Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 24/10/2018: Nhân Mã cần nghiêm túc hơn, Song Ngư cẩn thận thị phi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 24/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay đi làm với tinh thần quyết tâm, bằng mọi giá phải đạt được điều mong muốn nên bạn đã cố gắng rất nhiều rồi. Tình hình công việc cũng theo đó mà ổn định, cấp trên đánh giá rất cao. Nếu bạn cứ cố gắng thì có thể phần thưởng lớn sẽ về tay bạn đó. 

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm cũng chính vì tính tình bảo thủ, trì trệ của bạn. Yêu mà không chịu hiểu cho người ấy, cố tình kiểm soát gắt gao vô điều kiện. Bạn làm vậy sẽ khiến người ấy khó chịu, không thích ở gần bạn nữa đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày vô cùng thành công với bạn chỉ là bạn chưa thực sự biết cách ứng xử với tình huống này. Cấp trên đánh giá bạn cao cũng đồng nghĩa với việc có vài kẻ không ưng gì bạn. Nhưng bạn lại không biết tiết chế cảm xúc, tự kiêu, vỗ ngực oai phong sẽ càng làm bạn mất đi nhiều thứ đó. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 24/10/2018: Nhân Mã cần nghiêm túc hơn, Song Ngư cẩn thận thị phi-1

Tối nay nên dành một buổi tối hoàn chỉnh cho người ấy. Mải mê công việc và các mối quan hệ bên ngoài làm bạn quên mất rằng mình đã có người yêu. Nhất định phải quan tâm tới người đó nhé.

Tình hình tài chính khả quan, cứ mạnh tay chi tiền và sắm cho mình chút đồ đi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Hôm nay Song tử nên cẩn thận mâu thuẫn thị phi nhé. Có vài kẻ nói ra nói vào khiến bạn mất đi sự tín nhiệm của cấp trên. Bạn không cần phải quá nặng đầu đâu vì có nhiều kẻ như vậy là chuyện bình thường ở chốn công sở này. 

Tiền bạc không thành vấn đề, nếu có các mối quan hệ chi tiêu đến tiền thì nên mạnh dạn và thoáng ra một chút. Công việc trước mắt là có được những mối quan hệ tốt vì bạn là người giỏi ăn nói, giỏi ngoại giao mà. 

Tình yêu không được như ý vì bạn thực sự đã quá lơ là mối quan hệ này. Người ấy sẽ chẳng chấp nhận chuyện bạn thờ ơ họ mà chỉ quan tâm tới công việc và bạn bè đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải hôm nay hơi mạnh dạn trong việc chi tiêu và đầu tư. Thế nhưng đừng quá mao hiểm nhé vì công việc làm ăn cần đòi hỏi sự tín nhiệm, tin tưởng.

Quá tham công tiếc việc, bạn thực sự đã không chú ý đến sức khỏe của mình. Nếu sức khỏe không tốt thì không thể làm được việc gì lớn đâu. 

Công việc đang trên đà phát triển, bạn phải cố gắng chăm sóc vị trí công việc hiện tại và nhớ là đừng gây sự với đồng nghiệp vì cá tính mạnh mẽ của mình nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử có được thành công trong công việc ngày hôm nay chính là nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên, vậy nên nhất định phải quý trọng cơ hội này. Hôm nay bạn đi làm với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, mọi sự như ý. Bạn thực sự đang muốn giành vị trí quan trọng trong công ty, đó cũng là điều hợp lý. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 24/10/2018: Nhân Mã cần nghiêm túc hơn, Song Ngư cẩn thận thị phi-2

Tình hình tài chính khả quan, chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thì mọi thứ sẽ ổn. Có thể đầu tư vốn làm ăn trong thời gian tới để giúp sức cho công việc này nhé. 

Sức khỏe cũng không có gì phải lo lắng cả. Chỉ cần cố gắng ngủ sớm hơn một chút thì nhan sắc sẽk hông bị tiều tụy. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay hãy đi làm với tinh thần vui vẻ, đón nhận mọi chuyện nhé. Bạn bị bệnh quan trọng hóa vấn đề nên cái gì cũng cho là tại mình, tự làm mệt bản thân. 

Cố gắng hòa đồng với mọi người hon nữa, môi trường làm việc mới có thể sẽ khiến bạn chán nản, mệt mỏi nhưng đừng nghĩ việc gì cũng dẽ dàng. Chỉ cần cố gắng thì mọi thứ sẽ ổn. 

Tiền bạc hôm nay có thể chưa nhiều nhưng ngày mai sẽ có. Có muốn làm giàu mãnh liệt mà khả năng chỉ có vậy cũng không có ích gì.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc nhiều đòi hỏi thiên bình phải tập trung hơn nữa. Làm việc có quy củ, đừng lúc nào cũng vừa làm vừa chơi như thế. Chỉ biết chơi sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả và rồi cấp trên đánh giá bạn không tốt đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay vận tình yêu cực kì thăng hoa. Có vài người quan tâm tới bạn đùe theo đuổi bạn chân thành. Nếu thích có thể tiến tới với người mà bạn có cảm tình, cũng đã đến lúc có người yêu rồi đấy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp hôm nay đã phát huy cao tinh thần sáng tạo, trí thông minh của mình nên công việc có hiệu quả như ý. Chỉ cần bạn quyết tâm hơn nữa thì mọi sự sẽ hanh thông.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 24/10/2018: Nhân Mã cần nghiêm túc hơn, Song Ngư cẩn thận thị phi-3

Tình hình tài chính khả quan, thời tiết đang đẹp nên tối có thể đi ra ngoài hít thở không khí trong lành nhé. Ăn uống ngủ nghỉ thoải mái lấy lại tinh thần thì việc suy nghĩ và sáng tạo cũng tốt hơn.

Người ấy và  bạn đang trong quá trình tìm hiểu, cần tích cực hơn nữa trong mối quan hệ này nếu thực sự bạn có ý định tiến xa hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã cần phải có thái độ nghiêm túc hơn trong công việc mà mình phụ trách. Sự thờ ơ hời hợt của bạn sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ đó. Cố gắng chân chỉnh tinh thần, làm việc một cách hăng say hơn để sếp thấy được sự nỗ lực thực sự của bạn. 

Tình yêu như ý, bạn may mắn có được người tri kỉ luôn ở bên yêu thương và quan tâm, làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Chỉ khi tinh thần tốt thì làm mọi sự mới hanh thông.

Tiền bạc có thể hơi khó khăn nhưng không cần phải nặng đầu. Không phải ai muốn giàu có cũng được bằng không thì phải tích cóp dần mà thôi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay xác định ngày làm việc như ngày đi chơi, bạn luôn nỗ lực hết sức mình nhưng cũng có lúc thả lỏng bản thân một cách thái quá. Bạn không cần biết việc mình đang làm là gì, chỉ cần đến công ty và ngồi lì ở đó cả ngày là về. 

Tinh thần tốt, tình yêu thăng hoa có lẽ làm bạn quên mất nhiệm vụ của mình. Thôi thì cũng nên dành vài ngày cho chuyện tình cảm rồi quay lại guồng công việc đi nhé. Tài chính còn đang bất ổn, chi tiêu cũng phải tiết chế mọt chút nha Ma kết.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình lúc nào cũng là người điềm tĩnh, làm việc kín kẽ. Bạn luôn khiến cấp trên tin tưởng và yên tâm nên có thể vị trí quan trọng sớm sẽ được đặt vào chỗ bạn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 24/10/2018: Nhân Mã cần nghiêm túc hơn, Song Ngư cẩn thận thị phi-4

Tình hình tài chính của bạn đang vô cùng khả quan đặc biệt người làm ăn kinh doanh. Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng, đó là phương châm làm việc của bạn. 

Tình yêu không như ý có thể do tâm lý chưa sẵn sàng. Nếu đã xác định dành tình cảm cho người ấy thì hôm nay hãy bắt đầu bằng cuộc hẹn đi nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay thông báo có vài thị phi dành cho bạn nhưng cũng đừng vì điều nhỏ đó mà nóng giận. Những lời nói không hay ở chốn công sở không còn hiếm nữa, bạn nhất định phải hiểu được quy luật này.

Tình cảm như ý, chỉ cần bạn và người ấy hết sức yêu thương, dành cho nhau những tình cảm chân thành thì không có gì chia rẽ được cả. 

Hôm nay hãy ra ngoài hẹn hò cùng người ấy đi nhé. Tình cảm là phải gắn bó, phải có thời gian tiếp xúc nói chuyện chứ không phải vài lời ngọt ngào qua điện thoại. 

Châu Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-24102018-n-167513.html

Bảo Bình Song Ngư Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao