Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật ngày 3/5/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nhận tin vui vể chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Vài người nói lời hay ý đẹp nhưng bạn phải xem xét kĩ rồi hãy nhận quà nhé. Nếu nhận là phải ràng buộc chuyện tình cảm đó. 

Công danh sự nghiệp không được như ý cho lắm do bạn có chút bất đồng với đồng nghiệp. Hãy bao dung, độ lượng sống chan hòa một chút vì bất cứ môi trường nào cũng có thị phi, ghen tị. 

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới-1

Tình hình tài chính không ổn lắm. Hôm nay không nên mua sắm nếu không quá cần thiết, tụ tập bạn bè cũng nên gác lại nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Sửu nhanh nhẹn cẩn thận nên đi đâu cũng được người khác tín nhiệm. Công việc như ý, cấp trên vô cùng hài lòng về cách làm việc của bạn. Sự chỉn chu sẽ giúp bạn vươn tới tầm cao hơn trong công việc đó.

Tình hình tài chính không được ổn cho lắm, có việc cần nên bạn đã huy động số tiền khá lớn của mình. Tiền cho vay nên mạnh dạn đòi, đừng vì cả nể mà đẩy mình vào tình huống khó nhé.

Tình yêu chưa đến không cần phải buồn, hãy cố gắng chỉn chu hơn trong cách ứng xử, giao tiếp thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn:  1
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI DẦN

Dần luôn thông minh sáng suốt nên được cấp trên vô cùng yêu mến. Là người có trách nhiệm nên dù là ngày nghỉ thì bạn cũng mang việc về nhà và hoàn thành khá tốt. Tình duyên như ý có lẽ là động lực giúp bạn tiến tới trong công việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới-2

Tài chính ổn định, hãy tích cóp một chút để có nguồn vốn cho tương lai nhé. Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp để hẹn hò 1 vài người bạn cà phê một chút. Mở rộng mối quan hệ sẽ không thiệt thòi đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tình yêu của tuổi Mão được tử vi hàng ngày dự báo vô cùng đen đủi do người thứ ba xen vào phá vỡ hạnh phúc của bạn. Dù trong hoàn cảnh nào thì cũng phải tự tin vững vàng hơn ,không nên làm lớn chuyện kẻo lại ảnh hưởng bản thân và mọi người.

Nhớ là hôm nay không nên cho ai vay tiền dù đó là người thân của mình. Phải có kế hoạch tính toán và lùi lại một vài ngày. Hôm nay mà cho vay thì cả tháng sẽ không được như ý. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn ơi, hôm nay bạn nên kiệm lời một chút nhé. Nói năng nhiều chắc chắn sẽ mắc lỗi và gây ra hiểu lầm không đáng có. Hãy bình tĩnh xử lý tình huống của mình ngay cả khi bạn bị kẻ khác chơi xấu.

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới-3

Tình yêu cũng khá ổn chỉ là có vẻ bạn chưa thực sự muốn tính chuyện tương lai với người này. Hãy vui vẻ đón nhận tình cảm còn nếu không muốn thì đừng kéo dài làm khổ người ta.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TỴ

12 con giáp cho rằng tuổi Tỵ hôm nay quá may mắn khi liên tục nhận tin vui tiền bạc. Cấp trên có ý thưởng nóng cho bạn vì ngày nghỉ mà bạn vãn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Tình cảm lứa đôi ngọt ngào có lẽ là điều khiến bạn cảm thấy có động lực hơn trong công việc. Hãy giữ phong độ, chắc chắn trong tương lai bạn sẽ khiến người khác phải dè chứng, cấp trên sẽ thăng quan cho bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, tuất

TUỔI NGỌ

Ngọ ơi, sau nhiều ngày làm việc vất vả thì hôm nay hãy cho mình được nghỉ ngơi thực sự đi nhé. Ăn nói dễ nghe, cảm nhận được tình cảm của người ấy để có động thái đáp lại chứ đừng lúc nào cũng khư khư đợi người ấy yêu thương.

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới-4

Tình cảm tốt, tình hình tài chính không được ổn cho lắm. Bạn phải quan tâm tới túi tiền của mình nhiều hơn nhất là không nên dễ dãi cho vay mượn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi may mắn khi có người yêu bên cạnh, người này không những là người yêu còn là tri kỉ, quý nhân của bạn. Từ khi người này xuất hiện, công việc của Mùi hanh thông, tiền bạc cũng ào ào vào.

Tình hình sức khỏe của bạn không được như ý, bạn cần phải chú ý đi khám định kì nhé. Có dấu hiệu khác biệt ở cơ thể thì phải khám ngay.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN

Tuổi Thân ơi, hôm nay bạn nên nhã nhặn một chút trong cách ứng xử nhé. Đừng nóng giận mất khôn, thấy gì nói nấy. Tình cảm của bạn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy sợ. Cần phải bình tĩnh từng bước một thì mới thành công nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới-5

Công việc hanh thông, tình hình tài chính khá ổn. Là người biết điều nên bạn lúc nào cũng được người khác tôn trọng yêu thương. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu là người luôn bao dung, độ lương, lúc nào cũng được nhiều người yêu mến. Tính cách này giúp cho họ có được lòng yêu mến của cả cấp trên và sự tín nhiệm của đồng nghiệp. Công việc cũng vì vậy mà đạt hiệu quả cao, có chức vụ trong tương lai.

Tình yêu như ý, hãy trân trọng ngườ ấy nhé vì đây chính là bùa hộ mệnh của bạn. Ăn nói dễ nghe là ưu điểm giúp bạn có được nhiều người theo đuổi.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất may mắn vì hôm nay được tỏ tình. Bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì cuối cùng người mà bạn thương yêu đã mở lòng với bạn. Tình yêu tốt đẹp giúp bạn có thêm động lực phấn đấu. 

Tử vi Chủ nhật ngày 3/5/2020 của 12 con giáp: Thân cần nhã nhặn hơn, Tuất tình duyên phơi phới-6

Tiền bạc hanh thông, con giáp này nên tính toán tiết kiệm chi tiêu hợp lý nhé. Đừng tiêu hoang quá rồi đến lúc tiền cũng không có mà khám bệnh. Phải tính đường dài và lo lắng cho người thân của mình nữa. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI HỢI

Hợi cố lên, công danh sắp có tin vui rồi đó. Bạn được cấp trên trọng dụng nên ngày hôm nay nhận cơn mưa lời khen. Cứ thế này thì chẳng mấy chốc thăng quan tiến chức

Tình yêu như ý nữa chính là tin vui chồng chất tin vui. Thời gian này cần chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, chú ý chăm sóc nhan sắc để không phải mất tự tin trước mặt người ấy và bạn bè nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-352020-chu-nhat-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-220770.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao