Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 30/8/2022: Tình cảm thăng hoa

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba 30/8/2022 cho thấy vận trình của Sửu, Thân đón nhận nhiều tin vui tài lộc; Tý, Thìn tình cảm lên hương.

Tử vi hàng ngày 30/8 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, Thực Thần tạo cơ hội cho người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, tiền bạc đổ về tay.

Con giáp này nhận được những đơn hàng lớn, khách hàng tin tưởng và ghi nhận nỗ lực của bản mệnh, nhờ thế mà nguồn thu ngày càng dồi dào hơn, giải quyết được kha khá khó khăn trước đó.

Với người làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bạn rụt rè và không dám dấn bước thì chẳng những khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan mà còn đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 30/8/2022: Tình cảm thăng hoa-1

Trong ngày này mặc dù sự nghiệp, tài lộc vượt trội nhưng vấn đề sức khỏe thì tuổi Tý cần xem xét lại đồng hồ sinh học của mình đã ổn định hay chưa, đừng để bản thân bị cuốn theo công việc mà quên đi mất sức khỏe của bản thân đang có dấu hiệu giảm sút. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, tím

Con số may mắn là : 1, 3, 16

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, được Lục Hợp quý nhân trợ mệnh, vận trình tuổi Sửu cũng nhờ đó mà may mắn hơn nhiều. Việc hợp tác làm ăn vô cùng thuận lợi, con giáp này có lộc phát tài. Đây là cơ hội hiếm có nên đừng bỏ lỡ đáng tiếc.

Tuy nhiên, trước khi chọn người hợp tác, bạn cần phải lưu ý tránh những con giáp tuổi Canh Dần, Giáp Dần trong hôm nay. Bởi họ có thể khiến cho vận trình từ tốt chuyển thành xấu, nên thận trọng là hơn.

Thiên Ấn nhập cục, công danh sự nghiệp cũng đang trên đà phát triển. Người tuổi Sửu nếu biết lợi dụng cơ hội lần này để tiến thân thì không cần phải lo lắng về chuyện tương lai, sẽ có được nhiều bước đột phá lớn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ 

Con số may mắn là : 7, 21, 90

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp cho thấy, hôm nay là một ngày vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có phần ì ạch, diễn biến không được như mong muốn, thậm chí bạn còn bị đồng nghiệp và sếp trách mắng do hiệu suất công việc chưa thực sự đúng với năng lực của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy dễ gây mâu thuẫn. Bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với đối phương và im lặng đang là giải pháp mà bạn muốn duy trì trong mối quan hệ của mình.

Ngày này con giáp này cũng cần lưu tâm hơn tới sức khỏe, quý bạn dễ bị đau đầu, chóng mặt, stress khiến sức khỏe giảm sút.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, đen

Con số may mắn là : 7, 23, 77

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Mão

Ngày Tý Mão Tương Hình, công việc của người tuổi Mão không được suôn sẻ cho lắm. Bạn vốn không phải là người lười biếng, thậm chí còn khá chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc của mình, nhưng tới cuối cùng công sức của bạn lại không được người khác công nhận.

Có thể phương pháp làm việc của bạn đang gặp vấn đề ở công đoạn nào đó mà bạn không nhận ra. Hãy thử tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm hơn xem sao, cái nhìn của người ngoài cuộc sẽ khách quan và chuẩn xác hơn bạn nghĩ đấy.

Ngày Mộc sinh Thủy bù lại vận may cho mệnh chủ về đường tình duyên. Mối quan hệ của hai bạn nhờ thế mà có nhiều bước tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng từ thái độ của người ấy, khả năng phát triển sâu sắc hơn là điều hoàn toàn có thể.

Màu sắc hợp mệnh: xám, nâu

Con số may mắn là : 3, 21, 37

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn 

Nhờ có Tam Hợp che chở, cát thần này sẽ giúp cho công việc của người tuổi Thìn tiến triển trôi chảy vô cùng, mọi thứ đang tiến băng băng không gặp phải vật cản gì. Con giáp này không cần bỏ ra quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành công việc đúng như mong đợi.

Đường tình của bản mệnh khá suôn sẻ và thuận lợi. Đôi lứa hòa thuận, tình yêu tỏa sáng lấp lánh, mang theo nhiều động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống

Sức khỏe lại càng đáng mừng cho con giáp này khi bạn có một ngày căng tràn sức sống, tràn đầy năng lượng để học tập, làm việc và vui chơi thỏa thích mà không phải vướng bận điều gì về mặt sức khỏe. Hãy tận hưởng thật trọn vẹn nhé!

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 30/8/2022: Tình cảm thăng hoa-2

Màu sắc hợp mệnh: đen, tím

Con số may mắn là : 5, 45, 67

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Trong ngày có sự xuất hiện của Kiếp Tài, đường tài lộc của người tuổi Tỵ gặp khá nhiều khó khăn. Bản mệnh cần chú ý nhiều hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Mù quáng khi quyết định, bạn có thể mắc phải sai lầm và đánh mất vận may tài lộc chỉ vì sự thiếu lý trí của mình.

Hơn thế nữa, con giáp này còn phải lưu ý khi cho người khác vay mượn tiền bạc. Đừng quá cả nể mà cho vay không cần giấy tờ đảm bảo gì, khi mất tiền cũng chẳng có bằng cớ gì để đòi lại.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hình bóng người cũ khiến bạn chẳng thể nào mở lòng dù đã cố gắng rất nhiều. Thời gian trôi đi, sự cô đơn khiến bạn nản lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 6, 32, 99

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Ngọ

Tý Ngọ Tương Xung nhắc nhở người tuổi Ngọ cần thận trọng trong ngày hôm nay, nhất là trong các mối quan hệ. Điềm báo cho thấy con giáp này dễ gặp phải chuyện thị phi, công danh sự nghiệp cũng có thể vì thế mà lâm nguy, cần thận trọng.

Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ đến những bài học bạn nhận được trong quá khứ. Phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình, nếu không bạn sẽ phạm từ sai lầm này tới sai lầm khác.

Hỏa – Kim xung khắc phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh. Nhiều chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là có thể làm được, song với tình yêu, dù bạn có cố gắng đến đâu thì vẫn chẳng có được điều mình muốn, chưa tìm được người phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đỏ

Con số may mắn là : 6, 30, 60

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Mùi 

Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Mùi cần thận trọng trong các khoản đầu tư trong hôm nay. Có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì thiếu kiến thức mà mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.

Ngày này bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi về chính chuyện tình yêu của mình, hai bạn có phần hiểu lầm nhau nhưng không ai chịu hạ cái tôi của mình xuống để nhận lỗi khiến vấn đề càng căng thẳng hơn.

Lời khuyên dành cho bạn, nếu yêu người ấy thật lòng và thực sự muốn duy trì mối quan hệ này thì hãy hạ mình nhận lỗi, điều đó không làm bạn mất mặt chút nào đâu. 

Ngày này, cần đề phòng sức khỏe khi bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp. 

 Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 6, 25, 55

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân được Tam Hợp nâng đỡ nên công việc khá thuận lợi, bạn có khả năng cao ký kết hợp đồng đã theo đuổi bấy lâu nay. Thành công hôm nay bạn có được là nhờ vào thói quen xây dựng kế hoạch cụ thể. Nhờ đó bạn luôn tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt với hiệu suất cao nhất.

Công việc ổn định, lại thêm Chính Tài nhập cục sẽ đảm bảo nguồn thu nhập dồi dào và ổn định cho con giáp này. Bản mệnh mong muốn được có cho mình nguồn tài chính tốt nên có thể sẽ tính tới chuyện khởi nghiệp kinh doanh. 

Chuyện tình cảm nở hoa đúng nghĩa, sau bao thời gian vất vả, nhọc lòng thì cuối cùng bạn và người ấy đã được bên nhau như đúng sở cầu của hai đứa. Chúc mừng tuổi Thân! 

Màu sắc hợp mệnh: tím, cam

Con số may mắn là : 8, 23, 99

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dậu 

Thứ Ba này, người tuổi Dậu bị Thương Quan chiếu mệnh nên thái độ làm việc chểnh mảng, thiếu sự tập trung. Điều này khiến bạn gặp phải những điều rắc rối phiền phức không thể ngờ được. Hiệu suất sụt giảm, chất lượng cũng không đảm bảo, cũng vì thế mà bạn có thể bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.

Một vài tranh cãi nhỏ cũng có thể sẽ xảy ra trong ngày với cấp trên hoặc đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến, nhưng mọi chuyện sẽ không có gì quá nghiêm trọng nếu bạn biết dừng lại đúng lúc. Bạn nên chú ý đến hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để không tự gây khó khăn cho tương lai của mình. 

Vấn đề sức khỏe hay tình cảm đều duy trì ở trạng thái bình hòa ổn định, không có gì đổi mới hay cũng không có gì xấu ảnh hưởng đến. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh

Con số may mắn là : 2, 4, 88

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất trong ngày có Tỷ Kiên nhập cục nên cố gắng giữ mình khiêm tốn hơn trong công việc. Đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, thái độ không đúng mực sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ nơi công sở của bạn, khiến quá trình làm việc chung gặp thêm khó khăn.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 30/8/2022: Tình cảm thăng hoa-3

Thổ khắc Thủy cảnh báo rằng tuổi Tuất có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Đôi lứa đang yêu đã rất cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng bạn và người ấy vẫn phải đối mặt với nhiều sóng gió mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản. 

Đặc biệt chú tâm đến sức khỏe, bạn có thể sẽ phải đến gặp bác sĩ do tình trạng bệnh kéo dài nhưng chưa có dấu hiệu thuyên giảm. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, đen

Con số may mắn là : 5, 36, 72

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi 

Trong một ngày có Chính Quan hỗ trợ, người tuổi Hợi gặp nhiều thuận lợi khi theo đuổi con đường công danh. Kết quả này không tự nhiên mà xảy ra vì bạn vốn là người luôn tin tưởng vào khả năng của mình và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bạn vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao, xuất sắc đạt được chỉ tiêu được giao. Được cấp trên đánh giá cao, bạn sẽ được trao cho thêm trọng trách trong tương lai. 

May mắn thay sức khỏe và chuyện tình cảm không có gì đáng quan ngại, mọi chuyện diễn ra bình hòa là trạng thái tốt nhất. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, tím

Con số may mắn là : 6, 7, 25

Giờ hoàng đạo: 9h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-ngay-3082022-n-318436.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất