Tử vi 2 ngày cuối tuần (28/9 - 29/9), 3 con giáp may mắn hơn người ví tiền dày cộm

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn hơn người ví tiền dày cộm, thóc lúa đầy bồ, phúc lộc vô biên trong 2 ngày cuối tuần (28/9 - 29/9) này nhé!

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi 2 ngày cuối tuần (28/9 - 29/9), tuổi Mùi vốn rất tài hoa và thông minh, tuy nhiên, con giáp này thích làm việc theo hứng thú nhất thời chứ không mấy kiên trì trong công việc. Điều này có thể khiến cho công việc của bản mệnh không đạt được kết quả như ý muốn.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (28/9 - 29/9), 3 con giáp may mắn hơn người ví tiền dày cộm-1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên trong ngày vô cùng vượng sắc, con giáp này và người bạn đời của mình luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời cũng biết đối phương muốn gì. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Con giáp tuổi Tỵ 

Tử vi 2 ngày cuối tuần (28/9 - 29/9), vận trình của tuổi Tỵ có khá nhiều biến động. Điềm báo có tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần hết sức lưu ý để không rơi vào bẫy. Con giáp này có tài nhưng quá chủ quan, tin vào nhận định của mình mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn.

Các mối quan hệ xã hội của tuổi Tỵ cũng không mấy hòa hợp. Bản mệnh có thể gặp phải những kẻ xu nịnh, tiếp cận mình với ý đồ lợi dụng. Chính vì vậy, cần phải luôn giữ vững lý trí của mình, biết phân biệt ai là người tốt, kẻ xấu để không rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân.

Con giáp tuổi Tý 

Tử vi 2 ngày cuối tuần (28/9 - 29/9), về mặt tài chính của tuổi Tý, tổng thể vẫn khá tốt. Việc đầu tư vẫn đang tiến triển như những gì bạn mong đợi. Chỉ cần bạn làm đúng kế hoạch thì không khó để thu được lợi nhuận đáng kể. Với nguồn thu nhập hiện tại, người tuổi Tý không còn lo lắng hay áp lực quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Đường tình duyên của bản mệnh hài hòa, êm đẹp. Mối quan hệ với các thành viên gia đình rất gắn bó và yên ấm. Nếu gặp khó khăn hoặc bế tắc gì, con giáp này có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, đối phương cũng sẵn sàng lắng nghe và cùng bạn đương đầu với mọi việc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-vi-2-ngay-cuoi-tuan-289---299-3-con-giap-may-man-hon-nguoi-vi-tien-day-com-thoc-lua-ay-bo-phuc-loc-vo-bien-700929.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất