thêm nhiều cơ hội.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 82%

Sự lạc quan và tự tin, tươi mới của Nhân Mã hôm nay đã đem đến cho chòm sao này luồng gió mới và sự tích cực trong nhiều phương diện. Đặc biệt là chuyện tình cảm của bạn vô cùng thăng hoa, cả hai luôn đồng điều và vui vẻ nên bạn càng có thêm động lực làm việc hăng say.

Cộng sự và cấp trên đều tin tưởng và nể phục Nhân Mã tối đa nên hãy thừa xông lên, “đánh chiếm” nhiều hạng mục hấp dẫn để thu về nguồn tài chính rộn ràng cho dịp cuối năm. Chỉ vài ngày nữa, ví của bạn sẽ dày lên khiến nhiều người ghen tị.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 14/10/2018 : Thiên Bình mạnh mẽ, Xử Nữ thành công-5

Sau giờ làm, hãy chú ý cẩn thận trong ăn uống và vệ sinh cơ thể, nên tránh không để bản thân bị trúng gió hay cảm mạo vì thói quen tắm quá khuya hoặc ăn uống tùy tiện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 85% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 91%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, Ma Kết sẽ có một ngày Chủ nhật vượng vận quý nhân và hanh thông trong tài vận. Những Ma Kết đang bắt đầu khởi nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận với những dự án hấp dẫn và đầy tiềm năng. Chỉ cần khéo léo thu xếp thời gian, bạn sẽ đảm nhận và điều khiến đúng hướng những nhiệm vụ/dự án cấp trên giao phó.

Nhờ vào nguồn vốn và kinh tế phong phú, ắt hẳn các dự án gần đây sẽ giúp cho Ma Kết rủng rỉnh hầu bao và dễ bề hành xử, quyết định. Các hạng mục/sản phẩm ăn khách hiện thời không phải là lựa chọn số một, bạn đang tìm kiếm những dự án đem lại lãi ròng mơ ước ít người tinh ý nhận ra.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 85% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 84%

Dự đoán Chủ nhật với Bảo Bình sẽ là một ngày làm việc khá vất vả, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho việc phải đấu tranh và đối mặt với quá nhiều thị phi, mâu thuẫn. Nếu phải đi công tác xa, đó sẽ là những chuyến đi bão táp, dù bạn mang về những tin vui tốt lành nhưng chắc chắn sẽ là ngày làm việc để đời của Bảo Bình.

Tài vận của chòm sao này được nhận định là ở mức vừa tầm, tuy không có đột phá nhưng bạn sẽ sớm nhận được báo đáp tốt đẹp từ đối tác tiềm năng và bạn bè thân tín.

Tuy nhiên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, hãy để tâm lý thư giãn và cư xử thoải mái với nửa kia của mình. Nếu không cả hai sẽ liên tục cãi vã, hục hặc nhau vì những chuyện không đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 79% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 77%

Hôm nay là sẽ là một ngày làm việc nhọc nhằn của Song Ngư, bạn cần phải tỉnh táo và đề phòng tối đa để không rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân đáng sợ. Đừng quá vội vã chạm tay tới thành công, có quá nhiều rào cản ngáng trở bạn và đồng đội.

Bù lại, chuyện kinh doanh của Song Ngư gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp. Chòm sao này sẽ được bạn bè thân tín hoặc đối tác lâu năm gửi tặng những món quà hấp dẫn và có giá trị, góp phần thúc đẩy lợi nhuận và tiến độ dự án bạn đang theo đuổi.

Trái lại, chuyện tình cảm của Song Ngư khá bấp bênh. Bạn luôn ở trong trạng thái e dè, sợ hãi và không dám bứt phá khiến cho nửa kia mệt mỏi vì chờ đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnammoi


Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất