Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 9/1/2021: Cự Giải bốc đồng, Nhân Mã thông minh

Cùng xem trong ngày thứ Bảy ngày 9/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 9/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương có chút bùng nổ. Dù cuối tuần nhưng nguồn năng lượng của bạn trở nên dồi dào hơn bao giờ hết. Bạn không sợ thất bại hay khó khăn mà quyết làm mọi thứ đến cùng. Về chuyện tình cảm, Bạch Dương lại không khéo trong việc kiềm chế cảm xúc của mình, nóng giận thất thường khiến cho người ấy nhìn đã sợ chứ đừng nói là yêu thương. 

Số may mắn: 4, 22

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 9/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu bày tỏ niềm tự hào khi nhận ra giá trị thực sự của mình. Bạn cũng mong muốn người khác nhìn thấy và trân trọng tình cảm này. Trong công việc, Kim Ngưu thích sự an nhàn nhưng vẫn sẵn sàng làm việc vì những điều khiến bạn hạnh phúc. Vì đam mê công việc nên hôm nay bạn tạo ra nhiều giá trị vật chất. Về sức khỏe, Kim Ngưu nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Số may mắn: 14, 3

Người mang đến may mắn: Cự Giải  

Tử vi ngày 9/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày, Song Tử đang có những bước tiến rất tốt trên con đường sự nghiệp, dù kinh nghiệm làm việc không nhiều nhưng bù lại bạn có lòng quyết tâm nên mọi chuyện vẫn diễn suôn sẻ. Vận tài lộc tương đối tốt, hãy tham khảo ý kiến của một số người để có quyết định sáng suốt. Chuyện tình cảm của Song Tử hiện không có gì đặc biệt. Thời điểm hiện tại vẫn chưa thuận lợi để các Song Tử độc thân tìm kiếm nửa kia.

Số may mắn: 23, 15

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 9/1/2021: Cự Giải bốc đồng, Nhân Mã thông minh-1

Tử vi ngày 9/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay trở nên bốc đồng, bởi vậy dù bạn có tài đó nhưng không được trọng dụng. Lúc này bạn cần phải bình tĩnh mới tìm ra được hướng xử lý phù hợp. Trong tình cảm, Cự Giải độc thân muốn yêu nhưng lại sợ yêu, muốn thương nhưng lo sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý như vậy thì dù có gặp được người tốt bạn cũng chẳng dám tiến tới. Về tài chính, Cự Giải không nên quá tin tưởng vào những lời mời mọc, rủ rê trong tiền bạc. 

Số may mắn: 2, 16

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi ngày 9/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày này, chuyện tình cảm của Sư Tử có nhiều cơ hội mới. Sư Tử độc thân có cơ hội tán tỉnh, hẹn hò, thể hiện sức hút của mình qua những cuộc trò chuyện. Về công việc, Sư Tử luôn tràn ngập các ý tưởng và có cả tá kế hoạch trong đầu và muốn phát triển ngay lập tức. Vận trình tài vận của Sư Tử hiện ở mức trung bình, bạn nên tập trung vào công việc chứ đừng vội theo đuổi tiền tài.

Số may mắn: 21, 10

Người mang đến may mắn: Song Tử  

Tử vi ngày 9/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi người ấy đã hiểu và chấp nhận tình cảm bạn. Chính sự tinh tế, nhẹ nhàng, nhạy cảm của Xử Nữ đã khiến cho đối phương rung động. Trong công việc, Xử Nữ xác định rõ ràng mục tiêu của mình, chính vì thế bạn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên có vẻ bạn lại hơi ngồi lê đôi mách chuyện cơ quan, hãy tập trung vào công việc thì hơn.

Số may mắn: 4, 17

Người mang đến may mắn: Bạch Dương 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 9/1/2021: Cự Giải bốc đồng, Nhân Mã thông minh-2

Tử vi ngày 9/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình ngày này phải tự dựa vào chính mình mới có thể thoát khỏi cửa ải khó khăn về công việc. Bạn biết rằng mình còn nhiều thiếu sót nên tiếp tục cố gắng. Trong tình cảm, có vẻ bạn đang bị mắc kẹt trong những sai lầm quá khứ và tiếc nuối quá nhiều về những việc đã qua. Về sức khỏe, sức đề kháng kém đi trong ngày này, Thiên Bình nên chú ý kẻo mắc bệnh.

Số may mắn: 5, 25

Người mang đến may mắn: Song Ngư 

Tử vi ngày 9/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày này, công việc của Bọ Cạp không có nhiều thách thức. Bạn chấp nhận rủi ro khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực mơ ước. Kết quả thu về khá khả quan, tiền bạc không cần phải lo lắng, ít nhất thời điểm này bạn khá rủng rỉnh. Việc điều chỉnh nhịp độ trong tình yêu rất quan trọng. Nếu Bọ Cạp quá thờ ơ, người ấy sẽ cảm thấy không được quan tâm nhưng thái quá lại khiến họ không thoải mái. 

Số may mắn: 12, 8

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi ngày 9/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay thông minh, biết được giá trị của bản thân. Nụ cười của bạn như nam châm thu hút các đối tượng, có thể hôm nay sẽ có người bày tỏ tình cảm với bạn. Tuy nhiên trong công việc, Nhân Mã lại có vẻ hơi mệt mỏi nên khó lòng tập trung. Bạn cũng bị chèn ép khá nhiều ở công ty nên vì thế mà sa sút. Điều mà bạn cần làm lúc này là tìm cái kết chắc chắn, rõ ràng và sự đãi ngộ tử tế.

Số may mắn: 6, 27

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 9/1/2021: Cự Giải bốc đồng, Nhân Mã thông minh-3

Tử vi ngày 9/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Về sự nghiệp, tử vi hàng ngày dự báo Ma Kết sẽ có một ngày thứ 6 thuận lợi. Ma Kết hôm nay xứng đáng là một nhân viên tích cực với những cống hiến hết mình cho công ty. Tài vận của Ma Kết cũng tăng tiến mạnh mẽ hơn. Bạn chi tiêu dễ dàng và có nhiều cơ hội để phát triển. Hôm nay, Ma Kết nên hạn chế những suy nghĩ không đâu như ghen tuông hay nhạy cảm quá. 

Số may mắn: 4, 8

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi ngày 9/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình gặp nhiều chuyện không được như ý. Có ai đó cố tình ngáng đường khiến bạn mất tự tin và muốn bỏ cuộc, cách tốt nhất Bảo Bình nên làm việc độc lập để tránh vướng phải những rắc rối liên quan đến đồng nghiệp. Những khoản tiền đầu tư của Bảo Bình dễ biến mất dù bạn không có ý định làm giàu. Sức khỏe của Bảo Bình cũng không ổn, cũng chỉ vì bạn cứ một mình gánh vác bao chuyện. 

Số may mắn: 7, 18

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi ngày 9/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày thứ 7, Song Ngư biết cảm thông và lắng nghe nên chiếm được cảm tình của mọi người. Nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Hôm nay, vận tình duyên của Song Ngư khởi sắc. Bạn càng quyết đoán bao nhiêu thì cơ hội gây ấn tượng, thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ bấy nhiêu. Còn những Song Ngư đã có nơi có chốn sẽ có một ngày vui vẻ và ấm áp bên nửa kia của mình.

Số may mắn: 1, 4

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-912021-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-n-248027.html

Tử Vi Hàng Ngày Bảo Bình Nhân Mã Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao