Tử vi thứ bảy ngày 1/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có lộc ăn uống, Xử Nữ người thân xa lánh

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 1/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương phải thật khôn ngoan trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính nếu như cung hoàng đạo này muốn thành công trong sự nghiệp. Song Bạch Dương này hôm nay có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Gia đình không hiểu cho những khó khăn bạn gặp phải, lại còn quay ra trách móc cho nên không biết phải giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 1/2/2020, Kim Ngưu làm việc và kiếm tiền đều đặn, tình cảm cũng ổn định. Nếu muốn đột phá thì nên tính toán và lên kế hoạch vì không phải ai cũng có năng lực làm chuyện lớn cũng như cơ hội không phải lúc nào cũng gặp. Thứ bảy này không tốt cho người có ý định động thổ, xây sửa nhà cửa. Nếu vẫn muốn làm thì hãy làm lễ giải hạn kẻo người trong nhà ốm đau, bệnh tật.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Về mặt tình cảm, Song Tử trong ngày hôm nay chỉ cần chủ động và nhiệt tình thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Mối quan hệ của bạn và người ấy khá ổn định. Hai bạn chẳng bao giờ ngừng khám phá và tìm hiểu về nhau cũng như về cuộc sống, đó là lí do mà mối quan hệ này không mang lại cảm giác nhàm chán mà ngược lại trở nên thú vị hơn mỗi ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về chuyện tiền bạc, Cự Giải không phải quá lo lắng, dù tài lộc không quá dồi dào nhưng dù sao cũng đủ để bạn chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp mà không cần tính toán quá nhiều.

Về phương diện tình cảm của những người đã có đôi có cặp thì ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian không khiến tình cảm của Cự Giải phai nhạt đi mà trái lại còn ngày càng nồng nàn hơn. Dường như hai người không thể sống thiếu nhau, cũng chẳng thể tìm được ai khác thấu hiểu mình đến vậy.

Tử vi thứ bảy ngày 1/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có lộc ăn uống, Xử Nữ người thân xa lánh-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử có lộc ăn uống, có người giúp đỡ, phúc lộc dồi dào nên làm gì cũng thấy phấn chấn, vui vẻ. Song thực tế là do tính cách của cung hoàng đạo này tích cực, thoáng đạt nên dù gặp phải chuyện to cũng biến thành chuyện nhỏ, chuyện phức tạp thành đơn giản để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người thân còn không muốn đến gần Xử Nữ nói gì là người lạ, đối tác, nếu vẫn giữ tính cách hiện tại thì Xử Nữ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình làm việc. Vì thế mà kết quả mang lại không được như mong đợi, cấp trên có thể khiển trách.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ là nên cố gắng giữ tâm tính nhẹ nhàng, bình ổn và cởi mở hơn trong suy nghĩ. Cách đơn giản là tập thể dục để giải tỏa tâm trạng, rèn luyện tính kiên nhẫn, giảm bớt sự nóng giận và trước khi làm gì nên suy nghĩ thật kĩ để tránh mang họa vào thân

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong ngày 1/2/2020, Thiên Bình càng kiêu căng, ngạo mạn càng dễ gây họa. Đây cũng là lý do khiến con giáp này không cảm thấy thoải mái mà toàn gặp những chuyện ức chế, bực tức. Chòm sao này cần thay đổi cách nhìn tích cực hơn, khiêm tốn trước mọi người, nhất là những người có kinh nghiệm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp được khuyên nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham lam tiến thêm vì có thể sẽ gặp phải điều bất lợi. Bạn sẽ phải tự mình đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày. Hãy suy tính những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về tim mạch, dạ dày và dành thời gian tập luyện, vận động nhiều hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 1/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có lộc ăn uống, Xử Nữ người thân xa lánh-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã trong ngày thứ bảy 1/2/2020 hãy để ra một khoảng thời gian nhất định trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm những gì bạn thích. Bạn có thể đọc sách, nghe nhạc, đi xem phim hoặc gặp gỡ bạn bè… Những hoạt động thư giãn này sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trạng rất tốt, giảm thiểu sự căng thẳng, nhờ đó bạn có thể dễ dàng cân bằng cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Bạn biết rằng không thể nào cuộc sống luôn luôn tươi đẹp được. Bạn cần phải năng động hơn để tự mình tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng ủ dột mãi như vậy. Cơ hội cần phải tự mình chủ động tìm ra chứ không phải cứ ngồi 1 chỗ chờ đợi là sẽ có người mang đến đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình yêu của Bảo Bình không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Đó đều là những màu sắc của tình yêu và là chuyện không thể tránh khỏi. Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của cung hoàng đạo này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các hạng mục mới để duy trì tâm trạng không bị ảnh hưởng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy về phương diện tài lộc của Song Ngư trong ngày hôm nay được tài tinh soi chiếu, người làm ăn kinh doanh buôn bán phát tài phát lộc, có nhiều khách hàng tự tìm đến, chất lượng sản phẩm được khách hàng công nhận và đánh giá cao trên thị trường. Đây là cơ hội mở ra cho Song Ngư có được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-122020-n-209955.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao