Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp: Thân nên mang tiền gửi tiết kiệm, Tuất mệt mỏi vì quá nhiều việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 29/12/2019.

TUỔI TÝ

Đối với tuổi Tý, bạn luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Dù hôm nay công việc bận rộn đến đâu bạn vẫn quyết định gác lại mọi thứ để giành thời gian cho gia đình và bạn đời của mình. 

Tài chính dư dả, bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ bản thân yêu thích. Ngoài ra bạn có thể xem xét thay đổi lại một chút phong thuỷ nhà cửa để chào đón năm mới. 

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày nhận thấy tình hình tài chính của tuổi Sửu có nhiều khởi sắc. Ngoài thu nhập chính bạn còn có thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác và điều này giúp bạn thoải mái hơn trong chi tiêu. 

Chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu bạn chưa giới thiệu người ấy với gia đình thì hôm nay sẽ là ngày cực kỳ phù hợp đấy, đảm bảo phụ huynh bạn cũng sẽ hài lòng thôi. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp: Thân nên mang tiền gửi tiết kiệm, Tuất mệt mỏi vì quá nhiều việc-1

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần lúc nào cũng bận rộn công việc, từ việc nhà tới việc công ty. Bạn làm việc luôn tay luôn chân không nghỉ ngơi, nếu bạn có ý định kinh doanh riêng thì hãy bắt tay làm ngay, đừng chần chừ.

Càng về cuối năm bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều thứ, chính vì vậy bạn nên hạn chế tiêu pha quá đà hay mua sắm những thứ không cần thiết. Ngoài ra cũng hãy chú ý đến sức khoẻ của bản thân. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang cảm thấy khá lo lắng, bất an về nhiều thứ trong cuộc sống. Dù có gặp phải khó khăn gì đi nữa, bạn cũng nên giữ vững tinh thần lạc quan, có vậy mới mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện. 

Chuyện tình duyên không thực sự suôn sẻ khi bạn muốn kiểm soát đối phương quá nhiều. 12 con giáp khuyên rằng bạn nên để cho người ấy không gian riêng nhiều hơn, thay vì lúc nào cũng áp đặt đối phương. 

TUỔI THÌN

Có vẻ tuổi Thìn đang quá tập trung vào công việc mà xao nhãng những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Cuối tuần rồi, bạn nên tự thưởng cho bản thân khoảng thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, người thân.

“Tình cũ không rủ cũng tới” và đôi khi lại tới vào những thời điểm bạn không ngờ tới nhất. Hãy lắng nghe con tim mách bảo xem bạn phải làm gì. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp: Thân nên mang tiền gửi tiết kiệm, Tuất mệt mỏi vì quá nhiều việc-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày Chủ Nhật thú vị khi bạn tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn tràn đầy năng lượng để làm mọi thứ, và những người xung quanh cũng rất thích ưu điểm này của bạn. 

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn hạnh phúc nhất của yêu đương. Cả công việc lẫn tình duyên đều ổn định, thật tuyệt phải không nào. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên bắt tay vào thực hiện những ý tưởng đã ấp ủ bấy lâu, không nên để mọi chuyện qua năm mới. Đây cũng là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng, đầu tư kinh doanh hay mở cửa hàng buôn bán.

Những rắc rối, cãi vã mà bạn và người ấy đang gặp phải là chuyện rất bình thường trong mọi mối quan hệ tình cảm, vậy nên không có gì phải lo lắng cả. 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mùi hôm nay là hãy thật thận trọng và sáng suốt, có rất nhiều người đang tranh thủ lợi dụng lòng tin và sự ngây thơ của bạn để trục lợi, gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của bạn.

Sự tin tưởng là một điều rất quan trọng trong tình yêu. Cả bạn và người ấy đều đang có những nghi ngờ lẫn nhau, rất có thể có người thứ ba đang xen vào giữa mối quan hệ hai người. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp: Thân nên mang tiền gửi tiết kiệm, Tuất mệt mỏi vì quá nhiều việc-3

TUỔI THÂN

Sức khoẻ tuổi Thân đang có dấu hiệu giảm sút. Thời tiết thay đổi làm bạn mệt mỏi, đau đầu và gặp vấn đề về tiêu hoá. Bạn nên đến khám bác sĩ để được chẩn đoán đúng bệnh nhất. 

Tài chính ổn định nhưng cũng đừng vì vậy mà tiêu xài hoang phí Thân nhé. Bạn nên để ra một khoản tiết kiệm nhỏ phòng trừ trường hợp trong tương lai dùng tới. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Cho dù không thành công thì ít ra bạn cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc, sự quan tâm chân thành từ bạn chắc chắn sẽ khiến đối phương động lòng. 

Có vẻ gần đây bạn phải làm việc khá vất vả, vậy tại sao không tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch ngắn ngày nhỉ? Thay đổi không khí sẽ giúp bạn vui vẻ, sảng khoái hơn. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang cảm thấy uể oải và mệt mỏi khi phải làm quá nhiều việc. Dù cuối tuần con giáp này vẫn bạn rộn không ngừng với hàng loạt giấy tờ. Hãy đảm bảo cho mình sức khoẻ để hoàn thành công việc thật tốt.

Về mặt tình cảm, bạn nên lý trí và tỉnh táo hơn. Mỗi người đều có những công việc của riêng mình, bạn hãy để cho đối phương một chút không gian riêng. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 con giáp: Thân nên mang tiền gửi tiết kiệm, Tuất mệt mỏi vì quá nhiều việc-4

TUỔI HỢI

Trong công việc, đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Hợi nâng cao các mối quan hệ của bản thân. Nếu có cơ hội đi công tác hoặc tham gia các buổi hội thảo, đối thoại thì bạn không nên từ chối.

Bạn và người ấy đều đang cực kì bận rộn và mải mê theo đuổi những tham vọng riêng trong sự nghiệp. Cuối tuần rồi, tranh thủ hâm nóng tình yêu hơn bạn nhé.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-29122019-cua-12-con-giap-n-206853.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất