Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 23/10/2022: Chạm tay cúp vàng

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 23/10 cho thấy tuổi Tý, Thân gặp nhiều may mắn, tình duyên tốt đẹp, mọi phương diện đều tăng tiến.

Tử vi hàng ngày 23/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Vận trình công việc ngày này diễn ra hanh thông, đường công danh rộng mở, con giáp này có khả năng khẳng định năng lực của mình. Tuy nhiên, vẫn nên khiêm tốn thay vì chủ quan hay vung tiền quá trán.

Hôm nay tình cảm vượng sắc, người độc thân tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp, rất có thể đây là người đã quen với bạn từ trước nhưng bạn không nhận ra.

Hôm nay tài chính rủng rỉnh, người làm công ăn lương đủ sức chi trả những khoản tiền còn thiếu hụt trước đó. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 23/10/2022: Chạm tay cúp vàng-1

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi, vận trình công việc hôm nay diễn ra suôn sẻ, trôi chảy, mọi kế hoạch dự định đều được xúc tiến thuận lợi. Tuy nhiên, cần có thêm lòng tin vào thực lực của mình thay vì dựa dẫm người khác.

Ngày này tình cảm không được vui vẻ, dù có người yêu nhưng bản thân luôn cảm thấy cô đơn tột cùng. Nếu cảm thấy bản thân không còn được yêu thương thì hãy chấm dứt tình trạng này.

Vận trình tài lộc bình ổn, bạn biết cách cân đối chi tiêu làm hài hòa cuộc sống của mình. Chú ý sức khỏe không nên ăn đồ sống.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Dần 

Ngày này công việc diễn ra khá vất vả, chật vật, có sự xuất hiện của tiểu nhân ngáng đường gây ảnh hưởng đến suy nghĩ tư tưởng. Khối lượng công việc lớn cũng làm bạn thêm đau đầu.

Tình cảm hôm nay chịu nhiều điều tiếng xấu xa. Vận đào hoa dữ tác động khiến các cặp đôi xảy ra cãi vã, thậm chí chia cắt tình cảm vì những điều không đáng.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động tiêu cực, tránh đầu tư hay hợp tác trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, công việc hôm nay diễn ra không như ý muốn, tiểu nhân đeo bám khiến công việc diễn ra trắc trở, nhiều điều trái ý. Chính cơn nóng giận là ngọn nguồn ảnh hưởng mối quan hệ làm ăn.

Vận trình tình cảm bị ngáng trở, bản mệnh có xu hướng trút giận lên đối phương, nhưng cũng may họ là người hiểu chuyện biết bạn đang gặp áp lực mà bỏ qua.

Hôm nay, tài lộc báo tin khá khẩm, con giáp tha hồ mua những món đồ mình thích nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu hoang.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Thật may công việc hôm nay diễn ra thuận lợi, đặc biệt những người làm kinh doanh buôn bán tìm được nguồn hàng tốt, khách hàng tin cậy, cũng có thể gặp được đối tác lớn.

Tình cảm ngày này có nhiều khởi sắc, những người có gia đình hạnh phúc viên mãn, người độc thân tuy chưa tìm được đối tượng thích hợp nhưng cũng cảm thấy hạnh phúc.

Đường tài vận của con giáp này vượng sắc, dự báo những điều mới mẻ hiện diện trong tương lai.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 23/10/2022: Chạm tay cúp vàng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chúc mừng tuổi Tỵ có ngày cuối tuần công việc thuận lợi, là người có năng lực và được đánh giá cao. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn.

Vận trình tình cảm êm đềm, thuận hòa; bạn và người kia đang trong giai đoạn tiến triển thậm chí tính tới chuyện trăm năm. Người độc thân cũng có cơ hội gặp chân ái đời mình.

Bản mệnh hôm nay gặp nhiều may mắn nhờ được quý nhân nâng đỡ nên không phải lo lắng chuyện tiền bạc, sức khỏe cần được cân bằng về mặt sinh học.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày dự đoán, tuổi Ngọ có một ngày vất vả bươn chải, thậm chí đối mặt với nhiều mâu thuẫn, rắc rối khiến tiến độ công việc gián đoạn, trì trệ, cần lưu ý đối với từng việc làm của mình

Tình cảm diễn ra hài hòa, hai bạn đang trải qua giai đoạn yêu đương nồng cháy, mãnh liệt. Tương lai là chuyện khó nói nhưng hiện tại tình cảm này thật đáng để trân quý.

Vận trình tài lộc có sự biến động, chính bởi sự thiếu nhẫn nại khiến bản mệnh vô tình đánh mất cơ hội làm giàu trong tay. Với những thứ không phải của mình thì không nên cố tranh giành kẻo rước họa vào thân.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Công việc tuổi Mùi hôm nay diễn ra ổn định, bình thường. Vốn là người hòa đồng, khéo ăn nói nên được lòng mọi người xung quanh, nhờ đó mà sự nghiệp được hậu thuẫn, mở rộng rất nhiều.

Hôm nay tình cảm ảm đạm, không có gì nổi bật, vận đào hoa tăng cao nên nguy cơ rạn nứt tình cảm rất cao. Người độc thân mải kiếm tiền mà quên mất chuyện yêu đương.

Phương diện tài lộc tăng tiến khi bạn có hai nguồn thu nhập chính, cố gắng đừng để cái tôi lớn cản phá sự tiến bước trong tương lai.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Vận trình công việc của con giáp này diễn ra vô cùng hanh thông, may mắn sẽ liên tục tìm đến với bạn. Sự thể hiện xuất sắc trong quá trình làm việc khiến bạn được cấp trên để ý, cất nhắc những vị trí cao hơn.

Với một ngày tài lộc dồi dào bạn hoàn toàn có thể thực hiện những điều mình đã ấp ủ từ lâu.

Ngày này sức khỏe cải thiện rõ ràng, thế nhưng cảm xúc của bạn dễ dàng thay đổi, chi phối bởi ngoại cảnh, với bạn yêu thích hay giận thời chỉ là tức thời.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 02

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 23/10/2022: Chạm tay cúp vàng-3

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình công việc con giáp này có nhiều trở ngại, dưới tác động của tâm lý khiến cảm xúc thay đổi thất thường. Chính điều này ảnh hưởng đến kết quả công việc.

Tình cảm buồn nhiều hơn vui bởi lẽ bạn luôn nhìn nhận sự việc dưới con mắt tiêu cực, ảm đạm. Thật ra chính bạn là người đã phức tạp hóa vấn đề, hãy nhìn sự việc tích cực hơn.

Nhờ quý nhân soi đường chỉ lối mà vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Thế nhưng sức khỏe có chiều hương sa sút do bạn làm việc quá thời gian và quá sức.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay tiến độ công việc bị trì hoãn bởi họa tiểu nhân đeo bám gây khó khăn, rắc rối. Dường như mọi kế hoạch đều chệch khỏi dự tính ban đầu.

Dù bên ngoài có nhiều gian lao nhưng may mắn bản mệnh có một chỗ dựa tinh thần vững chắc luôn đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với đối tượng mới.

Ngày này cần đề phòng hao tài mất của do Hung Tinh chiếu mệnh. Cần cải thiện sự nhạy cảm và dễ bị kích động sẽ gây tai họa cho bản thân.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Hợi

Mọi kế hoạch dự định đã bắt đầu đi vào hoạt động và từng bước gặt hái được thành công. Song bản mệnh đối diện với vô vàn áp lực, sự đè nén nặng nề do chưa biết cách sắp xếp công việc hợp lý.

Tình cảm hôm nay không mấy khả quan, mối nhân duyên trắc trở dễ xảy ra cãi vã, thậm chí chia tay.

Vận trình tài lộc xuống dốc, một khoản tiền không nhỏ sẽ tự mình không cánh mà bay do gặp sai sót trong công việc. Sức khỏe suy giảm do thiếu ngủ và tổn hao tinh khí.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-23102022-n-324848.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao