Bạn có vết bớt trên cơ thể không, nếu có thì cùng xem nó báo hiệu điều gì về tương lai của bạn nhé

Hãy xem các vết bớt ở những vị trí khác nhau nói lên điều gì về tính cách và số phận của bạn?

Hầu như mọi sinh vật trên thế giới đều có những hình dạng bất thường của vết bớt trên cơ thể. Và con người cũng không ngoại lệ với những vết bớt xuất hiện với màu sáng hoặc tối có kích thước khác nhau. Nhiều người cho rằng, vết bớt là dấu hiệu của sự may mắn hoặc một điềm báo. Hãy xem các vết bớt ở những vị trí khác nhau nói lên điều gì về tính cách và số phận của bạn?

1. Ở gần miệng

Theo xem tướng mạo, nếu người phụ nữ có vết bớt gần miệng thì điều này nghĩa là họ vô cùng nhạy cảm và nói nhiều. Ngược lại, nếu là vết bớt cũng ở vị trí này nhưng là của đàn ông thì nghĩa là anh ta sẽ nhận được nhiều sự giàu sang và hạnh phúc trong suốt cuộc đời.

2. Trên má phải

Một vết bớt ở má phải của người đàn ông cho thấy anh ta là kẻ đam mê về tất cả mọi thứ mà anh ta đang làm, có thể là công việc hay sở thích của mình. Đối với phụ nữ, nó có nghĩa là cô ấy sẽ tận hưởng mối quan hệ lành mạnh và khăn khít với chồng mình trong suốt cuộc đời. Vì vậy, những người đàn ông không nên bỏ lỡ người phụ nữ như vậy trong cuộc đời của mình.

Bạn có vết bớt trên cơ thể không, nếu có thì cùng xem nó báo hiệu điều gì về tương lai của bạn nhé-1

3. Trên má trái

Người phụ nữ có vết bớt trên má trái thường thường trực cảm giác chán nản, mặc dù bạn không biết chính xác đó là gì. Vì vậy, bạn nên cố gắng rộng mở trái tim mình để không vướng vào bất kỳ trường hợp gây trầm cảm nào.

Đối với nam giới, vết bớt ở đây chỉ ra rằng họ có thể gặp khó khăn về tài chính trong cuộc sống. Vì vậy, những người đàn ông có dấu hiệu này cần phải bắt đầu tiết kiệm.

4. Dưới ngực trái

Kết quả cho vị trí này giống nhau ở cả nam và nữ. Vị trí này cho biết hai kết quả tốt. Một là họ đạt được những thành công nhất định trong mọi thứ họ cố gắng. Hai là họ có khiếu hài hước tốt. Vì vậy, nhìn tổng thể, họ là người bạn tuyệt vời.

5. Dưới ngực phải

Một vết bớt ngay dưới ngực phải cũng biểu hiện là điềm tốt cho cả hai giới. Nó chỉ ra rằng người đó sẽ tận hưởng tài sản từ tổ tiên.

6. Giữa ngực

Một vết bớt ở trung tâm ngực là không tốt. Điều này chỉ ra rằng người đó sẽ không được may mắn trong cuộc sống cả nam và nữ.

7. Trên cằm

Dấu bớt trên cằm thể hiện người này dễ nổi nóng, không kiềm chế tốt bản thân. Đây còn là dấu hiệu cho thấy người này có tính gia trưởng, thích kiểm soát người yêu và gia đình.

8. Bên phải của trán

Một vết bớt ngay bên phải trán có nghĩa là người này có một năng lượng tinh thần mạnh mẽ.

9. Bên trái của trán

Dấu bớt ngay bên trái trán thể hiện đây là người phung phí và không kiểm soát tốt tài chính. Vì thế, vết bớt ở đây là một trở ngại.

10. Giữa trán

Một vết bớt ở trung tâm của trán chỉ ra rằng bạn dễ dàng bị thu hút về phía người khác giới và dễ dàng có nhiều tình yêu trong cuộc sống.

11. Cánh tay

Vết bớt ở vị trí này của nam giới cho thấy người đàn ông dành nhiều thời gian ở nhà, chăm sóc cho con cái và duy trì tốt kỷ luật. Vị trí tương tự nhưng ở phụ nữ biểu hiện cô gái này tin vào sự độc lập và là một người có định hướng nghề nghiệp.

12. Đường xương hàm

Điều này cho thấy người này không có sức khỏe tốt và có lối thiếu thiếu tổ chức ở cả hai giới tính.

13. Lưng

Người có vết bớt ở lưng thường trung thực và cởi mở. Những người này có thể tin tưởng được khi cần sự công bằng trong các thỏa thuận.

14. Ở bàn tay

Nếu có vết bớt trên bàn tay, cả tay phải lẫn tay trái thì điều này cho thấy người đó không muốn lệ thuộc vào bất kỳ ai. Họ sống theo phương châm và quy tắc của riêng mình.

15. Mũi

Những người có vết bớt ở mũi thường là những người vô cùng sáng tạo và có tính cách khó đoán. 

16. Đùi

Một vết bớt ở đùi cho thấy người này có vận mệnh tốt, sức khỏe tuyệt vời và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-vi-tri-vet-bot-tren-co-the-la-suong-kho-hay-ngheo-hen-n-164379.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất