Tử vi Chủ nhật ngày 26/7/2020 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc hanh thông, Thân cẩn thận sức khỏe

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật ngày 26/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 26/7/2020 cho rằng Tý cần cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm, đừng có cố chấp, có những chuyện cần xuống nước thì nên nhẹ nhàng.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/7/2020 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc hanh thông, Thân cẩn thận sức khỏe-1

Tình hình tài chính rất ổn. Nếu thực sự mệt mỏi thì nên dành chút thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi nhé. Tiền bạc cũng không phải là quan trọng nhất, chăm chỉ kiếm tiền là tốt nhưng cũng phải chú ý đến mối quan hệ xã hội bên ngoài và người thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 8
-     Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI SỬU

Sửu nên cẩn thận những kẻ thích gây thị phi, đặt điều nói xấu sau lưng trong những ngày này. Cuối tuần hãy cho mình nghỉ ngơi thoải mái, mặc kệ những lời gièm pha làm ảnh hưởng tới tâm lý nhé. 

Tình yêu không như ý làm bạn có chút phiền lòng. Có người thứ ba cố tình xen vào mối quan hệ này nhưng đó là khi tình cảm chưa đủ lớn thì người ấy mới thay lòng. Còn nếu thực sự đã đủ lớn thì không cần bận tâm đâu bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/7/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Dần nên dành thời gian ngày chủ nhật để nghỉ ngơi. Nếu có thể thì nên chuyên tâm chăm sóc gia đình một chút ví dụ nấu ăn, mở tiệc ở nhà cùng người thân chẳng hạn.

Tiền bạc hanh thông, bạn cần có kế hoạch đầu tư làm ăn buôn bán tốt hơn nữa. Nếu thực sự cảm thấy chắc chắn kiếm lời ở công việc nào thì hãy thử sức xem nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 25/7/2020 có đôi lời nhắc nhở bạn về thái độ ứng xử của bạn với người xung quanh. 

Tử vi Chủ nhật ngày 26/7/2020 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc hanh thông, Thân cẩn thận sức khỏe-2

Bạn cần phải chỉn chu hơn hình thức của mình không nên ăn mặc tùy tiện. Công việc của bạn rất cần hình thức chỉn chu thế nên lúc nào cũng phải chú ý nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Tử vì hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 26/7/2020 chúc mừng Thìn vì bạn đã có một tình yêu đẹp. Tình yêu này rất ổn và cũng là một mối tình tâm đầu ý hợp nên dù có mâu thuẫn gì thì cũng cố gắng hiểu và thông cảm cho nhau nhé.

Tiền bạc hanh thông, nên đầu tư cái gì thì cũng cần tính toán kĩ càng, hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Tỵ cẩn thận thị phi, hiểu lầm trong ngày cuối tuần. Công việc đã không ổn, tình cảm cá nhân cũng bị ảnh hưởng bởi những kẻ ghen ăn tức ở. Cần phải có động thái quyết liệt cho họ thấy chứ đừng nhẫn nhịn nhé.

Tiền bạc hanh thông, tại sao không tự tặng cho mình một chuyến du lịch lý thú, vui vẻ? Gác lại những lo toan cuộc sống, đôi khi cũng phải mặc kệ đời nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Ngọ đã vượt qua được sóng gió cả trong công việc và tình cảm để hôm nay cuối tuần có thể thở phào nhẹ nhõm. Bạn hãy tặng cho mình một chuyến nghỉ ngơi ở gần cũng là cách để tận hưởng.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/7/2020 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc hanh thông, Thân cẩn thận sức khỏe-3

Tiền bạc cũng khá ổn nhưng không nên chi tiêu hoang phí đâu nhé. Hãy trân trọng đồng tiền mình vất vả kiếm ra và cũng nên có kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/7/2020 chúc mừng bạn vì có thành tích đáng nể trong công việc. Cấp trên đang nhắm bạn vào một vị trí quan trọng trong công ty, nếu bạn phát huy được tinh thần này thì sớm thôi sẽ có được những thành tựu đáng nể.

Tiền bạc đang dồi dào thì nên tính chuyện đầu tư nhé. Có vài người bạn rủ kinh doanh, thử suy nghĩ xem có nên không nhé. Nếu thực sự muốn thì cũng cần phải liều một chút mới thắng được.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 25/7/2020 cảnh báo tuổi Thân họa sức khỏe. Có vẻ như bạn quá chăm chỉ làm việc, chỉ lo thành tích mà quên mất bản thân mình. Cố gắng tẩm bổ, ăn uống điều độ, bỏ suy nghĩ giảm cân tầm này đi nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/7/2020 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc hanh thông, Thân cẩn thận sức khỏe-4

Tiền bạc hanh thông nên không cần phải tiết kiệm đâu. Chỉn chu nhan sắc, mua thuốc bổ cho mình cũng là cách tốt để bạn chăm sóc chính mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/7/2020 nhắc nhở bạn về thái độ với công việc. Biết là cuối tuần nhưng cấp trên có việc đột xuất cần bạn xử lý thì bạn cũng không nên thoái thác. Vì việc này mà bạn có thể mất hết tình cảm của sếp đó.

Tình yêu không được tốt có lẽ làm tâm trạng bạn bị ảnh hưởng. Cố gắng công tư phân mình, đừng lấy việc tư làm ảnh hưởng việc công nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/7/2020 cảnh báo tuổi Tuất vì những rắc rối mà bạn đã gây ra cho người bạn đời. Bạn đừng lúc nào cũng tự cho mình là đúng, bảo thủ trì trệ chỉ làm hôn nhân rạn nứt mà thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 26/7/2020 của 12 con giáp: Tuất tiền bạc hanh thông, Thân cẩn thận sức khỏe-5

Tiền bạc hanh thông, tốt hơn hết là nên cất tiền cẩn thận, khoe khoang rồi lại không cho vay sẽ khiến tình cảm của bạn và người thân bị rạn nứt.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Hợi vượt qua được những lo lắng về sức khỏe nên có vẻ tinh thần phấn khởi hơn nhiều. Bạn nên cân nhắc việc đầu tư làm ăn khi trong tay có nguồn vốn đáng kể nhé. Cần phải liều một chút thì mới “ăn nhiều” được.

Tình yêu không như ý cũng đừng buồn, bớt suy nghĩ đi thì mới khỏe được. Bạn đang quá lơ là với bản thân và quá tham công tiếc việc đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-2672020-chu-nhat-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-230132.html

tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất