Tử vi Thứ ba ngày 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đặt tiền vào kẻ bất tín, Cự Giải khó xử vì người thân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 15/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng điềm báo trong ngày của Bạch Dương có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu sẽ gặp những khó khăn mới. Tuy nhiên, nếu bạn vượt qua được thì bạn có thể biến chính những chướng ngại vật này thành cơ hội để thăng tiến. Công việc, áp lực và cả khối lượng đều không phải là nhỏ, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tình hình tài chính của bạn sẽ đi lên, công sức của bạn sẽ đền đáp một cách xứng đáng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy cẩn thận với việc kí kết bất kì tài liệu nào trong ngày hôm nay, kể cả hóa đơn hay sao kê tín dụng. Đừng vội vàng đặt bút mà hãy dành một chút thời gian đọc kĩ lại nội dung trước. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong công việc mà giờ bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý ở chỗ làm. Mọi người rất tín nhiệm và thường hỏi ý kiến bạn về những vấn đề quan trọng. Dù bận rộn hơn bình thường một chút nhưng điều này mang lại cho bạn cảm giác tự hào và thỏa mãn rất lớn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nguy cơ vướng vào rắc rối khi gặp một số phiền nhiễu do người thân thiết, quen thuộc và hiểu mình gây ra đẩy bạn vào tình huống khó xử. Ngoài việc quan tâm tới lý thì bạn nên để ý tới tình một chút, tránh bị nói là vô cảm đấy nhé. Bạn muốn cải thiện sức khỏe bằng việc noi gương ai đó. Bạn hãy tìm hình mẫu phù hợp với mình để học tập theo, họ làm được thì bạn cũng sẽ làm được thôi.

Tử vi Thứ ba ngày 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đặt tiền vào kẻ bất tín, Cự Giải khó xử vì người thân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bất cứ ai sống trên đời cũng đều có thể mắc sai lầm, điều quan trọng là sau những lỗi sai đó người ta rút ra được bài học gì. Nếu đó là lỗi nhỏ, Sư Tử hãy rộng lòng tha thứ cho đối phương, để họ có cơ hội tự hoàn thiện bản thân. Trong tình yêu cũng vậy, đừng bao giờ nghĩ đã yêu nhau thì người kia phải làm điều này, điều kia cho mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có sẵn sàng chấp nhận thử thách mới trong công việc hay hài lòng với vị trí hiện tại của mình? Nếu có xảy ra sai sót, hãy có trách nhiệm với việc làm của bản thân. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc và lời nói của mình để tránh nảy sinh những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có một ngày mới với nhiều thay đổi trong công việc sẽ khiến cho bạn mất công sức để làm quen và sắp xếp lại chúng. Có các vấn đề phức tạp hơn trong cuộc sống và sẽ phải đòi hỏi những kế hoạch phòng bị để chủ động hơn. Tài chính của bạn không được tốt và hãy thận trọng với các kế hoạch kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cuối cùng thì đám sương mù đang khiến Bọ Cạp loay hoay tìm ra lối đi trong công việc cũng đã biến mất. Bạn đang tràn đầy khí thế và tự tin với những dự định, công việc mới và rõ ràng là nó đang đi đúng hướng. Hãy cần mẫn và chăm chỉ hơn, thứ chòm sao này đang cần nhất lúc này là khả năng tập trung - đừng để những đồng nghiệp hay những lời rủ rê tiệc tùng làm xao nhãng trí óc. Suy nghĩ lạc quan hướng tới một sự kiện đặc biệt mang đậm màu sắc cá nhân sắp tới (có thể là sinh nhật bạn) cũng sẽ giúp bạn thêm hứng khởi và yêu đời.

Tử vi Thứ ba ngày 15/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đặt tiền vào kẻ bất tín, Cự Giải khó xử vì người thân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong khi những người khác mong muốn đi chơi và quậy tưng bừng thì Nhân Mã chỉ thích yên tĩnh, không tiếp xúc với không khí ồn ào bên ngoài. Nhấm nháp một tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim ấm áp hoặc hài hước cũng tuyệt lắm chứ?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong chuyện tình cảm luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vui đắp thì khó nên quả ngọt, một người gượng ép thì càng khó nên duyên. Ma Kết cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đường tài lộc ở mức khá, đủ để Bảo Bình không cảm thấy áp lực quá lớn. Dẫu biết rằng trên đôi vai bạn còn gia đình, người thân yêu, nhưng đôi khi bạn nên nghĩ tới chính bản thân mình. Nếu có ý định đi du lịch, bạn nên tiến hành ngay, càng để lâu càng do dự, khó mà đi được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những Song Ngư đang nắm giữ chức quyền cũng rất có lợi trong hôm nay. Muốn nhận được sự yêu mến, nể trọng của mọi người thì hãy tỏ ra khiêm nhường hơn, đặc biệt đừng để bản thân bị lạc hướng bởi những kẻ hay nịnh bợ, xu nịnh vì nó sẽ khiến cho bạn không biết mình là ai cả. Bạn hãy gác quá khứ sang một bên và sống trọn vẹn cho những giây phút của hiện tại.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-15102019-n-197916.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất