Tử vi thứ ba ngày 4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu 'tâm hồn treo ngược cành cây', Sư Tử đổ tội cho người khác

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 4/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng về mặt tình cảm trong ngày thứ ba 4/2/2020, Bạch Dương có thể sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, đủ để bản mệnh thấy háo hức và mong muốn mối quan hệ tiếp tục phát triển dài lâu hơn nữa. Các cặp đôi yêu nhau đã lâu thì hoàn toàn có thể thoải mái tính tới việc trăm năm. Đôi bên nên tìm hiểu thêm về xem ngày tốt xấu để ngày vui thêm hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao, Kim Ngưu có vẻ thiếu tập trung trong công việc, tâm hồn như đang “treo ngược cành cây”, hiệu quả làm việc giảm đi đáng kể. Nguyên nhân chính khiến bạn như vậy là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn có một tối hẹn hò lãng mạn. Kể cả chưa tìm được ý trung nhân thì Kim Ngưu cũng không bao giờ cảm thấy cô đơn, có một người vẫn luôn sẵn sàng ở bên bạn. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Ngư trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Bạn ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tuy nhiên, Song Tử kiếm được tiền mà không giữ được tiền, nhất định có những khoản chi tiêu bất ngờ, mất tiền oan uổng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù ham mê kiếm tiền nhưng Cự Giải vẫn hiểu rằng mình phải giữ vững công việc chính bởi nó mới giúp bạn thăng tiến. Hơn nữa Cự Giải cũng nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên nên đó cũng là hành động qua lại để đáp trả những ân tình mọi người dành cho mình.

Riêng về chuyện tình cảm đang êm đẹp thì Cự Giải đừng vô cớ gây sự, chuyện nhỏ thì tạm bỏ qua, đừng chấp nhặt vì chỉ mệt mình mà thôi. Bạn và người ấy cần có một buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm, hóa giải mọi hiểu lầm và gần gũi nhau hơn.

Tử vi thứ ba ngày 4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tâm hồn treo ngược cành cây, Sư Tử đổ tội cho người khác-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu làm sai, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, chứ không nên đùn đẩy, đổ tội cho người khác. Những người làm ăn kinh doanh cũng tránh kí kết hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay, bởi rất có thể mối đầu tư của bạn sẽ bị thất thoát hoặc gặp trục trặc. Cho dù bạn có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh cần chờ thời cơ thích hợp. Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có cơ hội du lịch trong ngày 4/2/2020 này. Điểm đến được dự đoán không phải là nơi nào đó quá xa xôi đâu, có thể chỉ quanh quẩn trong khu vực bạn đang sống thôi. Cuộc đời bạn sẽ chào đón những thay đổi mới và kế hoạch lâu dài trong tương lai đang dần được hình thành.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Có vẻ đời sống cá nhân của Thiên Bình sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc. Bạn khó có thể tiếp tục kìm nén hoặc ngó lơ những cảm xúc của mình. Đây cũng không phải là điều nên làm. Cố gắng tìm cách để thể hiện nó ra ngoài nhưng cũng nên cẩn trọng khi bộc lộ cảm xúc xung quanh người khác.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy mỗi môi trường khác nhau sẽ có phong cách, văn hóa khác nhau, vì vậy dù làm ở bất kỳ chỗ nào Bọ Cạp cũng cần phải thích nghi và thay đổi bản thân để hòa hợp hơn. Không nên so sánh nơi này với nơi kia vì suy cho cùng mỗi nơi đều có vấn đề riêng và đó cũng chỉ là quan điểm của riêng con giáp này mà thôi.

Tử vi thứ ba ngày 4/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tâm hồn treo ngược cành cây, Sư Tử đổ tội cho người khác-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình công danh sự nghiệp của Nhân Mã trong ngày thứ ba này cũng thuận lợi. Bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh năng lực của mình. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật giữa đường nhưng Nhân Mã vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ khá nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên trong ngày, bạn buộc phải đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính và thực hiện những giao dịch hiệu quả. Về mặt tình cảm, bạn càng cố gắng để khiến mối quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển theo đúng hướng mình muốn bao nhiêu thì càng khiến mọi việc rắc rối bấy nhiêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bớt nói về vật chất thì Bảo Bình sẽ khiến cho đối phương cảm thấy dễ chịu hơn. Việc cả ngày ca thán về sự túng thiếu, khốn khổ của bạn hoặc đề cao quá mức những gì mình đang có chỉ khiến mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm về mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư đang cảm thấy thiếu cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy thử chia sẻ với người xung quanh những chuyện khiến bạn bận tâm xem sao, rất có thể một người bạn không ngờ tới có thể động viên và giúp bạn tìm lại cảm hứng đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-422020-n-209954.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao