Tử vi Chủ nhật ngày 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhặt được tiền, Thiên Bình chăm chút sức khoẻ bản thân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 23/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay dễ gây ra mâu thuẫn giữa Bạch Dương với mọi người xung quanh. Tình cảm cũng không được hài hòa, người có đôi dễ nảy sinh tư tưởng ngoại tình, nếu có điều gì không tốt xảy ra nghĩa là bạn đang phạm phải sai sót, đây chính là lúc cần sửa sai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao chủ nhật ngày 23/2/2020, Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Các cặp đôi Song Tử nếu cảm thấy tình cảm đã đủ độ chín, muốn nâng cấp tình cảm thì có thể xem xét đến chuyện trăm năm. Đừng để cho những chuyện ngoài lề ảnh hưởng quá nhiều đến bản thân. Song Tử có những suy nghĩ riêng, có chính kiến nên đừng để người khác sống thay mình, lựa chọn hạnh phúc thay mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, Cự Giải không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc. Chòm sao này cũng đừng quá tự mãn về năng lực của bản thân. Giao tiếp giữa bạn và đồng nghiệp có thể sẽ gặp vài trở ngại, tuy nhiên mọi chuyện sẽ được cải thiện sớm thôi nên cũng không cần quá lo lắng.

Tử vi Chủ nhật ngày 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhặt được tiền, Thiên Bình chăm chút sức khoẻ bản thân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng nếu Sư Tử còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tương tiềm năng là người lạc quan, tính tình vui vẻ. Hai người có khởi đầu khá tốt tuy nhiên mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố khách quan vì dường như bạn và người ấy đều bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ý kiến của mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sai lầm nối tiếp sai lầm, Xử Nữ gặp thất bại trong công việc và nản lòng khi những cố gắng của mình không được ghi nhận. Hãy sửa đổi ngay từ chính bản thân mình, để cho mình có được khoảng lặng và tĩnh tâm nhìn lại những gì mình đang vướng mắc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Làm việc bận rộn cả tuần rồi và Chủ nhật là lúc Thiên Bình nên chăm sóc sức khỏe bản thân nhé. Đường tiêu hóa có thể gặp chút vấn đề, khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chán ăn, song đừng vì vậy mà bỏ bữa, hãy cố gắng ăn uống đúng giờ đúng bữa nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy trong tình yêu luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vun đắp thì khó nên quả ngọt, một người cố gắng thôi thì càng khó nên duyên. Bọ Cạp cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người. Hơn thế nữa, bạn cũng cần phải nhìn nhận lại tình cảm này.

Tử vi Chủ nhật ngày 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhặt được tiền, Thiên Bình chăm chút sức khoẻ bản thân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Chủ nhật này, Nhân Mã có xu hướng nghi ngờ năng lực của bản thân. Mặc dù cung hoàng đạo này biết rằng đây là một thói quen không tốt nhưng không thể nói sửa là sửa ngay được. Bạn hãy luôn nhắc nhở bản thân tin vào chính mình, đặc biệt là trong những trường hợp phải đưa ra những quyết định quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tài lộc của Ma Kết hôm nay cũng không tệ, khi mà có thêm hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư thu về được một khoản tiền khá khá. Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới. Cung hoàng đạo này nên tham khảo thị trường kỹ càng và xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm sẽ giúp giảm bớt rủi ro.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phương diện tình cảm trong ngày có thể không được thuận lợi cho lắm khi mà Bảo Bình luôn đề cao thái độ cảnh giác trong mọi mối quan hệ. Vẫn biết là trong cuộc sống không phải ai cũng là người xấu cả nhưng bạn vẫn không thể vượt qua được hàng rào ngăn cách với mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy  Song Ngư sẽ suy nghĩ rất nhiều về chuyện tài chính. Nếu bạn đang có những vấn đề tài chính cần xử lý thì hôm nay là thời điểm rất thích hợp. Đến tối bạn có thể sẽ dành thời gian nhiều hơn cho bạn bè và sẽ nhận ra họ có giá trị như thế nào. Duy trì được mối quan hệ bạn bè như vậy là rất quan trọng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-2322020-n-212059.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất