Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói

Cùng xem tử vi hàng ngày hôm nay thứ 7 ngày 25/4/2020 nói gì về tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp. May mắn hay xui xẻo sẽ đến với bạn nào!

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 31/8/2019 nhé. 

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý ngày hôm nay phải tập trung hơn với công việc. Những nhiệm vụ được cấp trên giao hãy hoàn thành thật tốt, đừng lơ là hay lười biếng để khiến bản thân mất đi uy tín nhé.

Chuyện tình cảm có lẽ đã cuốn mất nhiều thời gian của bạn. Đừng để chuyện tư ảnh hưởng việc công vì bạn vốn là người có thâm niên ở đây. Tình cảm có thể đến có thể đi, âu cũng là duyên số. Hãy cố gắng giữ vị trí và niềm tin của mình. 

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói-1

Tiền bạc không được ổn cho lắm cũng cần phải có chính sách tiết kiệm, việc cần thì chi tiêu, mua hàng online bừa bãi không tốt đâu. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI SỬU

Hôm nay dù có gặp ai thì Sửu cũng nên ăn nói nhẹ nhàng, tình cảm, đừng cố chấp, ăn nói thiếu suy nghĩ gây thêm thị phi nhé. Người khác sẽ không chịu được sự tổn thương do chính bạn gây ra đâu dù đó là lời nói thật lòng.

Tình yêu thương của bạn và người ấy cũng không được tốt đẹp nên nếu thực sự muống dừng lại thì nên dừng đi, không cần tốn thêm thời gian của nhau để làm khổ nhau đâu nhé.

Tiền bạc thời gian này không được đầu tư, hãy cứ giữ tiết kiệm để còn tính chuyện tương lai nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nên cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh mình ngày hôm nay. Có một vài kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến tình cảm của bạn cũng bị rạn nứt. Cố gắng chấn chỉnh lại, đừng để người ta lợi dụng sơ hở nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói-2

Chuyện tình cảm có chút rạn nứt vì mâu thuẫn, cãi vã. Nếu bạn biết tiết chế mình, bớt nóng tính hơn một chút thì có thể mọi chuyện sẽ êm xuôi. Vấn đề là do bạn cả mà thôi. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI MÃO

Mão có vẻ như muốn tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình nên ngày hôm nay bạn đã gác lại mọi việc, không muốn làm cũng không muốn cãi vã với ai. Bạn dồn toàn bộ tâm huyết để nấu ăn, vui vẻ bên gia đình. Nên làm như vậy mỗi tuần được nghỉ nhé.

Công việc khá ổn, do bạn luôn khiêm tốn, hỗ trợ đồng nghiệp hết sức nên hôm nay bạn được cấp trên khen ngợi còn mở ý muốn cho bạn vị trí tốt hơn trong công ty. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày khuyên Thìn nên dốc sức làm việc vì ngày hôm nay sức sáng tạo của bạn vô cùng lớn. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó chứng minh năng lực với cấp trên, người ấy chắc chắn sẽ nhìn ra con người bạn và tố chất lãnh đạo của bạn. 

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói-3

Chuyện tình cảm khá hài hòa, bạn nên tiến xa hơn với người ấy một chút vì đây thực sự là người vô cùng phù hợp đó.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI TỴ

Tỵ hôm nay có thể gặp vận xui về tiền bạc. Ra đường không nên mang nhiều tiền, chú ý cất đồ đạc cẩn thận kẻo mất cắp nhé.

Tình yêu cũng đang có dấu hiệu tốt, hãy tích cực “thả thính”, người ấy sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn mà thôi. Hôm nay là một ngày đẹp trời để nấu nướng, vui vẻ với gia đình, đừng phí hoài thời gian rảnh rỗi bên người thân.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp khuyên ngày hôm nay nên ứng xử tế nhị, vui vẻ một chút, đừng cố chấp bảo thủ rồi hỏng việc nhé.

Tình cảm đang không được tốt, bạn cần phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm, không nên vì những lời nói bên ngoài mà chán nản, mất kiên trì. 

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói-4

Tiền bạc hôm nay khá ổn, có người vay đã mang đến trả cho bạn và có thể dùng một it liên hoan ăn uống tại nhà lấy lộc nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu hồng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

TUỔI MÙI

Có nhiều công việc quá nên hôm nay Mùi cảm thấy quá áp lực. Bạn mệt mỏi vì việc gì cấp trên cũng giao cho bạn. Bạn có thể ý kiến nhẹ nhàng một chút nhé, nếu đó là chuyện khó khăn thật thì cấp trên cũng sẽ hiểu và cử người hỗ trợ bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm đừng nên sốt ruột. Nóng vội quá sẽ làm người ấy sợ và rất có thể sẽ mất đi tình yêu của đối phương đó. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÂN

Tin vui cho người tuổi Thân là hôm nay tiền bạc dồi dào, công việc chính và công việc kinh doanh thêm đều rất tốt. Công việc làm thêm phải đầu tư thêm thời gian và vốn liếng nhé, đừng từ bỏ vì nó sắp phát triển hơn rồi đó.

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói-5

Tình yêu cũng khá ổn, người có gia đình cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, người độc thân sẽ gặp được người như ý. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

TUỔI DẬU

Dậu nên dĩ hòa vi quý trong ngày hôm nay. Dù ai có nói gì thì bạn cũng hãy tỏ ra là người thân thiệt, hết lòng vì người khác nhé. Ăn nói dễ dàng để được lòng người thì tại sao cứ phải chanh chua.

Tình yêu của bạn hôm nay cũng khá ổn, hãy dành cho người ấy những tâm tình ngọt ngào đừng để họ buồn để chờ đợi sự lãng mạn từ bạn.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày thứ 7 cực kì hanh thông, công việc như ý, tình duyên nở rộ. Sau nhiều ngày cách ly xã hội thì dường như bạn và người ấy đã nhận ra tình cảm của đối phương rồi đó. Hãy trân trọng nhau nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 con giáp: Tuất mọi sự hanh thông, Ngọ cẩn thận lời nói-6

Công việc tốt đẹp, cấp trên dành hết lời khen ngợi cho bạn, hỗ trợ bạn trong công việc này chính là những người đồng nghiệp tốt. Hãy ghi nhận và báo đáp họ khi có điều kiện nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi ăn nói dễ nghe, hôm nay tự nhiên nói chuyện đi vào lòng người làm ai cũng quý, cũng yêu. Bạn nên cân nhắc việc chuyển công việc trong thời gian này nhé. Nếu có ý định thì cũng phải để qua dịch bệnh vì đây là giai đoạn công ty nào cũng khó khăn, quyền lợi cho người mới có thể sẽ không tốt.

Tình cảm cá nhân có vẻ khá ổn, hai người đã đi đến chặng này thì nên tính chuyện cưới xin đi là vừa. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2442020-hom-nay-12-con-giap-hoi-tinh-duyen-tuoi-sang-n-219918.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất