Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mù quáng vì bị xúi giục, Bọ Cạp được mai mối

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 6/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương bớt lãng mạn hơn và không mơ mộng mà tập trung vào các vấn đề thực tế hơn. Nói chuyện với nhau là cần thiết nhưng cũng đừng can thiệp vào quyết định của đối phương quá nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân trong công việc, đừng ngại xin sự giúp đỡ bởi mọi người sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn. Nguồn năng lượng hiện tại của bạn khá yếu nên hãy cố gắng không hoạt động quá nhiều và chú ý giữ gìn sức khỏe.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng vùi đầu vào máy tính, điện thoại hay mất hàng tiếng đồng hồ để lướt web, Song Tử hãy dành tời gian cho những sở thích cá nhân như đọc sách, ca hát, nấu nướng nhé. Bạn cũng là người sống tiết kiệm, biết trước biết sau nên ngoài chi tiêu cho bản thân, gia đình thì còn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đón ngày mới với cơ hội tài lộc tăng tiến, hứa hẹn sẽ là một ngày bội thu tiền bạc. Bạn không muốn kết thân với ai vì đã từng bị bạn bè, người thân phản bội. Thế nhưng nếu chòm sao này cứ mãi thu mình như vậy thì chỉ càng thấy buồn tủi và cô độc hơn, hãy học cách cảm nhận người khác, bạn sẽ thấy dễ nói chuyện với mọi người hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mù quáng vì bị xúi giục, Bọ Cạp được mai mối-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để công việc ngày mai diễn ra suôn sẻ thì Sư Tử cần làm tốt công việc hôm nay. Hãy cứ làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã, rồi hẵng tìm cơ hội để hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khi công việc được đặt lên hàng đầu thì chuyện tình cảm cá nhân không còn ảnh hưởng tới. Đừng quên sau khi mọi thứ ổn thỏa hãy thẳng thắn trò chuyện với cộng sự của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi chủ nhật dự báo, hôm nay Xử Nữ phải cẩn thận trọng trước những chiêu trò, mưu kế mà tiểu nhân gây ra khiến con giáp này đánh mất tiền bạc một cách khó tin. Bình thường bạn rất tỉnh táo trong vấn đề tài chính nhưng hôm nay có thể quyết định sai lầm. Kẻ xấu dùng lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục bạn tin theo lời xúi giục đến mù quáng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Phương diện tài chính Thiên Bình tốt đẹp nhờ bước tiến trong công việc và những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của bạn cũng được ghi nhận. Nhưng chòm sao này cũng đừng quên tìm kiếm các cơ hội mới và quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì tình hình sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống do lao lực.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tương đối ổn định, người độc thân vận đào hoa vượng, được mai mối, giới thiệu với nhiều đối tượng khá ưng ý, thông qua cuộc trò chuyện này bản mệnh có thể gặp được nửa kia của mình hoặc ít nhất cũng trở thành những người bạn tốt của nhau. Tình cảm vợ chồng thuận hòa, đôi bên biết lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mù quáng vì bị xúi giục, Bọ Cạp được mai mối-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong ngày, Nhân Mã phát huy rất tốt khả năng ngoại giao của mình, điều đó trợ giúp rất nhiều cho quá trình phát triển sự nghiệp và tài chính. Cung hoàng đạo này có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nắm rõ được thông tin, kết nối với những đồng nghiệp cùng ngành nghề, được giới thiệu thêm việc làm hoặc đối tác tin cậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tài lộc của Ma Kết hôm nay tăng tiến hơn nhiều. Có lẽ quyết định đầu tư trước đó của chòm sao này rất sáng suốt và đúng thời điểm nên đã giành được nhiều lợi thế hơn cả, gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp, đặc biệt là khoản lợi nhuận ngoài sức tưởng tượng. Bạn không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể phiền lòng do mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, tốt nhất nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí. Về tình cảm, nhân duyên và vận đào hoa của người còn FA đang chuyển biến tốt, bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người nhưng lại không thực sự rung động trước ai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ phải liên lạc với rất nhiều bạn bè vào hôm nay, đồng thời, những lời mời dự tiệc cũng tới tấp bay đến với bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn làm quen và tạo những mối quan hệ mới cho bản thân. Đặc biệt, một vài người trong số đó đến từ những miền đất xa lạ đầy mới mẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình vô vàn điều thú vị mà bạn chưa từng có cơ hội biết đến.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-6102019-n-197924.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất