Tử vi Chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày Chủ nhật 6/5/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc suôn sẻ, tiền bạc dồi dào nên tuổi Tý không còn gánh nặng về kinh tế. Bạn cảm thấy vô cùng mãn nguyện với những gì bạn có được trong công việc.

Tuy nhiên, vận tình duyên lại không như ý, được cái này mất cái kia. Có thể vì quá quan tâm công việc mà bạn đánh mất thời gian bên cạnh người ấy. Cần cố gắng chăm chỉ quan tâm tới người ây hơn nữa nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp ca ngợi là người có năng lực và tràn đầy trách nhiệm với công việc. Thế nên ngày hôm nay bạn được sếp khen ngợi và có ý định cất nhắc bạn. Vì điều này mà bạn vui cả ngày lại tiếp thêm động lực làm việc nữa.

Sức khỏe ổn định. Bạn là người khá quan tâm việc chăm sóc cơ thể và thể dục thể thao nên không cần phải bàn đến vấn đề sức khỏe nhé. 

TUỔI DẦN

Xem tử vi phương Đông hôm nay tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình có nhiều điểm cát lành. Chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng giúp những người có duyên vẫn về lại được bên nhau. Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn. 

Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn tình duyên định mệnh của mình trôi đi trong chớp mắt. Tuổi Dần phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Uy tín sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có chút khó khăn trong công việc nhưng điều ấy không có gì khiến bạn phải đau khổ cả nhé. Có công việc nào mà không khó khăn, hãy nghĩ tích cực hơn một chút.

Quý nhân phù trợ, chuyện tình duyên như ý. Gia đình bạn lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và niềm vui, vài mâu thuẫn nhỏ không là gì nên đừng để trong lòng cho nặng đầu nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn hôm nay có thể gặp họa thị phi. Bạn cần phải biết tránh được câu nào hay câu ấy, không nên việc gì cũng xen vào làm như mình có nhiều lý lẽ lắm,người khác sẽ khó chịu đó.

Tình duyên tươi sáng, cố gắng tận dụng nhiều cơ hội gặp gỡ để công việc được thăng tiến hơn nhé. 

TUỔI TỴ

Công việc thuận lợi, ngày cuối tuần nhưng bạn không ngại nhận việc sếp giao nên được đánh giá khá cao đó. Nếu cứ đà này thì vị trí công việc tốt sớm sẽ về tay bạn.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc, gia đình mâu thuẫn. Là người làm chủ bạn hãy chủ động làm lành nhé. Đối với phụ nữ có chuyện không hay thì cũng nên bảo ban chồng, đừng để cho người ấy sa ngã. 

TUỔI NGỌ

Ngày Tuất Ngọ bán hợp, tử vị dự báo con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước.

Đào hoa đang nở rộ, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn buông bỏ những tan vỡ trước đây để làm nên cuộc tình mới nồng nàn. Về phần công việc, sự nghiệp nhìn chung vẫn suôn sẻ thuận lợi vô cùng. Tuổi Ngọ không phải tốn quá nhiều công sức mà chỉ cần làm theo kế hoạch đã đề ra là đủ để đạt được mục tiêu rồi.

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho tuổi Mùi có chút đau đầu. Bạn cần tìm một người tri kỉ, tâm sự, dốc hết lòng thì mới vơi được nỗi ấm ức trong lòng mình, nhẹ nhàng hơn nhiều đó. 

Chuyện công việc cũng không như ý, khó khăn tài chính khiến bạn càng đau đầu nhức óc. Cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé, gần đây tinh thần và sức khỏe sa sút nhiều. Đừng uống chất kích thích nữa nha. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có tin vui về tài chính. Bạn làm ăn phát đạt, gặt hái nhiều thành công, người làm kinh doanh bội thu nhiều. Ngày hôm nay là một ngày để bạn tận hưởng. Hãy dùng hết ngày nghỉ này để vui vẻ, ăn chơi nhé.

Thay đổi ngoại hình, quần áo đầu tóc là lời khuyên 12 con giáp dành cho bạn. Chỉ có thể bạn mới thu hút được đối phương vì sự khác biệt và mới mẻ. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đã có gia đình cần chú ý các mối quan hệ của bản thân. Đừng để chuyện công việc làm ảnh hưởng gia đình riêng, người ấy có thể sẽ hiểu lầm bạn đó. Giữ khoảng cách và nói trước với người ấy về các cuộc gặp là điều quan trọng hơn cả.

Tối nay hãy dành thời gian bên gia đình, đi chơi, đi ăn nhé, tạo không gian lãng mạn là cách tốt để vun đắp tình cảm vợ chồng đó.

TUỔI TUẤT

Quý nhân phù trợ, tuổi tuất sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió. TÍnh tình vui vẻ, hồ hởi, ăn nói dễ nghe, thoáng tính của bạn được nhiều đồng nghiệp yêu mến. Nếu bạn cứ tiếp tục phát huy thì chẳng mấy chốc được thăng quan tiến chức đâu nhé.

Chỉ là 12 con giáp nhắc nhở bạn không nên quá vì công việc mà lơ là sức khỏe. Sức khỏe có tốt thì làm các việc mới thành công được.

TUỔI HỢI

Chuyện công việc như ý, thu nhiều lợi nhuận đặc biệt với người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn gặt hái được khá nhiều thành công ngoài mong đợi.

Chỉ là chuyện tình duyên không được như ý, gia đình xung đột nghiêm trọng, cả hai không ai chịu làm lành. Cứ đà này thêm vài lần nữa thì hạnh phúc gia đình sẽ bị đe dọa đó. Cần phải có cái nhìn khác hơn về nhau nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-652018-cua-12-con-giap-n-153044.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao