Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/12/2022: Già néo đứt dây

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/12 cho thấy tuổi Ngọ, Mùi được Thần Tài mở cửa ban tài phát lộc, giàu có hơn xưa.

Tử vi hàng ngày 14/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, tuổi Tý có phần suy nghĩ tiêu cực bởi chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Mùi Tương Hại. Mọi sự suy diễn trong ngày hôm nay đều khiến cho cảm xúc của bạn trở nên căng thẳng và bào mòn tinh thần.

Đây là một ngày thuận lợi để tuổi Tý bắt tay vào hành động. Bạn nên tìm đến những người có kinh nghiệm để học hỏi thì mới mong mang lại kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Tiền bạc ngày hôm nay có vẻ eo hẹp hơn rất nhiều. Bản mệnh là một người cực kỳ ham tiền, thế nên đừng xem nhẹ tính thực tế tránh việc bị lừa khi quyết định dốc ví đầu tư.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/12/2022: Già néo đứt dây-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Sửu sẽ bị lúng túng khi xử lý các vấn đề liên quan đến công việc, tiền bạc, giấy tờ. Cuộc sống không phải lúc nào cũng nhẹ nhàng trôi chảy như chúng ta nghĩ, sự xoay vần là trạng thái bình thường và bạn cần phải học cách chấp nhận điều đó.

Bạn cần suy nghĩ thực tế và mạnh mẽ hơn, càng không nên quan tâm đến những lời đánh giá từ phía ngoài. Ngày này, bạn không nên vì những lời nói xung quanh và dễ dàng đánh đổi giá trị đang có được.

Ngày này, tiền bạc là thứ an ủi tinh thần bản mệnh, nhờ được Thiên Tài ghé thăm mang lại lợi thế cho bản mệnh khi buông ra những quyết định đầu tư.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được Kiếp Tài nhắc nhở tuổi Dần trở nên mong chờ vào ai đó quá mức, bởi càng hy vọng bao nhiêu sẽ càng thất vọng bấy nhiêu. Các mối quan hệ cá nhân gây rắc rối cho bạn, mắc vào những tranh chấp không đáng có.

Tình cảm ngày hôm nay có vẻ không được thuận lợi cho lắm, đôi bên xảy ra một vài vấn đề tranh chấp nho nhỏ. Chính vấn đề này đã khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Sức khỏe ngày này cần được chú tâm nhiều hơn đến các vùng tay, chân bởi rất dễ mắc phải các va chạm không đáng có.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, Tam Hợp xuất hiện khiến chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, nếu đang muốn lên kế hoạch du lịch thì nên thực hiện ngay để hâm nóng tình cảm.

Hôm nay, tuổi Mão cần tĩnh lặng để nhìn nhận vấn đề, mang lại cho bạn tinh thần mới mẻ, lạc quan khi bắt tay vào kế hoạch sắp tới.

Tài chính ngày hôm nay ở mức bình ổn, nếu muốn túi tiền rủng rỉnh thì bạn tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay mọi quyết định liên quan đến tiền bạc đều được tuổi Thìn suy nghĩ chín chắn, tỉnh táo đo lường kỹ lưỡng nên sáng suốt. Người làm kinh doanh lại càng gặp may mắn, đi đúng hướng, mở đúng đường mà đạt được kết quả hanh thông.

Vận trình tình cảm hôm nay tốt đẹp hài hòa. Có vẻ như hai bạn đã tính đến chuyện về chung một nhà, ngày này thích hợp để gặp mặt hai bên gia đình.

Sức khỏe hôm nay bị ảnh hưởng khá nhiều, không nên ăn uống linh tinh mà gây thiệt hại sức khỏe. Càng không nên sử dụng các loại sản phẩm, thực phẩm kém giá trị dinh dưỡng.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/12/2022: Già néo đứt dây-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, được Tam Hội hỗ trợ về mặt tinh thần mà bạn tìm được người thấu hiểu, an ủi phần nào những khó khăn trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn lấy lại được tinh thần.

Tính tình bốc đồng là điều cản trở duy nhất khiến cho mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, với cấp trên trở nên tăm tối, mờ mịt.

Sức khỏe không được lý tưởng, đây là thời gian bạn nên nghỉ ngơi, có thể tìm đến bác sĩ thăm khám bởi dễ gặp các vấn đề liên quan đến huyết áp hoặc mất ngủ.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Gặp ngày Ngọ Mùi hợp Nhật Nguyệt cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, trơn tru ngay lúc này bạn khám phá ra được năng lực thực sự của bản thân.

Mọi tin vui trong ngày hôm nay sẽ đến bên con giáp tuổi Ngọ bởi được Thực Thần hỗ trợ. Đặc biệt, bạn đưa ra quyết định liên quan tới công danh, sự nghiệp được mọi người xung quanh tán thưởng.

Lúc này bạn nên lưu tâm đến sức khỏe, khi thời tiết càng lạnh và khô là lúc mà cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược thậm tệ.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn:  46

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Được Thiên Tài giúp đỡ tuổi Mùi biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng. Mọi kế hoạch chi tiêu trước đây đều hậu thuẫn cho bạn trong thời gian hiện tại, chứng tỏ tiết kiệm là quốc sách.

Có vẻ như cấp trên đang cân nhắc cho bạn đến một vị trí mới sau chuỗi ngày nỗ lực, thành tựu mà bạn đạt được thời gian vừa qua.

Tình cảm hai bạn được vun vén từ những điều giản dị, vì thế cố gắng trân trọng tình cảm này. Những lúc khó khăn luôn có người cạnh bên thì chẳng còn gì tuyệt vời bằng.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 68 

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân được Chính Quan mang lại lợi thế khẳng định được bản thân của mình sau những ngày tháng bon chen, vất vả, thậm chí là nhận được những lời chê bai chế giễu từ đồng nghiệp.

Ngày này, bạn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân mà tài chính lần lượt đổ về túi từ những kế hoạch kinh doanh trước đó. Bạn còn có cơ hội mở rộng đầu tư trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên đừng làm việc quá sức mà hãy dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi xua tan đi mệt mỏi. Đừng để bị công việc làm chủ sức khỏe, hãy yêu thương bản thân của mình.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/12/2022: Già néo đứt dây-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu đang cố tìm cách thoát khỏi sự ràng buộc của môi trường làm việc, bạn phải đối diện với quá nhiều thực tế khắc nghiệt, khó khăn. Thậm chí cấp trên còn luôn tìm cách gây khó dễ cho bạn.

Hãy duy trì một thái độ lý trí, học cách chấp nhận mọi thứ khi không tìm được giải pháp hạnh phúc hơn. Tốt nhất bạn nên gạt bỏ cảm xúc sợ hãi, thay vào đó là sự kiên cường, dũng mãnh.

Hôm nay, việc chi tiêu thiếu tính toán thế nên túi tiền của bạn có dấu hiệu gián đoạn, vơi đi nhiều hơn. Bạn cần học ngay cách quản lý chi tiêu cũng như tiết kiệm hơn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất đón cục diện Tương Phá vì thế đối mặt với những kết quả không vui. Đừng thấy vậy mà nản chí, hãy mau chóng tìm cách sửa lỗi cũng như khắc phục điểm yếu của bản thân.

May mắn thay được Chính ài mang lại khoản tiền lớn mà mọi chi tiêu cá nhân đều được hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng.

Bạn cần tránh xa những cám dỗ thì mới mong có được cuộc sống hạnh phúc. Hãy giữ cho mình cái đầu lạnh, tinh thần tỉnh táo để không vướng mắc phải những mối quan hệ ngoài lề.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Được Tam Hợp mang lại chuỗi ngày hạnh phúc nên cặp đôi tuổi Hợi hãy tận dụng thời gian này mà tổ chức các buổi hẹn hò, du lịch ngắn hạn hàn gắn tình cảm.

Được Chính Ấn mang lại thái độ vững vàng, quyết liệt khi xử lý vấn đề mà bản mệnh mạnh mẽ đương đầu khó khăn.

Hãy yêu thương chính sức khỏe của mình, có như vậy bạn mới tiến đến tương lai một cách dễ dàng. Đừng quên uống thuốc đúng giờ và không nên làm việc quá sức.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-14122022-n-330406.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao