Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Bảy, 15/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay vô cùng quyết tâm trong công việc. Bạn thực sự muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ để cấp trên có thể đánh giá bạn cao nhất. Kế hoạch lớn đang được dự tính, bạn thực sự đang nỗ lực hết mình đó. 

Nhờ sự kiên trì này mà công việc hôm nay khá thuận lợi, cấp trên chưa nhìn thấy hiệu quả nhưng đã đánh giá bạn rất cao rồi. Bạn cần phải có gắng hết mình, đừng để người khác nhìn ra sơ hở nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc-1

Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng cũng vì bạn đang quá vất vả lo cho công việc. Hãy cân nhắc kĩ càng hơn việc phân bổ thời gian yêu thương và công việc nha.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đi làm vui như tết. Bạn thực sự mang đến cho những người đồng nghiệp trong văn phòng của mình tiếng cười, sự vui vẻ. Bạn đã chiếm được cảm tình của cấp trên và đồng nghiệp rồi thì công việc cũng thuận lợi hơn nhiều đó.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng hết sức như ý. Bạn nhận được tình yêu chân thành và những món quà giá trị của người ấy thì sao mà không vui được. Hãy tranh thủ thời gian ngọt ngào này bên nhau nhé.

Chuyện tiền bạc có thể hơi khó khăn một chút nhưng không cần phải quá bận tâm. Hãy cố gắng chăm chút cho túi tiền của mình bằng việc tiết kiệm và chăm kiếm tiền hơn nữa.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử là người vui vẻ, có nhiều mối quan hệ xã giao và bạn không dễ dàng gì từ chối các cuộc hẹn này. Cũng vì thế mà mối quan hệ cá nhân của bạn vô cùng tẻ nhạt, người ấy nảy sinh nỗi ghen tuông khó chịu. 

Tiền bạc hanh thông, bạn có khả năng kiếm tiền và cũng rất quyết tâm cho ví tiền của mình. Điều này đáng được tuyên dương nhưng cũng vì vậy mà sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt, đừng cứ cố quá rồi lại ảnh hưởng bản thân.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vài rắc rối trong công việc sắp ập tưới với Cự Giải, bạn phải bình tĩnh để đối phó. Cấp trên có thể buông ra những lời lẽ khiến bạn thực sự ức chế nhưng người làm sếp có quyền như vậy. Nếu chỉ vì ức mà bạn bỏ việc thì thật là không nên chút nào.

Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc-2

Chuyện tình yêu không như ý vì bạn quá kiểm soát người ấy, khiến họ cảm thấy ngột ngạt khi ở bên cạnh bạn. Tiếp tục tình trạng này, chẳng mấy chốc bạn sẽ mất hết tình cảm của người ấy.

Hãy biết yêu thương người bên cạnh mình, đừng để bản thân hối hận khi đã bỏ quên người chân tình với mình nhất. Các mối quan hệ bên ngoài cũng chỉ là công việc thôi nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang có một ngày vô cùng hứng khởi làm việc. Bạn thực sự muốn dồn hết tâm sức để hoàn thành kế hoạch ngày hôm nay. Bạn muốn có được sự tín nhiệm của cấp trên nên dù có vất vả thế nào cũng vẫn chấp nhận. Và thực sự thành quả ngày hôm nay đã chứng minh điều đó.

Tiền bạc cũng theo đó mà đầy túi. Bạn có tài chính rủng rỉnh nên hãy cứ yên tâm vui vẻ mà tiêu pha nhé. Nhớ là các khoản cần tiêu thì nên tiêu nhưng nếu chưa thực sự cần thiết nên giữ lại để lúc cần đầu tư làm ăn thì dùng nhé.

Sức khỏe ổn định, nhất định nên duy trì chế độ tập thể dục này nhé, đừng để bản thân trì trệ vì chỉ ăn mà không biết tập tành.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì đang có được tình yêu thương ngọt ngào. Bạn đang sống trong tình yêu của người ấy, sự chân thành mà khó người có được. Bạn phải biết trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc này nhé. Nếu muốn tiến xa hơn thì nên cố gắng hết mình để tích cóp vốn lo cho chuyện tương lai nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc-3

Công việc vô cùng ổn định, bạn đã tìm được việc phù hợp với mình và đang nỗ lực kiếm tiền lo cho bản thân. 

Hôm nay nhất định không nên cho ai vay tiền nhé. Có kẻ sẽ lợi dụng bạn, vay mà không trả. Đừng nhẹ dạ cả tin cũng không nên đầu tư tiền vào bất cứ chuyện làm ăn gì ngày hôm nay. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vô cùng ngột ngạt trong chuyện tình yêu này. Bạn cảm thấy người ấy đã quá kiểm soát bạn, không cho bạn làm bất cứ việc gì cả, đi đâu cũng phải thông báo làm bạn thấy cuộc sống quá khó sống.

Tối nay bạn nên ra ngoài vui vẻ cùng với mấy người bạn để xả stress nhé. Tình yêu không như ý thì nên tìm tới bạn bè cho vui. Nếu hai người muốn hiểu nhau hơn thì nên có cuộc nói chuyện rõ ràng với nhau, nếu muốn thì nên dừng lại một thời gian.

Cuối tuần này có thể đi chơi một chuyến, gần xa đều được, sẽ thấy cuộc sống này tươi mới hơn và sẽ luôn sống tích cực, nghĩ lạc quan hơn nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm có lúc thăng lúc trầm, lúc thì hạnh phúc lúc lại chán nhau. Hôm nay là một ngày bạn không thấy hài lòng với người mình yêu vì họ hay hỏi bạn những câu khó chịu. Đừng nổi nóng với họ nhé vì đây đâu phải lỗi cho người đó.

Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc-4

Tình cảm không như ý vận công việc cũng không theo ý bạn. Mọi sự cứ rối rắm làm bạn mệt mỏi vô cùng. Hãy chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé. Cố gắng cho cấp trên thấy được bản lĩnh của bạn. 

Sức khỏe ổn định rồi thì lấy lại tinh thần làm việc đi, đừng chỉ lúc nào cũng nghĩ đi đâu chơi, ăn gì vậy. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Dù là thứ 7 nhiều người đã được nghỉ ngơi nhưng Nhân Mã thì không, bạn đang muốn làm việc và còn làm một cách hết sức hăng say. Công việc thuận lợi như thế lại gặt hái được nhiều thành công tại sao lại không cố gắng chứ?

Tối nay bạn nên có cuộc hẹn với người ấy ở không gian lãng mạn một chút nhé. Cuối tuần rồi hãy dành thời gian yêu đương đi. 
Tiền bạc rủng rỉnh cũng là có người ấy luôn ở bên động viên bạn. Hãy đáp lại tấm chân tình bằng món quà ý nghĩa nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi12 cung hoàng đạo hôm nay cảm thấy vô cùng bất bình vì người ấy liên tục tra khảo, kiểm soát bạn. Bạn không thích điều này nên cố tình muốn chấm dứt chuyện yêu đương nhưng người ấy không buông tha cho bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc-5

Tình hình tài chính có chút sa sút, bạn không muốn đi đâu vì sợ tốn kém. Nhưng nếu quá stress thì hôm nay nên tính chuyện đi đâu nghỉ ngơi đi nhé.

Nhớ là cẩn trọng khi đi ra ngoài đường, ăn uống cẩn thận, đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc cuối tuần không được như ý, Bảo Bình thực sự mệt mỏi với chuyện phải đối đầu với những áp lực từ sếp gây ra. Có lúc bạn muốn dừng lại chuyện này để sống thoải mái hơn, không muốn tiếp tục làm việc nữa. 

Chuyện tình cảm cũng có nhiều vấn đề không như ý. Nguyên nhân là vì bạn và người ấy chưa thực sự có chung quan điểm. Hãy nhớ trong tình yêu điều quan trọng nhất là thông cảm cho nhau.

Tiền bạc rủng rỉnh, cuối tuần hãy mặc sức vui chơi đi nhé, tiết kiệm để ngày khác làm đi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tin vui 12 cung hoàng đạo cung cấp cho bạn ngày hôm nay chính là không để ý tới những lời bên ngoài, họ có thể đang nói xấu sau lưng bạn. Hãy mặc kệ những kẻ tiêu nhân đó, bạn chỉ cần làm việc của mình thôi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình chán việc, Song Ngư tình yêu khởi sắc-6

Tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc. Bạn nhận được tình cảm của ngời mà bạn thích bấy lâu nay. Cơ hội đã đến, hãy thể hiện tấm chân tình của mình ngay từ bây giờ, đừng để người ấy thấy bạn thờ ơ, lãnh đạo, họ sẽ buồn đó.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-tu-ngay-1712018-n-164478.html

Bảo Bình Sư Tử Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất