Tử vi Thứ năm ngày 31/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phát tài nhờ nghề tay trái, Bảo Bình một mình cắn răng chịu đựng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 31/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng áp lực công việc sẽ gia tăng trong ngày, việc lên kế hoạch cụ thể sẽ giúp Bạch Dương giải tỏa áp lực. Giữa bạn và người ấy có thể xảy ra cãi vã do chuyện gia đình. Tài chính của bạn có thể sẽ túng thiếu trong hôm nay. Bạn không nên đụng tới bánh kẹo bởi chúng có thể khiến bạn bị nhiễm trùng răng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thận trọng và không dễ dàng tin tưởng người yêu hoàn toàn. Trong một mối quan hệ, chòm sao này muốn được thay đổi nhưng quá thận trọng cho đến khi một ai đó thực sự xứng đáng với sự quan tâm của bạn. Kim Ngưu cần phải giải quyết các vụ tranh chấp với những khách hàng khó tính.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dễ phát tài nhờ những công việc tay trái của mình. Dù là việc làm thêm nhưng nếu bạn đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì chẳng lý gì bạn lại không được hưởng một phần thưởng xứng đáng cả. Tuy nhiên, trong giao tiếp với mọi người, bạn cần phải khiêm tốn hơn. Không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều khiến người ta có ấn tượng xấu về bản thân mình. Có thể, bạn và người thân sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Khi họ cố tình chống đối, bạn không nên nóng nảy mà lại càng cần phải lắng nghe lời họ trước xem sao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy chứng minh cho người ấy rằng bạn hoàn toàn nghiêm túc và mong muốn những cuộc hẹn hò. Để duy trì hình dáng đáng mong ước của mình, cung hoàng đạo này đừng ngại chịu khổ nhé! Những ý tưởng và lý luận của Sư Tử cứ bắn ra như súng liên thanh làm đồng nghiệp cảm thấy đau đầu.

Tử vi Thứ năm ngày 31/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phát tài nhờ nghề tay trái, Bảo Bình một mình cắn răng chịu đựng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử mang một tâm trạng buồn chán. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều sự động viên và khích lệ từ phía bạn bè. Hãy cảm thấy mình may mắn vì có rất nhiều người bạn quan tâm đến mình. Hãy lắng nghe những lời khuyên và lời động viên từ mọi người nhé, tâm trạng của bạn sẽ trở lại bình thường vào buổi tối.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi ngày mới, vận trình của Xử Nữ vào ngày 31/10 này sẽ có nhiều may mắn, tài lộc. Trong ngày, bạn sẽ có cuộc xuất hành đi xa hoặc di chuyển, dù có trở ngại chút ít nhưng sẽ đem lại lợi ích. Cuối ngày sẽ có tin vui về công việc làm ăn hay buôn bán hoặc có quý nhân đem lại tin tốt lành. Sức khỏe ổn định, tuy nhiên cần chú ý ăn uống điều độ hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Các cặp đôi Thiên Bình ngày càng trở nên thắm thiết, mặn nồng hơn, từ tình bạn chuyển thành tình yêu, luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau, như một thể khó tách rời được. Cung hoàng đạo này biết rằng hạnh phúc của đối phương chính là niềm vui của bản thân nên dành hết tình cảm cho nửa kia của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đường công danh sự nghiệp của Bọ Cạp đang trên đà tăng tiến. Bạn lựa chọn đúng đường đi, nhờ thế mà phát huy được hết năng lực của mình trong công việc. Dẫu vậy, đường tình duyên lại khá bất ổn. Bạn đánh mất đi sự hài hòa trong mối quan hệ tình cảm, dễ nảy sinh xung đột với chính người mình yêu. Người độc thân thiếu tinh tế khi không nhận ra được những biến chuyển cảm xúc của đối phương. 

Tử vi Thứ năm ngày 31/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phát tài nhờ nghề tay trái, Bảo Bình một mình cắn răng chịu đựng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã tạo dựng được uy tín với mọi người, một phần là nhờ vẻ ngoài điềm tĩnh và không kém phần lạnh lùng của bạn. Bạn là người có tài lãnh đạo, bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán. Tuy nhiên, nếu đã là người đứng đầu, bạn cũng cần trò chuyện, tiếp xúc với nhân viên nhiều hơn. Vẻ ngoài quá mức khó gần có thể khiến nhân viên cảm thấy ái ngại. Hãy chú trọng quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh của mỗi người.Mối quan hệ giữa Nhân Mã và người nhà vô cùng hòa hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tình yêu, Ma Kết hiểu rằng “một người thua thì hai người mới thắng được”. Bởi vậy nên chòm sao này không bao giờ sa đà vào tranh cãi mà thường nhường nhịn đối phương vì bạn biết rằng đó là cách tốt nhất để duy trì sự hòa hợp giữa hai người trong mối quan hệ này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Horoscope thấy rằng căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống khiến Bảo Bình cảm thấy áp lực đè nặng lên vai. Thế nhưng, bạn lại chẳng chịu chia sẻ những điều đó với một nửa của mình mà cứ nhẫn nhịn không hé răng, khiến người ấy buồn lòng. Ngày hôm nay, sức khỏe là điều đáng mừng nhất với bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần đề phòng có người chơi xấu, gây cản trở sự nghiệp của mình trong ngày cuối cùng của tháng 10. Công việc cũng vì bị người khác gây khó dễ nên có chút không thuận, bị bỏ dỡ giữa chừng mà không rõ nguyên nhân. Mặc dù phải tốn khá nhiều công sức nhưng kết quả không như ý, cung hoàng đạo này cần cố gắng nhiêu hơn nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-31102019-n-197897.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất