Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 27/11/2022: Nhìn xa trông rộng

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 27/11 cho thấy tuổi Dần, Mùi mở ra vận trình công việc hanh thông, thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 27/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày mới đến với tuổi Tý không được suôn sẻ cho lắm bởi đón nhận tín hiệu tiêu cực khiến tính cách trở nên nóng nảy, không kiểm soát được cảm xúc mà gây hấn với người khác. 

Tuy nhiên may mắn tài lộc không bị ảnh hưởng gì nhiều, thời điểm này bạn yên tâm đầu tư các lĩnh vực mới mẻ và nhận được sự hậu thuẫn đến từ Thiên Tài độ mệnh. 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày này nảy sinh bất hòa, tốt nhất không nên cãi nhau to tiếng quá lại quá lâu mà rồi chia cắt tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 27/11/2022: Nhìn xa trông rộng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tỷ Kiên nhập cục nên tuổi Sửu nên tranh thủ thời cơ tiến hành các kế hoạch kinh doanh đã đề ra trước đó bởi ngày này bạn có thể tập trung loại bỏ thiếu sót tồn đọng. 

Tài chính duy trì ở mức trung bình, bản mệnh biết cách tính toán chi tiêu nên không mấy phung phí cho những mục đích không chính đáng. 

Tình cảm hôm nay đứng trước nhiều thử thách, giữa hai bạn khó dung hòa được thói quen, nếp sinh hoạt cũng như sự bận rộn của đối phương mà nảy sinh bất hòa. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này Dần bắt gặp nhiều cơ hội chứng tỏ vị thế của bản thân nhờ được Tam Hội nâng bước mà vận trình công việc diễn ra tốt đẹp. 

Vận trình ngày Chủ Nhật dồi dào, tăng tiến nhờ vào khả năng làm việc đỉnh cao nên bạn mang về nguồn tài chính rủng rỉnh đến từ các khoản thưởng nóng. 

Thể trạng của Dần không được tổt cho lắm, bạn có dấu hiệu của sự mệt mỏi khi làm việc quá sức. Lúc này cần nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Chịu tác động nặng nề của Thiên Quan nên công danh sự nghiệp của Mão bị ngáng đường, hung tinh còn báo hiệu về hạn tiểu nhân đang đến gần. 

Công việc bận rộn chiếm phần lớn thời gian nên con giáp này không dành được sự quan tâm của mình cho đối phương, điều này thật sự không có lợi cho tình cảm hai người. 

Sức khỏe ngày này cần đề phòng các bệnh liên quan đến thời tiết, chỉ một dấu hiệu nhỏ cũng cần uống thuốc để nhanh chóng chấm dứt. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này tuổi Thìn dễ gặp phải những điều ngoài ý muốn, đặc biệt các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp có thể xấu đi bởi không tìm được sự thống nhất không bàn giao công việc. 

Thìn có vẻ thất vọng với tình cảm hiện tại của mình, bạn luôn tưởng tượng ra những viễn cảnh êm đẹp nhưng thực tế lại đi ngược hoàn toàn. 

Sức khỏe hôm nay cũng may không có gì xấu tác động đến, bản mệnh chỉ cần ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đúng giờ thì sẽ không có gì ảnh hưởng. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 27/11/2022: Nhìn xa trông rộng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, công việc của tuổi Tỵ diễn ra êm đềm, tốt đẹp bởi được Chính Ấn giúp lực. Mọi cố gắng, nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng. 

Vận trình tài lộc không có gì quá lo lắng vì chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì tiền lương thưởng sẽ tự giác đổ vào túi bạn một cách đầy đặn. 

Tình cảm ngọt ngào, thăng hoa. Bạn có một ngày chìm đắm trong vị ngọt tình yêu nên hãy trân trọng những giây phút hiện tại bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn trong công việc, hung tinh cảnh báo đến những nguy cơ xấu có thể xảy ra. Đặc biệt đề phòng đến kẻ gian hãm hại. 

May mắn thay tình cảm bù đắp lại tinh thần cho bản mệnh, hai bạn khá hợp nhau và thậm chí là cùng chung lý tưởng và phấn đấu vì nhau. 

Sức khỏe hôm nay có vẻ có đôi phần mệt mỏi, bạn vẫn cần có sự trợ giúp của một vài sản phẩm chức năng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn:  38

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Một ngày vượng cát khí với tuổi Mùi nên đường công danh sự nghiệp tăng tiến nhanh chóng. Được quý nhân tương trợ, bản mệnh hoàn thành được mục tiêu đề ra trước đó. 

Tiền bạc ngày này cũng không có gì đáng lo bởi bạn có năng lực gây dựng nguồn vốn cho mình bằng năng lực cá nhân, chi tiêu đảm bảo. 

Tình duyên tiến triển thuận lợi, đôi bạn không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa, thậm chí sắp có sự đột phá nữa đấy! 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân trải qua một ngày không mấy suôn sẻ khi mọi kế hoạch làm ăn đều vấp phải sự phản đối kịch liệt từ đồng nghiệp và đối tác. 

Tâm trạng không tốt nên làm gì cũng dễ hỏng hóc, cũng từ sự nóng giận mà khiến tình cảm đôi bên rơi vào trạng thái ngột ngạt, khó chịu. 

Sức khỏe ngày này cũng chẳng mấy tiến triển, những người đang bị ốm chưa có dấu hiệu thuyên giảm, cần tiếp tục uống thuốc, luyện tập theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 27/11/2022: Nhìn xa trông rộng-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể gặp nhiều căng thẳng trong môi trường làm việc do Tương Xung Thái Tuế án ngữ tạo ra những cuộc đấu tranh ngầm khiến bạn gồng mình liên tục. 

Tài lộc không quá nhiều biến động, tuy không lâm vào tình cảnh khó khăn, khốn đốn nhưng lại cũng không quá dư dả. Lúc này bạn hoàn toàn thất vọng vào tình hình tài chính của chính mình. 

Tình cảm không khá khẩm là mấy bởi liên tục xảy ra hiểu lầm, chỉ cần nói chuyện một vài câu là đã có chuyện để cãi vã, giận hờn cả ngày. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất đón nhận nhiều tin vui trong ngày này, bản mệnh nhận được sự hỗ trợ từ phía mọi người mà chinh phục mục tiêu dễ dàng. 

Mọi sự nỗ lực của con giáp này đều được đền đáp xứng đáng, một khoản tiền kha khả đổ vào túi khiến bạn thoải mái chi tiêu hơn bao giờ hết. 

Tình cảm hạnh phúc, các cặp đôi hài lòng với những gì mình đang có. Vận đào hoa nở rộ với những người độc thân nên tìm được ý trung nhân. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Công việc ngày này của Hợi có nhiều chuyển biến tích cực, con giáp được cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng. 

Tình hình tài chính được cải thiện hơn cả, thậm chí còn có cơ hội kiếm tiền mới mở ra trong thời gian này. 

Đường tình duyên khởi sắc thấy rõ. Bản mệnh còn độc thân hay đã có đôi đều sẽ nhận được tin vui. Niềm vui càng được nhân lên khi con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 16h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-27112022-n-328147.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất