Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 con giáp: Thìn có người thứ ba xen giữa, Ngọ làm việc không phút nghỉ ngơi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 9/2/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Tý có vận tình duyên không thuận lợi. Bạn và người ấy liên tục cãi nhau báo hiệu tình yêu không bền vững. Nếu cả hai không ai nhường ai thì việc đổ vỡ là không thể tránh khỏi.

Công việc như ý, tài chính có dấu hiệu tăng cao trong ngày cuối tuần. Nếu là người làm kinh doanh thì bạn nên tranh thủ cơ hội này để mang về một khoản thu nhập. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 con giáp: Thìn có người thứ ba xen giữa, Ngọ làm việc không phút nghỉ ngơi-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đề phòng những mối quan hệ xã giao, có nhiều kẻ lời qua tiếng lại sau lưng bạn. Hãy giải quyết thật khôn khéo, tránh cãi vã lớn tiếng bởi điều đó không có lợi cho bạn. 

Tình duyên không như ý cũng là vấn đề khiến bạn đau đầu. Đây là lúc thử thách tình cảm giữa bạn và người ấy nên hãy cố gắng vượt qua nhé. 

TUỔI DẦN

Sự nghiệp tuổi Dần hanh thông, công việc thuận lợi. Tuy nhiên điều đáng lưu ý nhất với bạn hiện tại là tình hình sức khỏe. Việc làm việc liên tục khiến bạn mệt mỏi, thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ. 

Thay vì lúc nào cũng chăm chăm làm việc, bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu hợp lí hơn. Ngoài ra phải tăng cường thể thao để có sức đề kháng tốt hơn trong mùa bệnh dịch Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được quý nhân phù trợ, công việc ổn định tiền bạc rủng rỉnh. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn bắt đầu mang lại hiệu quả tích cực, bạn đang đi đúng đường rồi đó. 

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn dù đôi khi còn nhiều cãi vã. Hai người có thể tính toán chuyện xa hơn và cùng cố gắng vì tương lai sau này. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 con giáp: Thìn có người thứ ba xen giữa, Ngọ làm việc không phút nghỉ ngơi-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn phải đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn có thể không níu giữ được mối quan hệ hiện tại, thậm chí có người thứ ba xen giữa. 

Bạn nên chia sẻ cảm xúc nhiều hơn với bạn bè, việc được giải toả nỗi lòng sẽ giúp cho tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều. Chuyện buồn nào rồi cũng sẽ quá, cố gắng lên Thìn nhé. 

TUỔI TỴ

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày Chủ Nhật khởi phát, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng đều có thu nhập đáng kể. Sau Tết bạn vẫn để ra được một khoản tiền nho nhỏ, có thể dùng để đầu tư tài chính. 

Chuyện tình cảm không tiến triển do bạn còn bận "đứng núi này trông núi nọ". Đôi khi hãy cứ nghe theo con tim mách bảo, trong tình yêu không nên tính toán quá nhiều. 

TUỔI NGỌ

Cuối tuần nhưng tuổi Ngọ vẫn phải làm việc không được nghỉ ngơi. Có lẽ đã đến lúc bạn tìm kiếm cho mình công việc khác, hoặc những lối đi riêng cho tương lai. 

Tình cảm không được như ý nên càng làm cho bạn buồn rầu. Bạn có thể thay đổi tâm trạng bằng việc tập thể thao, ăn những món yêu thích hay đi ngủ thật sớm để quên đi những bộn bề sau lưng. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 con giáp: Thìn có người thứ ba xen giữa, Ngọ làm việc không phút nghỉ ngơi-3

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi được 12 con giáp cảnh báo là dễ chia ly. Tuy nhiên bạn cũng không quá đau buồn vì điều này, đây là cái kết mà chính bạn cũng đã dự đoán được từ trước. 

Tình cảm tạm gác một bên, bạn nên tập trung nhiều hơn cho công việc hiện tại. Nếu có những dự định mới, hãy bắt tay vào làm ngay để có được một năm thành công. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đạt được cả may mắn về vận tình duyên và tiền bạc. Bạn có một ngày chủ nhật vui vẻ, viên mãn bên cạnh người thân yêu của bạn. Dường như bạn không phải suy nghĩ quá nhiều trong thời điểm này.

Hôm nay không thích hợp để bạn đi xa, cho dù là đi công tác hay du lịch, nếu có việc quan trọng bạn cũng nên thu xếp giải quyết nhanh chóng. 

TUỔI DẬU

May mắn đến dồn dập với người tuổi Dậu khiến chính bạn cũng bất ngờ. Bạn nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên khi cuối tuần cũng làm việc chăm chỉ để hoàn thành công việc hiệu quả.

Tiền bạc rủng rỉnh, tình yêu thì vẫn hết sức ngọt ngào. Bạn đang có được một chuyện tình đáng mơ ước, chính vì vậy có nhiều người ghen tị với bạn đấy. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 9/2/2020 của 12 con giáp: Thìn có người thứ ba xen giữa, Ngọ làm việc không phút nghỉ ngơi-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ không phải lo lắng nhiều về chuyện tình duyên nữa khi hôm nay bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp. Đừng ngại chủ động làm quen hay cho đối phương số điện thoại của bạn. 

Cuối tuần rồi, bạn cũng nên tranh thủ thời gian ở bên gia đình nhiều hơn, hạn chế ăn ngoài và tụ tập đông người trong lúc này Tuất nhé.

TUỔI HỢI

Công việc bận rộn khiến tuổi Hợi phải trải qua một tuần mệt mỏi. Vì vậy bạn hãy tranh thủ thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi cũng như bồi bổ sức khỏe. Tham gia những hoạt động giải trí lành mạnh hoặc chơi thể thao là ý kiến không tồi. 

Tiền bạc không được khả quan, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, tránh việc giữa tháng đã rỗng túi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-922020-cua-12-con-giap-n-210656.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất