Cuối tuần, ai xui ai hên, hãy xem tử vi 12 con giáp ngày 16/8/2020

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật ngày 16/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 16/8/2020 cho rằng hôm nay là một ngày cuối tuần khá thuận lợi với tuổi Tý. Hãy tận hưởng ngày nghỉ theo đúng nghĩa, dành thời gian bên gia đình, người thân, đừng tham công tiếc việc nữa nhé.

Cuối tuần, ai xui ai hên, hãy xem tử vi 12 con giáp ngày 16/8/2020-1

Tình yêu cũng khá là ổn, tuy chỉ ở giai đoạn tìm hiểu nhưng nếu bạn cố gắng thì chắc chắn có kết quả tốt.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI SỬU

Sửu không cần bận tâm tới những người xung quanh nói gì về bạn đâu, việc của bạn lúc này là thật chăm chỉ làm việc, chịu khó, hết mình với nhiệm vụ được giao.

Tình yêu của bạn không được tốt cho lắm chỉ vì bạn hay ngại. Nếu muốn có được tình cảm của người ấy thì không còn cách nào khác là phải chủ động tìm kiếm.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/8/2020  của 12 con giáp khuyên Dần nên tập trung vào kinh doanh. Có vẻ như bạn là người vô cùng hợp với công việc này vì bạn có tố chất, có mối quan hệ. Sắp tới có tiền thì tích cóp mở rộng thị trường nhé.

Cuối tuần, ai xui ai hên, hãy xem tử vi 12 con giáp ngày 16/8/2020-2

Tình cảm không tốt, không sao cả. Đôi lúc trong tình yêu cũng phải có thăng trầm, cãi vã chỉ là chuyện cỏn con. Hãy coi như dành cho nhau vài ngày giận dỗi để hiểu thêm về nhau nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/8/2020 cảnh báo thị phi bủa vây khiến tuổi Mão mệt mỏi. Mâu thuẫn đồng nghiệp bạn bè thường xuyên xảy ra. Bạn phải xem lại cách ứng xử của mình, đừng để người ấy cảm thấy chán nản với bạn. 

Tình hình tài chính có chút bất ổn do bạn cho vay mượn quá nhiều. Vay rồi thì nên có động thái đòi chứ đừng đợi người ta chủ động. Có vài kẻ không bao giờ thích chủ động và luôn muốn lợi dụng người khác đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 16/8/2020 thông báo vận may trong ngày cuối tuần. Dù là ở nhà thì bạn vẫn nhận tin vui từ hợp đồng trước. Có vẻ như đối tác đã đồng ý với điều khoản của hợp đồng có ý định hợp tác làm ăn với bên bạn rồi đó. Kí được hợp đồng này chẳng khác nào bạn lập được công lớn.

Tình duyên khởi sắc. Người ấy và bạn tuy có chút chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng nếu thực sự thấy con tim rung động, thấy yêu thương nhau thì hãy xúc tiến nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tình yêu của người tuổi Tỵ không được như ý, có kẻ cố tình xen vào mối quan hệ này làm bạn đau đầu vắt óc nghĩ cách giải quyết. Không sao cả, nếu bạn thực sự yêu người ấy thì nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn, để hiểu rõ nguyên nhân vì sao chuyện tình cảm lại đi đến cơ sự này.

Cuối tuần, ai xui ai hên, hãy xem tử vi 12 con giáp ngày 16/8/2020-3

Tiền bạc không ổn là do bạn chưa biết cách tích cóp. Đừng hoang phí, hạn chế chơi bời, tụ tập bạn bè nhất là trong tình hình dịch bệnh này nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Ngọ bao năm vất vả cuối cùng hôm nay cũng có được vị trí mong muốn. Cuối tuần ở nhà nhưng cấp trên có vẻ nóng lòng báo tin vui cho bạn. Có vẻ như bạn được thăng chức rồi đó.

Tình hình này phải chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, cố gắng mở rộng quan hệ, là người có chức tước rồi cũng nên khẳng định bản lĩnh đi chứ.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/8/2020 ảnh báo thị phi bủa vây. Có vẻ như bạn và người thân không hợp nhau về quan điểm sống thế nên chỉ một chuyện cỏn con cũng làm gia đình bất đồng. Là người nóng tính, chuyện bé xé ra to, lúc nào bạn cũng làm ầm mọi chuyện lên.

Tình yêu không được như ý, bạn nên trân trọng tình cảm trước mắt, đừng đứng núi này trông núi nọ. Tâm lý so sánh chỉ làm tan nát tình cảm gia đình mà thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 16/8/2020  chúc mừng Thân vì công việc kinh doanh của bạn rất thuận lợi. Ngày nghỉ nên có vẻ khách hàng đông hơn. Bạn nên trân trọng tình cảm của bạn và người hiện tại vì đây chính là người luôn sát cánh, ủng hộ và giúp đỡ, động viên bạn trong mọi tình huống.

Cuối tuần, ai xui ai hên, hãy xem tử vi 12 con giáp ngày 16/8/2020-4

Tiền bạc không phải là tất cả. Nếu có người cần vay tiền mà đó là người thân của bạn thì đừng ngần ngại, dù phải đi vay giúp họ cũng nên nhé. Cho đi là nhận lại nên không cần phải lăn tăn điều gì.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/8/2020 cho rằng bạn nên công khai chuyện tình cảm của mình, đừng để đối phương suốt ngày âu lo, nghi ngờ tấm chân tình của bạn. Giấu giếm như thế là đủ rồi nhé.

Tiền bạc hanh thông, công việc cũng thuận lợi. Cuối tuần này là dịp tốt để đưa người ấy về ra mắt đó. Cố gắng vun vén công việc cũng như chuyện tình cảm tốt, cân đối thời gian để không việc gì bị xao nhãng nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/8/2020 khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi. Tâm lý không ổn định, sức khỏe không tốt làm bạn lúc nào cũng bực dọc. Bạn đã chán cảnh phải đi làm thuê vậy thì tìm công việc nào ở nhà kinh doanh cũng tốt. Chỉ là bạn có dám liều không mà thôi.

Cuối tuần, ai xui ai hên, hãy xem tử vi 12 con giáp ngày 16/8/2020-5

Tiền bạc không ổn, áp lực đè lên vai bạn càng làm cho tuổi Tuất cảm thấy chán nản. Cố gắng suy nghĩ tích cực. So với nhiều người bạn còn may mắn hơn họ rồi.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Hợi gặp vài kẻ lắm lời nhưng bằng bản lĩnh của mình, bạn đã cho họ thấy bạn không phải là người dễ bắt nạt. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ thoải mái, vui vẻ bên gia đình người thân. Đừng thức khuya dậy sớm hay cố gò ép mình trong khuôn khổ nào hết nhé. Sống vui vẻ thì lòng mới thảnh thơi.

Tiền bạc không thông cứ bình tĩnh kiếm. Một ngày nào đó cơ hội sẽ tới nên không cần phải quá sốt sắng đi tìm ngay từ hôm nay. An nhiên là đời yên ấm!

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1682020-chu-nhat-cua-12-con-giap-dan-kinh-doanh-gap-may-n-232453.html

tuổi Dần tuổi thân Tuổi Hợi tuổi Sửu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất