Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 8/12/2020: Kim Ngưu may mắn, Xử Nữ đen đủ đường

Cùng xem trong ngày thứ Ba ngày 8/12/2020, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 8/12/2020 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương trở nên giàu tình cảm và ấm áp với tất cả mọi người. Bạn mong muốn người ấy được hạnh phúc và đó chính là động lực lớn lao để bạn cố gắng hơn.

Cũng trong hôm nay, sự quyết đoán và dứt khoát của Bạch Dương được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại khiến bạn hay bỏ dở công việc giữa chừng. 

Số may mắn: 1, 9

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi ngày 8/12/2020 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có một tâm trạng tuyệt vời, bạn vô cùng hào hứng muốn sử dụng ngày này để hẹn hò cùng người yêu. Người yêu của bạn cũng cảm thấy như vậy. Họ chỉ muốn bạn lắng nghe và ôm họ thật chặt. Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu thực hiện các kế hoạch đã đề ra. Bất kỳ sự trợ giúp nào của bạn với đồng nghiệp cũng sẽ được đền đáp. Hôm nay, Kim Ngưu còn gặp may mắn trong tài chính.

Số may mắn: 6, 18

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi ngày 8/12/2020 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay có cơ hội thể hiện được khả năng lãnh đạo. Bạn biết cách dẫn dắt sao cho nhóm của mình tiến về phía trước thuận lợi nhất. Tài năng này đã giúp Song Tử trở nên nổi bật hơn hẳn người khác, điều này thu hút những người bạn khác giới đấy. Tuy nhiên cần để ý đến sức khỏe của mình, nỗ lực làm việc khiến bạn có thể bị mệt mỏi vì quá sức, cần nghỉ ngơi và có chế độ công việc thích hợp hơn.

Số may mắn: 21, 42

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 8/12/2020: Kim Ngưu may mắn, Xử Nữ đen đủ đường-1

Tử vi ngày 8/12/2020 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong ngày này hãy đối xử tốt với bản thân hơn. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy nhớ rằng mối quan hệ không thể gắn kết nếu không có yêu thương bên nhau.

Tử vi hàng ngày còn nhận thấy, Cự Giải không nên bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào. Hôm nay là cơ hội duy nhất để bạn giải quyết những vấn đề rắc rối với đồng nghiệp. Tình hình tài chính được mở ra, các cơ hội đầu tư mới xuất hiện.

Số may mắn: 7, 11

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi ngày 8/12/2020 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ngày thứ 3 khá nhẹ nhàng cho Sư Tử. Bạn không có điều gì cần lo lắng về công việc hiện tại. Thậm chí, tâm trạng hứng khởi cũng tạo ra động lực giúp bạn tập trung làm việc hơn. Vận trình tình cảm của chòm sao này cũng đang tiến triển hết sức thuận lợi. Bạn chịu khó tạo ra những niềm vui bất ngờ cho nửa kia. Tuy nhiên, việc nghĩ ra những "chiêu trò" làm vui lòng nửa kia khiến Sư Tử tiêu tốn một khoản tài chính không nhỏ. 

Số may mắn: 19, 30 

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 8/12/2020 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trạng thay đổi và những lo lắng trở thành gánh nặng cho mối quan hệ của Xử Nữ. Thật tốt nếu cả hai cùng tìm ra giải pháp với nhau. Mối quan hệ với các đồng nghiệp đang phức tạp hơn so với những gì bạn tưởng tượng, nguyên nhân xuất phát từ những sai lầm nhỏ xảy ra trước đây. Tình hình tài chính ảm đạm. Nếu không muốn thất bại với tiền bạc, hãy từ chối những lời đề nghị tồi tệ. 

Số may mắn: 24, 58

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 8/12/2020: Kim Ngưu may mắn, Xử Nữ đen đủ đường-2

Tử vi ngày 8/12/2020 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình đang gặp nhiều áp lực. Nếu cứ mãi bận tâm về chuyện công việc không như ý mình, bạn sẽ tự làm hao tổn tinh thần mà thôi. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình thiếu sự chủ động. Bạn lo lắng bị "mất giá" mà quên không bật đèn xanh cho đối phương. Hãy cởi mở ra đi nào, thể hiện mình nhiều hơn thì hạnh phúc sẽ mỉm cười ngay thôi.

Số may mắn: 6, 27

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 8/12/2020 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có thể cảm thấy mệt mỏi vì bận rộn trong hôm nay, hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Bọ Cạp còn đang để sự nghi ngờ lấp đầy tâm trí, điều này sẽ giết chết tình yêu. Nếu cho rằng người ấy đang có gì giấu giếm thì bạn nên trao đổi thẳng thắn hơn là cứ mãi trong lòng. Những ai còn độc thân khả năng cao sẽ gặp được đối tượng lý tưởng trong hôm nay. 

Số may mắn: 9, 14

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 8/12/2020 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong mối quan hệ ngày hôm nay, Nhân Mã cảm thấy bị bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho đối phương, bạn nên tập trung vào việc tìm ra nguyên nhân để tốt cho cả hai. Trong công việc, Nhân Mã đang đối mặt với một tình huống khó giải quyết. Hãy giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn để tránh mắc sai lầm. Nếu đang có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái.

Số may mắn: 18, 15

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 8/12/2020: Kim Ngưu may mắn, Xử Nữ đen đủ đường-3

Tử vi ngày 8/12/2020 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ai cũng có điểm mạnh riêng, chỉ là có khám phá ra và sử dụng đúng cách hay không mà thôi. Chỉ cần Ma Kết tự tin hơn, bạn chắc chắn sẽ làm tốt và nhận được sự coi trọng của mọi người. Vốn là một người duyên dáng và tinh tế, vì thế Ma Kết rất dễ gây ấn tượng với những người khác phái, quan trọng là bạn có chịu mở lòng mình ra hay không. Chuyện kinh doanh cũng rất tốt, bạn nhận được những khoản lợi nhuận ngoài dự kiến. 

Số may mắn: 5, 17

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi ngày 8/12/2020 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày chỉ ra, Bảo Bình nên dành thời gian cho nửa kia. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ ngay cả khi cả hai đã gắn bó nhiều năm. Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của Bảo Bình sẽ thúc đẩy người khác. Bạn nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi làm việc chung với những đồng nghiệp. Hôm nay, Bảo Bình nên nghe lời khuyên của người khác về vấn đề liên quan đến tiền. 

Số may mắn: 4, 31

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi ngày 8/12/2020 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vốn có tấm lòng bao dung và rộng lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi cho rằng chẳng có ai cố ý gây tổn thương cho người khác cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng tốt đẹp như bạn nghĩ đâu.

Trong công việc, dường như Song Ngư đang tự đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn cảm thấy mình kém cỏi và tự ti. Thời gian này, Song Ngư hãy ăn uống điều độ và đúng giờ để tránh mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày nhé.

Số may mắn: 13, 19

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-8122020-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-n-244597.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất