Tử vi Chủ Nhật ngày 11/8/2019 của 12 con giáp: Tỵ cẩn thận gặp họa xe cộ, Ngọ một ngày ngập tràn tiếng cười

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 11/8/2019.

TUỔI TÝ

Tình chất công việc khiến tuổi Tý phải luôn chân luôn tay kể cả ngày nghỉ. Công việc căng thẳng khiến bạn mệt mỏi, sức khoẻ sa sút. Bạn nên học cách chăm sóc bản thân nhiều hơn, chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức khoẻ.

Chuyện tình cảm không được như ý muốn càng khiến bạn chán nản. Bạn nên tìm một người bạn thân thiết để chia sẻ, trút bỏ hết nỗi lòng, như vậy tinh thần bạn mới thoải mái được.

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/8/2019 của 12 con giáp: Tỵ cẩn thận gặp họa xe cộ, Ngọ một ngày ngập tràn tiếng cười-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ sớm tìm thấy một nửa của mình, những ai đang hẹn hò thì tình cảm càng thêm nồng thắm. 

Về phần công việc, sự nghiệp nhìn chung vẫn suôn sẻ thuận lợi vô cùng. Bạn đang có một sự nghiệp phát triển như mong muốn, môi trường làm việc tốt, phát huy được hết năng lực của bạn. 

TUỔI DẦN

Công việc suôn sẻ, tiền bạc dồi dào là điều đáng chúc mừng với tuổi Dần trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí còn có thể được thưởng một khoản tiền kha khá, nhớ đừng quên mời bạn bè một bữa đó. 

Tuy nhiên vận tình duyên ngược lại đang trên đà đi xuống. Bạn đang có quá nhiều mối bận tâm và bỏ quên người ấy. Hãy nhanh chóng chủ động làm lành với đối phương đi Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Bất ngờ đến với tuổi Mão khi có tin vui về vận tài chính. Bạn làm ăn phát đạt, gặt hái nhiều thành công, người làm kinh doanh bội thu nhiều. Ngày hôm nay rất thích hợp để bạn mạnh dạn hơn nữa trong đầu tư làm ăn. 

Nếu được người thân bạn bè giới thiệu đi xem mắt bạn cũng không nên từ chối, đã đến lúc tuổi Mão tìm cho bản thân một nửa phù hợp rồi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/8/2019 của 12 con giáp: Tỵ cẩn thận gặp họa xe cộ, Ngọ một ngày ngập tràn tiếng cười-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày Chủ Nhật thoải mái, nghỉ ngơi đúng nghĩa. Bạn nên tận hưởng hôm nay để lấy lại tinh thần sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc. Nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa cũng giúp bạn giải tỏa áp lực. 

Buổi tối bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành cũng như tụ tập bạn bè hàn huyên tâm sự.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay đặc biệt tránh đi xa vì có họa về xe cộ. Bạn cũng không nên mang theo quá nhiều tiền bên người mà tiền mất tật mang. 

Tình duyên tươi sáng, bạn và người ấy đang có những giây phút mặn nồng hạnh phúc bên nhau. Đôi khi sẽ có một vài lời dị nghị từ người ngoài làm ảnh hưởng tới cả hai, nhưng đừng lo lắng quá, chỉ cần bạn tin tưởng vào đối phương thì những lời nói đó sẽ không có nghĩa lý gì cả. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ có một ngày vui vẻ, tràn ngập tiếng cười bên những người bạn thân. Tạm gác lại bộn bề công việc sau lưng, bạn cứ thoải mái chia sẻ với bạn bè của mình, không nên gò ép bản thân lúc nào cũng phải chăm chỉ làm việc. 

Chỉ là 12 con giáp nhắc nhở bạn không nên vui chơi quá mà bỏ bê sức khoẻ. Bạn cần tiết chế trong việc sử dụng đồ uống có cồn hoặc đi chơi về quá khuya. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/8/2019 của 12 con giáp: Tỵ cẩn thận gặp họa xe cộ, Ngọ một ngày ngập tràn tiếng cười-3

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm tuổi Mùi đang gặp phải nhiều trắc trở vì những trận cãi vã, ghen tuông. Có kẻ thứ ba đang nhăm nhe xen vào giữa hai bạn và điều này thực sự khiến bạn bực bội. Cả bạn và người ấy cần phải thẳng thắn với nhau nhiều hơn. 

Tâm trạng không tốt kéo theo cơ thể mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên chăm chỉ luyện tập thể thao, vừa cải thiện sức khoẻ, vừa giải toả stress.

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Thân sẽ có một ngày vô cùng bận rộn với công việc. Bạn sẽ phải vô cùng nỗ lực để hoàn thành hết khối lượng công việc đồ sộ, hãy cố gắng và tập trung hết sức mình nhé. 

May mắn là chuyện tình duyên đang tiến triển tốt đẹp. Bạn và người ấy đều có ý với nhau, ngại ngần gì nữa mà không chủ động trong chuyện này Thân nhỉ. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần chú ý các mối quan hệ của bản thân. Những lời nói trong lúc nóng giận của bạn đôi khi sẽ làm tổn thương những người xung quanh, vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì. 

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại trong ngày cùng với gia đình, không nên lúc nào cũng chỉ ở mãi trong nhà Dậu nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 11/8/2019 của 12 con giáp: Tỵ cẩn thận gặp họa xe cộ, Ngọ một ngày ngập tràn tiếng cười-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ có ngày cuối tuần yên ổn, không phải lo lắng hay vướng bận điều gì. Những chuyện cũ đau lòng đã qua thì hãy cứ để nó qua đi, bạn không nên suy nghĩ nhiều cho nặng đầu.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc, gia đình mâu thuẫn. Bạn nên là người chủ động làm lành trong chuyện này, đừng để mọi thứ đi quá xa.

TUỔI HỢI

Công việc không tiến triển, tài chính eo hẹp làm Hợi có phần nản chí. Dù vậy bạn cũng hãy suy nghĩ tích cực lên, phải trải qua khó khăn mới có thể đạt được thành công. 

May mắn rằng bạn có quý nhân phù trợ, chuyện tình duyên như ý nhất trong 12 con giáp. Gia đình bạn lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và niềm vui, đây cũng là điều khiến Hợi vô cùng tự hào. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1182019-cua-12-con-giap-n-192627.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi mão

Tin tức mới nhất