Tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp: Thân bớt nóng nảy, Tuất gặp quý nhân

Cùng xem trong ngày thứ 4, 14/10/2020, con giáp nào sẽ là người may mắn, ai xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 14/10/2020 chúc mừng Tý vì cuối cùng bạn đã đạt được mục đích của mình, bạn nên chuyên tâm cho công việc nhiều hơn nhé vì đây là công việc thực sự phù hợp với bạn.

Tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp: Thân bớt nóng nảy, Tuất gặp quý nhân-1

Tình yêu như ý, cố gắng trân trọng bản thân, nếu có thể thì tính chuyện tương lai với người ấy đi, đây chính là người phù hợp với bạn hơn cả.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 14/10/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Sửu nên bình tĩnh làm việc, đừng để xảy ra sai sót nếu không sẽ bị đền bù thiệt hại lớn đó.

Tình hình sức khỏe không được khả quan cho lắm, hôm nay nên nghỉ ngơi, ra ngoài hít thở không khí trong lành lấy lại tinh thần nhé. 

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2020 chúc mừng Dần vì công việc hôm nay cực kì hanh thông, kinh doanh thu về món hời lớn. Bạn nên chuyên tâm hơn cho công việc của mình, đừng mải mê chơi bời nữa nhé. 

Tính tình nóng nảy có lúc làm ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và người thân, cần xem lại thái độ của mình nhé, đừng để vì chuyện cỏn con mà mất tình cảm lớn.

Con số may mắn: 4, 5
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 14/10/2020 khuyên tuổi Mão nên chuyên tâm cho công việc, chuyện tình cảm gác lại tạm thời. Đây không phải là thời gian có thể bi lụy vì tình đâu, sự nghiệp còn chờ đợi bạn.

Tiền bạc không thông cho lắm, cố gắng chăm chỉ chịu khó học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để có vốn liếng đầu tư kinh doanh hơn nhé. 

Con số may mắn: 2, 4
Màu sắc may mắn: Màu đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp chúc mừng vì cuối cùng thị phi cũng qua đi, hôm nay ra ngoài bước chân phải nên gặp được ý trung nhân. Chú ý tìm hiểu kĩ để có thể tiến xa hơn chuyện tình cảm nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp: Thân bớt nóng nảy, Tuất gặp quý nhân-2

Tiền bạc có ổn, chỉ là công việc không thuận cho lắm vì có kẻ gièm pha, đừng để tâm đến họ thì mới làm việc tốt được.

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI TỴ

Tỵ chú ý sức khỏe, gần đây bạn suy nghĩ quá nhiều khiến tinh thần sa sút, tình yêu cũng bị cạn kiệt theo. Nếu bạn cứ thế này thì sớm thôi sẽ mất luôn cả công việc hiện tại.

Tài chính không ổn, cố gắng tiết kiệm, hạn chế tụ tập ăn uống vô ý nghĩa nhé. Cứ gắng sức làm việc thì sẽ thành công.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 14/10/2020 chúc mừng Ngọ vì bạn đang có cơ hội thăng quan tiến chức. Làm việc tốt sẽ giúp cho bạn có được vị thế xứng đáng, người khác cũng phải ngưỡng mộ bạn.

Tình yêu không như ý cho lắm, yêu xa làm cho bạn nhạt nhòa tình cảm. Nếu thực sự cảm thấy không vững vàng thì nên tính chuyện khác nhé, cố chấp chỉ làm mất thời gian cả hai.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi hôm nay không may mắn khi công việc bị người khác cướp mất công. Có vài kẻ thị phi vì ghen tị mà đặt điều nói xấu sau lưng. 

Tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp: Thân bớt nóng nảy, Tuất gặp quý nhân-3

Tình yêu không như ý có lẽ làm cho bạn thêm buồn. Nếu thực sự người đó không yêu bạn thì nên chấm dứt sớm đi, đừng để tình yêu kéo dài làm mệt mỏi cả hai nhé. 

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, dần

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 14/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân nên bớt tính tự kiêu tự đại đi thì làm việc mới hiệu quả được. Bạn quá bảo thủ làm cho đồng nghiệp cũng rất không hài lòng, khó có được vị trí cao.

Tình yêu không như ý có chút căng thẳng, bạn nên có động thái rõ ràng cho chuyện tình cảm này nhé, đừng để người khác nghi ngờ bạn.

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu chú ý vun đắp cho tình cảm của mình, có vẻ như bạn và người ấy vô cùng hanh thông về mọi mặt, cùng nhau vun đắp sự nghiệp nên mọi sự đều như ý.

Tiền bạc không ổn cho lắm, chú ý ăn uống ngủ nghỉ lấy lại sức khỏe, chỉ khi có sức khỏe thì làm việc mới hanh thông được. 

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

TUỔI TUẤT

Tuất may mắn hơn người khi hôm nay gặp được quý nhân, công việc vô cùng hanh thông. Cấp trên cũng rất hợp ý bạn vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và cống hiến nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 14/10/2020 của 12 con giáp: Thân bớt nóng nảy, Tuất gặp quý nhân-4

Tình yêu không ổn cho lắm, bạn nên cân nhắc mở rộng các mối quan hệ và tìm cho mình một người như ý. Đừng nghĩ mãi về quá khứ như thế. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 14/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo sức khỏe của tuổi Hợi. Nếu bạn cứ mãi sống bi lụy vì tình, mệt mỏi vì chuyện cũ thì sớm thôi cũng bị kiệt quệ, không thể cống hiến cho công việc được đâu.

Tình hình công việc khá ổn, tài chính cũng hanh thông nên có thể cố gắng tính toán đầu tư làm ăn sinh lời nhé.

Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Con số may mắn: 1, 6
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-14102020-thu-4-cua-12-con-giap-hoi-can-than-n-238598.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất