Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 23/7/2022: Trắc trở Ngọ ơi...

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 23/7/2022 cho thấy tuổi Ngọ có điềm báo mâu thuẫn; Tuất nên có tham vọng hơn trong công việc.

Tử vi hàng ngày 23/7 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay 23/7/2022 để thấy rằng, tuổi Tý khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng biết đối phương đang nghĩ gì, muốn gì.

Tuổi Tý và nửa kia luôn biết quan tâm đến nhau, cả hai tôn trọng và lắn nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ mâu thuẫn nào có thể chen chân vào tình cảm hai người.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 23/7/2022: Trắc trở Ngọ ơi...-1

Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu kết nối bạn bè vì rất có thể bạn sẽ gặp được nửa kia của mình trong khi nói chuyện với mọi người. Đừng ngần ngại gì cả, hãy mạnh mẽ để theo đuổi hạnh phúc cá nhân của mình nhé!

Tuy nhiên trong quá trình xây dựng sự nghiệp, tuổi Tý có phần thể hiện những suy nghĩ cảm tính nên gặp khá nhiều cản trở, thách thức, sự phản đối của mọi người xung quanh.

Thực chất con giáp này chưa đủ tỉnh táo hay sáng suốt để vượt qua những biến cố trước mắt, chúng có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách tôn tạo bản thân mình thêm để vươn tới thành công.

Chỉ số may mắn của tuổi Tý:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 22, 15, 31

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi cá nhân ngày thứ Bảy 23/7/2022 cho thấy tuổi Sửu cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay từ trong quá khứ liên tục gợi về. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến ban tân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tinh thần làm việc.

Để giữ được bình tĩnh trước khủng hoảng, điều tuổi Sửu nên làm là tránh những hành động thiếu sự cân nhắc, tính toán. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội thể hiện dù ý tưởng sáng tạo rất nhiều. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc xuống dốc, có thể vướng phải nợ nần nếu phải giải quyết triệt để vấn đề.

Bù lại chuyện tình cảm lại là niềm an ủi của tuổi Sửu trong thời gian này khi con giáp này tìm được chỗ dựa là gia đình, bạn bè, nhận được sự quan tâm, chia sẻ của mọi người xung quanh nên dễ dàng vượt qua được bão tố.

Chỉ số may mắn của tuổi Sửu:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 95, 91, 58

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, vào thứ Bảy ngày 23/7/2022, tuổi Dần được quý nhân mang tài lộc đến. Con giáp này có nguồn thu nhập tốt, đi cùng đó là lời tuyên dương tán thưởn trong công việc. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền lại vừa có thêm kinh nghiệm mới.

Cuộc sống vốn là vậy, không có điều gì là dễ dàng cả, quan trọng là cách tuổi Dần nhìn nhận vấn đề, nếu con giáp này nhanh nhạy thì sẽ nhận ra đây là cơ hội còn nếu u sầu thì sẽ cho rằng đây là bất lợi và khó lòng có thể vượt qua.

Đường tình duyên hôm nay khởi sắc, con giáp này đã sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình.

Chỉ số may mắn của tuổi Dần:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 3, 6, 35

Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 23/7/2022 cho thấy tuổi Mão sẽ phải suy tư, trăn trở nhiều hơn, nhất là đối với những quá khứ trong hồi ức bỗng ùa về. Tuổi Mão nên tỉnh táo để nhìn nhận ra rằng những phiền muộn trong quá khứ nên được ngủ yên và lắng sâu mãi mãi để nhường chỗ cho tương lai tươi đẹp.

Thứ Bảy sẽ là một ngày đưa đến vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Mão nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước đó vì như vậy mới khiến bạn cảm thấy thoải mái, mọi việc làm cũng sẽ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó hãy nhớ để ra một phần làm tiền tiết kiệm nhé!

Trên phương diện sức khỏe, tuổi Mão luôn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi do phải suy nghĩ và xử lý không ít việc liên tiếp xảy ra. Dẫu sao đi nữa cũng nên bảo vệ sức khỏe của mình, và đừng nên đè nén sự căng thẳng cho mọi người xung quanh.

Chỉ số may mắn của tuổi Mão:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 16, 65, 99

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 23/7/2022: Trắc trở Ngọ ơi...-2

Tử vi tuổi Thìn 

Chịu ảnh hưởng của cục diện xấu nên tuổi Thìn trong thứ Bảy ngày 23/7/2022 này sẽ phải đối diện với hết muộn phiền này đến áp lực khác.

Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất, thế nhưng đôi khi chính bạn lại là người bị bỏ quên khi tập thể được vinh danh. Nhưng cũng đừng vì thế mà bi quan, hãy tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với tuổi Thìn là sẽ có quý nhân đến bên phù trợ, giúp bạn dễ dàng vượt qua chông gai, thử thách một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa tuổi Thìn và những người thân thiết lại trở nên gay gắt hơn, nếu không sớm tìm cách hóa giải thì mọi chuyện sẽ còn căng thẳng hơn rất nhiều.

Chỉ số may mắn của tuổi Thìn:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 36, 29, 44

Tử vi tuổi Tỵ 

Hôm nay sẽ là một ngày thứ Bảy bình yên của tuổi Tỵ. Tuổi Tỵ đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này.

Tình yêu của tuổi Tỵ cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong ngày hôm nay nhé, hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc đó.

Bạn nên ra ngoài hít thở không khí và tập thể thao nhẹ nhàng để nhanh chóng lấy lại tinh thần thoải mái hơn.

Chỉ số may mắn của tuổi Tỵ:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 86, 73, 92

Tử vi tuổi Ngọ

Xem xét vận trình tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy ngày thứ Bảy 23/7/2022 tuổi Ngọ có điềm báo xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đồng nghiệp. Thế nên, con giáp này phải bình tâm suy xét để giải quyết tình huống sao cho thật thấu đáo, đừng chọn giải pháp tự cô lập bản thân.

Dù sao bên cạnh tuổi Ngọ vẫn còn những người rất đáng tin cậy có thể xin những lời khuyên hữu ích mỗi khi bản thân gặp phải hoàn cảnh nan giải.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ đừng chỉ biết nghĩ cho bản thân mình mà hãy biết quan tâm đến cảm xúc của đối phương có như vậy mối quan hệ này mới bền chặt và kéo dài. 

Tử vi phương Đông khuyên tuổi Ngọ hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực mà mở lòng đón nhận thêm những điều tích cực. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là liều thuốc bổ cực tốt cho sức khỏe và ngược lại áp lực từ những buồn phiền sẽ là liều thuốc độc cực hại.

Ngoài ra tuổi Ngọ hôm nay rơi vào cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh cần chú ý cẩn thận hơn trong các hoạt động ngày thường, tránh tổn hại đến thân thể.

Chỉ số may mắn của Tuổi Ngọ:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 33, 45, 89

Tử vi tuổi Mùi 

Thứ Bảy 23/07/2022 là một ngày mà thời vận của tuổi Mùi chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn.

Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn.

Tuổi Mùi nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chở nên quá lo lắng cho một tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện.

Thứ Bảy này tuổi Mùi nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc.

Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì tuổi Mùi đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp.

Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tại tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại.

Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp đỡ mình và sự chờ đợi lòng cảm thông bạn nên tự cố gắng tiết chế mình.

Chỉ số may mắn của tuổi Mùi:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 28, 33, 56

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 23/7/2022: Trắc trở Ngọ ơi...-3

Tử vi tuổi Thân

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay đường sự nghiệp của tuổi Thân rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người ghen tỵ và cho rằng đó chỉ là may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ bạn mới hiểu mình đã đi qua những gì và khó khăn như thế nào.

Tài lộc, thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền bên ngoài nhưng đây cũng chính là lý do mà tuổi Thân không thể kiểm soát được tài chính do tiêu pha hoang phí.    

Vận trình tình duyên tuổi Thân lại kém sắc, có lẽ do con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau.

Các cặp đôi đang yêu gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức nên tuổi Thân hãy gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên để vun đắp hạnh phúc dài lâu nhé!

Chỉ số may mắn của tuổi Thân:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★ 

Con số may mắn là : 26, 34, 57

Tử vi tuổi Dậu 

Vận trình tốt đẹp đang chờ tuổi Dậu trong hôm nay, thứ Bảy ngày 23/7/2022, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn đang độc thân, dễ có cơ hội tìm được nửa kia như mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh danh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng nhằm đem đến nguồn thu nhập lớn.

Không những thế trong ngày này bản mệnh có lộc ăn uống, đi đâu cũng được quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn.

Chỉ số may mắn của Tuổi Dậu:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 16, 48, 62

Tử vi tuổi Tuất 

Thứ Bảy 23/7/2022 này, tuổi Tuất sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi ích cho con đường thăng tiến, tiến thân lên vị trí cao hơn.

Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy bản thân kiến thức, đừng chỉ nghĩ rằng làm việc siêng năng là đủ rồi. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao bản thân càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, có thể tối nay bạn sẽ đón nhận một bất ngờ nhỏ nhỏ đến từ người ấy. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 45, 23, 61

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 23/7/2022: Trắc trở Ngọ ơi...-4

Tử vi tuổi Hợi 

Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày thứ Bảy 23/7/2022 này, tuổi Hợi không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác.

Tại thời điểm này sẽ tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Trong khoảng thời gian này tuổi Hợi không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Hợi tạo ra sẽ nhanh chóng bị chiếm đoạt. 

Đặc biệt trong ngày hôm nay tuổi Hợi nên tránh xa những cuộc xung đột, cãi vã.

Chỉ số may mắn của Tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 63, 17, 69

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-2372022-n-314061.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất