Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/10/2018: Nhân Mã chán việc, Sư Tử vận trình hanh thông

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 2/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc hôm nay không thực sự may mắn nhưng bằng trí thông minh và sự sáng tạo của mình, bạn thực sự đã chinh phục được niềm tin của cấp trên. Bạn đã xoay sở công việc một cách thông minh mà không để lại bất cứ trở ngại nào.

Hôm nay có vài lời thị phi khiến bạn thực sự mệt mỏi. Những người khác chỉ thích đâm sau lưng bạn nên bạn không cần phải lo lắng quá nhé Bạch Dương

Tiền bạc khá là ổn nên bạn không cần phải lo lắng gì đâu nhé. Tối nay có thể đi ra ngoài ăn uống, cà phê cùng bạn bè để cảm thấy cuộc sống thư thái thoải mái hơn nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cẩn trọng hơn nữa trong công việc, đừng làm việc một cách nông nổi và thiếu tập trung như thế nhé. Nếu bạn thực sự muốn gắn bó với công việc này thì chỉ còn cách chuyên tâm hết mình, cố gắng để được sếp ghi nhận.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/10/2018: Nhân Mã chán việc, Sư Tử vận trình hanh thông-1

Chuyện tình cảm có chút buồn vì bạn là người thích quan tâm nhưng lại thấy đối phương hơi thờ ơ với mình. Bạn mệt mỏi vì phải sống trong nghi ngờ. Nghi ngờ trong tình yêu là thuốc độc giết chết tình yêu đấy nhé.

Tiền bạc ổn định, hanh thông, bạn nên tiết kiệm một ít vì thời gian tới còn phải tiêu nhiều nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày không may mắn với Song Tử khi bạn liên tục bị người khác phê bình vì thói kiêu căng ngạo mạn. Bạn được cấp trên nâng đỡ, công việc tốt nên bạn đã khiến cho nhiều người ghen tức. 

Chuyện tình cảm hết sức mệt mỏi. Là người sống nội tâm, yêu thương chung tình nhưng lại bị người khác lạnh lùng khiến bạn cảm thấy buồn vô hạn. Bạn đang cố gắng kiếm tìm một tình yêu mới để quên đi mối tình đơn phương hiện tại mà lại không thể nào mở lòng ra được.

Sức khỏe không được tốt, bạn đang bị stress nặng, phải giải tỏa bằng việc ngủ nghỉ đầy đủ và nhớ đừng uống chất kích thích nhiều nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Một ngày thứ Ba vô cùng bình yên với Cự giải, bạn thực sự không muốn quan tâm tới bất cứ chuyện gì hết mà chỉ thích chuyên tâm làm việc. Dù ai có ý lôi kéo bạn làm việc này việc kia thì bạn cũng chẳng ưng ý. Chỉ cần hoàn thành kế hoạch của mình là được nhé. 

Tình hình tiền bạc khá là ổn. Là người biết chắt chiu, biết quản lý tiền, bạn thực sự đã khiến cho người bên cạnh hài lòng. Thời gian tới có người hỏi vay tiền thì không nên cho vay nhé, đây không phải dịp tốt đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/10/2018: Nhân Mã chán việc, Sư Tử vận trình hanh thông-2

Sức khỏe ổn định, cứ yên tâm công tác. Tối về có thể ra ngoài cà phê cùng bạn bè một chút cũng vui.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày vô cùng yêu đời, vui vẻ. Bạn đang làm việc rất tốt, hiệu quả nên không có gì phải suy nghĩ cả. Cứ đà này thì chẳng mấy được tăng lương đâu nhé. 
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, tối nay có thể sẽ được mời đi ăn hay tặng quà đó. Phải thân thiện, ăn mặc đẹp thì mới hoàn toàn chiếm được tình cảm của đối phương nhé.

Chỉ là sức khỏe cần phải chỉn chu hơn, không nên ăn uống thất thường kẻo bệnh dạ dày lại tái phát. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử nữ được tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên nên hạ bớt tính nóng nảy của bạn xuống. Vì quá nóng tính, hay nói năng lung tung mà bạn có thể làm hỏng mọi việc đó. Cấp trên không thích một người quá nóng lên làm lãnh đạo đâu.

Việc này không những ảnh hưởng tới hiệu quả công việc còn khiến những người xung quanh, cả đồng nghiệp và người yêu của bạn cảm thấy khó chịu vì lúc nào bạn cũng cau có, than vãn. 

Nên nghỉ ngơi một vài ngày để lấy lại tinh thần, cũng không nên quá ham tiền bạc. Vật chất có thể kiếm được chỉ khi sức khỏe ổn định mà thôi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn nỗ lực hết mình vì công việc vì lúc nào bạn cũng cảm thấy vị trí của mình bị lung lay. Ngày hôm nay bạn tận tâm chứng minh cho cấp trên thấy bạn thực sự là người như thế nào. Chắc chắn sếp sẽ nhìn ra được sự cố gắng của bạn đó.

Chỉ là vì quá áp lực tiền bạc, việc thăng tiến mà bạn bị mất khá nhiều tâm sự cho việc này, sức khỏe cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng. Thời gian này tiền bạc không hanh thông đâu nhé, nhất định nên chịu khó tập luyện để rèn luyện cơ thể và tích cực kiếm tiền. Nhớ là tiêu bớt đi một chút, khoản gì chưa cần thì nên cố gắng hạn chế mua bán.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp nên xem lại mình, bạn sống bi lụy nên hay bị tình cảm chi phối. Vì vậy mà vì người yêu hờ hững với bạn, bạn cũng không còn thiết tha công việc nữa. Đây là sai lầm của bạn đó. Người yêu dù quan trọng nhưng nhất định phải cố gắng khẳng định bản thân mình trong công việc. Khi công việc tốt, thu nhập ổn thì bạn chắc chắn sẽ có được nhiều điều kiện tốt hơn.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/10/2018: Nhân Mã chán việc, Sư Tử vận trình hanh thông-3

Tiền bạc đang ở mức ổn định cần phải cố gắng chắt chiu nhé. Nếu muốn mua xe thì phải tích cực với công việc làm thêm của mình, đó cũng là một nghề tay trái ăn tiền đó. 

Tình hình sức khỏe không được tốt, nên chú ý chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Nghỉ ngơi đầy đủ nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Hôm nay có quá nhiều việc được cấp trên giao phó nên bạn cảm thấy mệt mỏi chán nản với việc này. Bạn phải cố gắng lên nhé, cơ hội cho bạn chính là ở lần này. Nếu vượt qua được thử thách thì bạn sẽ nhận được không ít lời khen ngợi và cơ hội trong công việc đâu.

Tình yêu như ý, cả hai đang có được những ngày tháng hạnh phúc với nhau. Tình yêu phải trân trọng, người bạn yêu không nên vì những chuyện nhỏ nhặt mà gây thị phi nhé.

Tối nay Nhân Mã có thể ở nhà ăn cơm cùng bố mẹ, không nên tụ tập bạn bè nữa. Bạn đã dành quá nhiều thời gian cho người yêu bè bạn mà quên mất gia đình rồi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết được tử vi hôm nay khuyên bạn nên bao dung độ lượng hơn trong chuyện tình cảm. Kiểm soát người khác một cách quá chặt lại thêm việc bảo thủ chỉ làm cho tình yêu của bạn bị rạn nứt dần. Nên nhớ ai mới là người quan trọng và yêu thương bạn chứ không phải những mối quan hệ viển vông ngoài kia.

Tình hình tài chính hao hụt, bạn đang vô cùng mệt mỏi kiếm tiền vì người thân nhờ cậy sự giúp đỡ. Nếu cứ thế này bạn sẽ không có khoản tiết kiệm nào lo chuyện tương lai đâu, phải tìm công việc làm thêm nữa nhé.

Tối nay nên ra ngoài đi cà phê, đi dạo cùng bạn bè để tinh thần phơi phới, vui vẻ, có thêm sức mạnh làm việc hơn. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thiếu tập trung trong công việc, vừa làm vừa chơi, vừa xem phim nên hậu quả là bạn đã gặp phải sai sót khiến cấp trên không thể này chấp nhận được. Có khi bạn còn phải bồi thường tiền bạc vì điều này. Cố gắng lấy công chuộc tội, xin lỗi sếp và chỉn chu hơn nhé nếu không bạn sẽ mất hết cả tình cảm, làm việc cũng không lấy lại được phong độ đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 2/10/2018: Nhân Mã chán việc, Sư Tử vận trình hanh thông-4

Tối đi ra ngoài không nên mang nhiều tiền cũng đừng đi chơi xa đề phòng mất cắp. Tiền bạc khá ổn đó nên phải có cách cất giữ và tiết kiệm kịp thời.

Nhân duyên có tiến triển, hai người đang tìm hiểu nghiêm túc và có thể tiến tới hôn nhân nếu như thời gian tới cứ ổn định và vui vẻ thế này. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày thứ ba khá thoải mái với Song ngư khi sáng đi làm tràn đầy hứng khởi, quyết tâm quyết tiền và niềm vui. Bạn mang đến cho đồng nghiệp nhiều tiếng cười và họ rất thích thú được gần gũi, nói chuyện với bạn. Công sở là nhà…

Tiền bạc cũng khá là ổn không cần phải bận tâm gì cả. Cứ đi làm như bình thường, thu nhập cũng xông xênh để bạn tha hồ lo chuyện khác, chỉ là giàu có chưa ập tới mà thôi.

Sức khỏe ổn định, tình duyên có chút biến chuyển vì hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cứ tranh thủ thời gian rảnh rỗi để được ở bên nhau nhiều, hiểu nhau hơn nhé. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-ba-ngay-2102018-n-165794.html

Thiên Bình Bảo Bình Nhân Mã Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất