Tử vi Thứ bảy ngày 23/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gây chuyện cãi vã, Song Ngư rạn nứt tình cảm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 23/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương luôn mong muốn có một người yêu thương, quan tâm và chăm lo cho mình. Thì đây là cơ hội để bạn chủ động tìm kiếm nửa kia đấy bằng cách thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương. Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh, đừng quá nồng nhiệt, dễ khiến cho người ta sợ hãi mà bỏ chạy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kỹ năng đàm phán và thương lượng của Kim Ngưu sẽ thăng hoa vào ngày thứ bảy này. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu cung hoàng đạo này thấy mình dễ dàng đạt được những mục tiêu như mong muốn hoặc hơn cả thế. Chúc mừng bạn nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. "Có đức mặc sức mà ăn", chòm sao này cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, không những tâm thanh thản mà còn tạo được phúc đức.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi thứ bảy ngày 23/11/2019 cho biết Cự Giải phải lép vế trước người khác vì bị sao Thủy đi ngược chiếu mạng. Tốt nhất là chỉ làm phó không làm trưởng, theo sau chứ không đứng ra lãnh đạo thì sẽ tránh được nhiều phiền phức mệt mỏi. 

Tử vi Thứ bảy ngày 23/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gây chuyện cãi vã, Song Ngư rạn nứt tình cảm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Con số may mắn của Sư Tử trong ngày hôm nay là số 6 và 15. Hôm nay, một vài cuộc cãi vã nhỏ có thể xảy ra và bạn chính là một phần nguyên nhân của tình trậng đó. Tuy nhiên, rất may mắn là khiếu hài hước của bạn đã làm dịu bớt tình hình. Trong công việc Sư Tử sẽ tìm mọi cách để phá vỡ cái lịch trình nhàm chán tại nơi làm việc. Có thể bạn sẽ được giao những nhiệm vụ mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, các Xử Nữ đang theo đuổi công việc thiên về sáng tạo hoặc kinh doanh tự do sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Dường như bạn không gặp bất cứ trở ngại nào về chuyên môn, thậm chí còn nảy sinh được nhiều ý tưởng khiến ai cũng bất ngờ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Xem tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 23/11/2019 cho thấy Thiên Bình nên cẩn trọng trong công việc. Mọi việc đều nên kiên nhẫn, chớ hấp tấp, nóng vội. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, mua sắm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên để tâm hơn tới sức khỏe của người thân, đặc biệt là trẻ em trong ngày hôm nay. Tốt nhất bạn nên đưa gia đình mình đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Việc biết được gia đình mình luôn khỏe mạnh sẽ khiến bạn an tâm hơn rất nhiều để có thể tập trung vào công việc và cuộc sống.

Tử vi Thứ bảy ngày 23/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gây chuyện cãi vã, Song Ngư rạn nứt tình cảm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Mặt trăng ở vị trí sao Kim cùng đối diện với sao Diêm Vương dự đoán một ngày đầy lo lắng cho Nhân Mã. Chòm sao này đã được cảnh báo rồi đấy, vì vậy sắp xếp làm sao không bị ảnh hưởng quá nhiều nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày đẹp để Ma Kết nghỉ ngơi, giải trí. Có thể đi xem phim, đi picnic hoặc ăn tối tại một nhà hàng bạn thích. Hãy tìm những người bạn yêu quý và đi đâu đó cho khuây khỏa, hãy tạm dẹp công việc sang một bên. Nhớ đừng quên dành thời gian cho gia đình thân yêu nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bất cứ việc gì cũng cần phải có niềm tin và sự quyết tâm thì dù con đường phía trước có chông gai tới đâu, chúng ta cũng đều có thể vượt qua. Hơn thế nữa, nếu Bảo Bình có một người đồng hành đáng tin cậy, một người nguyện chung bước trên suốt chặng đường đời thì có lẽ những khó khăn đó chỉ là thử thách để vận mệnh ngày càng thêm thăng hoa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các Song Ngư có đôi có cặp gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng khi tìm hiểu nhau. Tuy chỉ là những chuyện vụn vặt hàng ngày nhưng vì lặp đi lặp lại nhiều lần nên khiến cho tình cảm dần xuất hiện vết rạn nứt, đôi bên đều không hài lòng với đối phương nên khoảng cách ngày càng lớn hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-23112019-n-202930.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất