Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/9/2022: Mồm miệng đỡ tay chân

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 14/9 cho thấy tuổi Ngọ, Mão, Hợi, Mùi vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện, tài lộc kéo đến vùn vụt

Tử vi hàng ngày 14/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, ngày Tý Mùi Tương Hại, vận trình của người tuổi Tý diễn ra gian nan vất vả. Điềm báo thị phi trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết trong thời gian này. Tham vọng trên đường công danh của con giáp này là vô cùng lớn, đây cũng là lý do dẫn đến những tình huống rắc rối cho chính bản mệnh.

Chuyện tình cảm cũng có những điềm báo chẳng lành trong ngày ngũ hành xung khắc. Con giáp này chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót của mình, bao dung cho nỗi đau trong quá khứ của bản mệnh. Vì thế tuổi Tý tạm đóng cửa trái tim mình lại, chờ đợi điều thích hợp vào đúng thời điểm.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/9/2022: Mồm miệng đỡ tay chân-1

Bù lại, Chính Tài giúp đường tài lộc bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, con giáp này có thêm nguồn thu nhập cho mình trong thời điểm khó khăn này.

Bản mệnh có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính gì cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam 

Con số may mắn là : 1, 3, 9

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, cục diện Sửu Mùi Tương Xung là điềm báo cho thấy hôm nay tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc. Một vài rắc rối bất ngờ xảy ra, bản mệnh lại phải đối mặt với những lời thị phi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh bản thân.

Thiên Quan còn cho thấy bên cạnh bạn có tiểu nhân rình rập. Những kẻ đó chỉ chờ bạn lơ là, mất cảnh giác là tìm cách hãm hại, gây bao tổn thất trong công việc. Nhưng bạn lại chỉ có thể đề phòng chứ chẳng thể tránh được.

Để có thể hạn chế rắc rối, bản mệnh nên tập trung vào công việc của mình và làm mọi việc thật cẩn thận. Những lúc bị vu oan, bạn nên dùng hành động thực tế để chứng minh con người mình, kết quả cuối cùng sẽ chứng minh ai đúng ai sai. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, xanh 

Con số may mắn là : 3, 4, 19

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Có Tam Hội hỗ trợ, người tuổi Dần cho thấy sự quyết liệt và dũng cảm, gạt bỏ mọi chướng ngại cản trở mình đến với thành công. Đây là thời điểm bạn phải hành động mạnh mẽ để giành lấy những điều xứng đáng. Qua thời gian học hỏi và tích lũy kinh nghiệm đủ lâu, bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, Kiếp Tài là hung thần đe dọa tới vận trình tài lộc của tuổi Dần trong hôm nay. Tiền bạc thất thoát nghiêm trọng, cũng bởi con giáp này chi tiêu quá phóng khoáng, không có kế hoạch cụ thể nên “rỗng ví” là điều sớm muộn.

Hôm nay bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe tốt hơn, nhất là các dấu hiệu bất thường có thể từ chức năng gan mà ra. Việc ăn uống ngủ nghỉ của người tuổi này trong thời gian vừa qua không được tốt cho lắm nên cần sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế đồ uống có cồn và kết hợp nghỉ ngơi hợp lý.

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 6, 30, 66

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mão

Được Tam Hợp che chở, người tuổi Mão đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Cát tinh Thiên Tài cũng giúp đường tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển, vận khí tăng tiến không ngừng, đặc biệt là chuyện buôn bán kinh doanh ngày càng thuận lợi, khách hàng tự tìm đến, hàng hóa ra vào tới tấp. Nhờ vậy tiền bạc cứ thế ào ào đổ về nhà.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh đừng cố gượng ép bản thân, tình cảm vẫn nên thuận theo tự nhiên, nếu đôi bên thực sự yêu nhau thì sẽ tự đến với nhau. Người có đôi cũng vậy, nên bồi dưỡng qua năm tháng và quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, vàng

Con số may mắn là : 4, 5, 17

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Thìn 

Cục diện Tương Hình xuất hiện gây không ít bất lợi cho người tuổi Thìn trong hôm nay. Trong công việc, bản mệnh cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng của mình. Nguyên nhân của những rắc rối trong ngày có thể là do những lời nói tưởng chừng như vô tình của con giáp này khiến người khác bị tổn thương.

Dù bạn không hề có ý xấu nhưng chưa chắc đồng nghiệp đã nghe ra. Đối phương hiểu lầm nên có những hành động đối đầu mà bạn không hiểu vì sao. Điều này khiến công việc bị ảnh hưởng ít nhiều, mọi thứ trở nên khó khăn và trì trệ hơn, kế hoạch đề ra khó mà hoàn thành như dự kiến.

Chuyện tình cảm của tuổi này bị ảnh hưởng tiêu cực. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên phai nhạt, thờ ơ khi hai người không quan tâm nhiều tới cảm xúc của đối phương. Hai người thiếu đang đi sự gắn kết và yêu thương cần thiết. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ

Con số may mắn là : 5, 34, 66

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/9/2022: Mồm miệng đỡ tay chân-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối vì tính nóng nảy và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bản mệnh khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả. Nếu sự đã rồi, bạn nên nhanh chóng tìm cách khắc phục thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh hay một ai đó.

Bạn không nhận ra rằng mình cần kiềm chế bản thân hơn. Làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một nhóm thì bạn cần học cách phối hợp với đồng nghiệp để công việc tiến triển thuận lợi.

Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu và lợi ích chung và không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tập thể

Đáng buồn, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bạn và người ấy đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 4, 34, 90

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ có cát tinh Lục Hợp trợ mệnh nên phần nào yên tâm hơn. Bản mệnh xác định được những điều mình muốn, không quá bận tâm đến những chuyện không liên quan, chuyên tâm tiến về phía trước, con đường thành công của bạn ngày càng ngắn lại, tin vui chẳng còn xa nữa.

Chính Tài còn báo hiệu bạn có cơ may đón nhận những cơ hội tài lộc hiếm có. Bản mệnh rất nhạy bén với những thay đổi của thị trường, lại có đầu óc nhanh kinh doanh nên chuyện buôn bán làm ăn thu được nguồn lợi nhuận không nhỏ

May mắn hơn, trong chuyện tình cảm mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà mọi vấn đề đều được tháo gỡ nhanh chóng. Bạn và người ấy có thể lên kế hoạch hâm nóng tình cảm vào hôm nay. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh dương 

Con số may mắn là : 5, 46, 70

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Mùi 

Thiên Tài mang tới tin vui tài lộc cho người tuổi Mùi. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của bản mệnh. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Nhờ vận may trợ mệnh, sự nghiệp của những chú Dê cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách suôn sẻ. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người trong nhà thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, cam 

Con số may mắn là : 6, 45, 88

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân

Chính Quan giúp công việc của tuổi Thân đang tiến triển thuận lợi. Bạn không ngại nhận việc khó, có tính thử thách cao để khẳng định năng lực bản thân. Mặc dù vất vả hơn đôi chút nhưng đó là dịp thể hiện khả năng và giành được sự chú ý từ cấp trên, tốt cho đường sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, Hỏa – Kim xung khắc cảnh báo con giáp này về những hiểu lầm mà bạn và nửa kia có thể sẽ phải đối mặt. Đừng cho rằng những điều mắt thấy tai nghe là hoàn toàn chính xác, bạn vẫn cần phải kiểm chứng thông tin trước khi đưa ra kết luận.

Sức khỏe tuổi Thân hôm nay không tốt chút nào, bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu cảm thấy sức khỏe không tiến triển hãy mau chóng gặp bác sĩ bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, đen

Con số may mắn là : 6, 20, 50

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu có thể gặp trở ngại trong một số công việc vào ngày hôm nay. Tỷ Kiên nhập cục, có lẽ con giáp này đang quá ảo tưởng về năng lực của mình.

Bản mệnh cần khiêm nhường hơn, chớ coi mình là nhất hay nghĩ rằng mình có thể làm việc giỏi giang và hoàn hảo người khác mà tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

Sự kiêu ngạo có thể là nguyên nhân dẫn bạn đến những sai sót không thể cứu vãn. Chẳng ai có thể đoán trước tương lai, có thể hôm nay bạn thắng cuộc nhưng ngày mai thế sự xoay vần bạn hoàn toàn có thể ngã ngựa. Do đó, hãy luôn khiêm tốn học hỏi để ngày càng tiến bộ hơn.

Sức khoẻ của con giáp này trong hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho bạn là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Màu sắc hợp mệnh: tím, nâu

Con số may mắn là : 1, 11, 51

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 14/9/2022: Mồm miệng đỡ tay chân-3

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày gặp phải Tương Phá Thái Tuế, người tuổi Tuất có thể phải đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm, không chỉ riêng bạn mà cả người ấy cũng cảm thấy buồn rầu, đau lòng chẳng kém.

Vì cái tôi quá lớn, không ai chịu nhường nhường nhịn nhau, sẵn sàng buông ra những lời làm tổn thương đối phương, khiến tình cảm phai nhạt. Nếu bạn muốn giữ tình yêu cho mình, hãy luôn trân trọng những giây phút bên nhau, biết được đâu là điều quan trọng nhất đối với mình thì sẽ tránh được tổn thương sau này.

Thực Thần lại giúp phương diện tài lộc của con giáp này đang trên đà khởi sắc. Tuổi Tuất tìm được thời cơ phát huy sở trường, khả năng bản thân. Nhờ vậy tiền bạc dư dư tài lộc dồi dào, chẳng phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền trong thời gian này.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh dương

Con số may mắn là : 7, 30, 77

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi 

Ngày hôm nay, tuổi Hợi có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ nên các mối quan hệ diễn ra ngày càng tốt đẹp hơn. Bản mệnh nhận ra rằng trong bất cứ công việc gì nếu có sự hỗ trợ của mọi người thì mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

Đây cũng là lý do bạn nên thường xuyên trò chuyện với đồng nghiệp và cấp trên của mình để duy trì mối quan hệ gần gũi và khăng khít.

Cát tinh này còn mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Người làm công ăn lương dù đang trong kỳ nghỉ lễ nhưng sẽ nhận được lời đề nghị làm việc thêm bên ngoài. Nếu từ chối thì cũng rất đáng tiếc, hãy dũng cảm thử sức một lần, ít nhất thì nguồn thu nhập của bản mệnh cũng sẽ được cải thiện. 

Hôm nay là một ngày trọn vẹn của tuổi Hợi, trên tất cả các phương diện đều mở ra những bước tiến mới mang màu sắc tươi sáng cho bản mệnh. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, hồng

Con số may mắn là : 6, 36, 66

Giờ hoàng đạo: 9h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-ngay-1492022-chi-tiet-n-319805.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao