Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 26/11/2022: Chớ vội thay lòng

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 26/11 cho thấy tuổi Ngọ, Tý ở hiền gặp lành, được Thần Tài ban tài tiếp lộc.

Tử vi hàng ngày 26/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này tuổi Tý được Chính Tài mang đến tín hiệu tích cực đến với tài chính, con đường tài vận mở rộng. Mối quan hệ giữa các thành viên trong tập thể cũng dần được hài hòa. 

Tình cảm hôm nay ấm êm, hạnh phúc. Thế nhưng người độc thân muốn thu hút được sự quan tâm từ người khác giới thì cần chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài của mình. 

Sức khỏe tuổi Tý ngày này không có gì tiêu cực tác động đến, tìm được thuốc hay thì bệnh lại càng mau khỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 26/11/2022: Chớ vội thay lòng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, được Chính Ấn và Thiên Tài soi xét mà tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp, khả năng nhận được khoản tiền thưởng là rất cao. 

Với những người làm kinh doanh có được những đơn hàng giá trị lớn hứa hẹn những hợp đồng tiềm năng trong tương lai, lúc này hãy vận dụng toàn bộ năng lực của bạn nhé!

Người độc thân không mấy hứng thú với chuyện yêu đương, họ muốn sống một cuộc sống riêng tư và không có sự chen ngang của bất cứ ai. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Dần hết sức chú trọng lời ăn tiếng nói khi trao đổi với cấp trên do bị Thương Quan ngăn lối nên rất có thể chỉ một hành động nhỏ cũng khiến bạn bị chỉ trích. 

Với những người làm lãnh đạo lại càng càng thể hiện sự tôn trọng của mình với nhân viên, như vậy mới được lòng cấp dưới. Trên dưới đồng lòng thì tập thể mới vững mạnh được. 

Tình cảm ngày này có vẻ không được như ý khi những cặp đôi có dấu hiệu của sự cãi vã. Bạn nên hết sức cẩn trọng khi giao tiếp hay làm việc với người khác giới vì dễ gây ra hiểu lầm. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mão

Được Tam Hội thúc đẩy mạnh mẽ mà tuổi Mão giữ được cho mình sự bình tĩnh , tinh thần hăng hái khi làm việc nên chẳng khó khăn nào có thể cản bước tiến của bạn. 

Mối quan hệ xã hội tốt đẹp, từ đây bạn lại có thêm cơ hội gặp gỡ với những người khác cùng chung mục tiêu, lý tưởng. Biết đâu trong tương lai đây lại là những người cộng sự đắc lực của bạn. 

Hôm nay dẫu có bận rộn hay mệt mỏi đến mấy thì cũng cần dành thời gian quan tâm đến người ấy. Cũng đặc biệt chú tâm đến sức khỏe bằng một chế độ sinh hoạt hợp lí. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này bạn nên hạ thấp cái tôi của mình xuống và gửi lời xin lỗi đến với đồng nghiệp bởi nếu tiếp tục giữ không khí căng thẳng khi làm việc sẽ chỉ làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc mà thôi. 

Tình cảm ngày này giữa bạn và người ấy có những tín hiệu chẳng lành ập đến. Nếu bạn và người ấy bị đánh gục bởi tác nhân bên ngoài thì sẽ rất nhanh chóng chia rẽ. 

Chú ý đến sức khỏe ngày này có dấu hiệu giảm sút đáng kể, đặc biệt với những người thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh dễ bị cảm lạnh. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 26/11/2022: Chớ vội thay lòng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, chịu nhiều tác động xấu đến từ cục diện Tương Hại nên con giáp này đối diện với việc gì cũng nóng nảy. Hãy nhớ rằng "cả giận thì mất khôn". 

Cũng không nên quá bảo thủ trong tình yêu, ai cũng có nỗi khổ tâm của riêng ai nên bạn đừng bao giờ mang nỗi buồn của mình ra để trì chiết ai cả. 

Sức khỏe ngày này may mắn không gặp tác nhân tiêu cực nào, bạn tha hồ chìm đắm mình trong công việc để sớm chạm đích thành công. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay tuổi Ngọ có những bước tiến phát triển rõ rệt về mặt sự nghiệp, có lẽ lĩnh vực và con đường bạn chọn đã chứng minh được cho mọi người thấy sự đúng đắn trong đó. 

Với những người làm ăn kinh doanh lại có thêm tài chính để mở rộng quy mô kinh doanh, dù đồng tiền chưa ập ngay đến túi nhưng cũng thông báo cho bạn tín hiệu tốt đẹp. 

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia hòa hợp hơn trước. Người ấy đã hiểu được tấm lòng cũng như cảm thông với sự bận rộn của bạn mà mở lòng hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn:  85

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Ngày này đáng tiếc khi Kiếp Tài phải thông báo với bạn rằng có tiểu nhân theo sau ám hại bạn trong lĩnh vực bạn đang dốc lòng theo đuổi, điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của bạn. 

Người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia phù hợp, với những người đã có gia đình lại thêm yêu quý, trân trọng nhau hơn. 

Tình trạng sức khỏe nên để tâm đến các phần mềm ngoài da vì có khả năng va đập nhẹ trong ngày hôm nay. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân cần chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn trong sự nghiệp, bạn nên cẩn thận cũng như tinh tế hơn để nhìn ra những đại họa đang ập đến. 

Mối quan hệ vợ chồng được cải thiện nhiều phần, hai bên thấu hiểu cho nhau cũng như thông cảm cho sự bận rộn của nhau mà hết mình vun vén hạnh phúc. 

Vấn đề sức khỏe hôm nay không có gì đáng quan ngại, việc bạn cần chú tâm nhất lúc này là làm sao để duy trì sức khỏe ổn định. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 26/11/2022: Chớ vội thay lòng-3

Tử vi tuổi Dậu

Được Thương Quan nhắc nhở tuổi Dậu cần chuẩn bị tâm lý vững vàng đón nhận một ngày công việc gặp nhiều cản trở. Đặc biệt bạn bị chỉ trích, gièm pha từ những lời nói xấu của đồng nghiệp. 

Nếu là một người lãnh đạo bạn nên biết cách giữ vững chính kiến cho mình, có cái nhìn xác đáng và chủ quan hơn về mọi việc chứ không được làm theo cảm tính. 

Tình cảm ngày này nở hoa với người độc thân, bạn sẵn sàng đón nhận mở cửa trái tim một lần nữa với những khát khao và hi vọng hạnh phúc bình dị. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất cần có sự quyết đoán hơn nữa trong công việc, bạn hoàn toàn có thể bắt tay vào thực thi kế hoạch đã lên từ trước đó, tuy nhiên cần chú ý cẩn thận. 

Tình cảm ngày này tồn đọng nhiều trục trặc khó lòng giải quyết được, các cặp vợ chồng xảy ra cãi lộn các vấn đề xoay quanh tiền bạc, chi tiêu. 

Sức khỏe kiệt quệ, dường như bạn đã quá mệt mỏi với việc cứ mãi "chịu trận" sau mỗi giờ làm việc căng thẳng khiến tinh thần xuống dốc nhanh chóng. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Chúc mừng tuổi Hợi ngày này đón nhận nhiều may mắn trong sự nghiệp, người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng giao những nhiệm vụ quan trọng. 

Bạn đưa ra được những quyết định nhanh chóng, xác đáng mà phát triển lối đi mới cho riêng mình, đem lại lợi ích cho bản thân và cả tập thể. 

Tuy nhiên ngày này nếu muốn tiến hành việc đại sự thì nên làm nhanh chóng vì nay là ngày trực Bình rất tốt cho sự thành công. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 14h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-26112022-n-328110.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất