Tử vi Thứ sáu ngày 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình dễ làm mất lòng người xung quanh, Bọ Cạp sắp hoàn thành mục tiêu cả năm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 22/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng nếu Bạch Dương đang muốn có cơ hội điều khiển mọi thứ theo ý mình để tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống thì hôm nay là ngày bạn nên nắm bắt cơ hội đó. Một vấn đề hoặc một khoản thâm hụt lớn về tài chính khiến bạn rất lo lắng. Hãy xem xét lại kế hoạch tài chính cá nhân, điều chỉnh những gì chưa hợp lý để tình trạng này không xảy ra một lần nào nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu như nửa đầu ngày hôm nay, Kim Ngưu đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với chòm sao này vào buổi chiều và tối. Do đó, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình nhé! Một số vấn đề liên quan đến gia đình sẽ tạo áp lực cho bạn. Hãy cân bằng mọi mối quan hệ đừng để chúng làm hỏng những dự định của bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử còn cả núi công việc cần giải quyết vậy nên đừng dại mà nhận thêm bất cứ trọng trách nào trong ngày thứ sáu. Hãy dành thời gian buổi tối cho các hoạt động giải trí, tiêu khiển, bạn sẽ cần nghỉ giải lao một chút trước khi lao đầu vào công việc tiếp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự tiến bộ của Cự Giải khiến cho ngay cả những người thân quen nhất cũng cảm thấy bất ngờ ít nhiều. Cách ăn nói, phong thái tự tin mang đến cho Cự Giải nhiều thiện cảm từ xung quanh. Bạn thực sự rất nổi trội so với mọi người đấy. Hôm nay mà bạn có đi đâu ra ngoài thì hãy chọn mặc đồ màu vàng nhé vì nó là màu may mắn hôm nay cho bạn. Ý tưởng sáng tạo của chòm sao này tuôn trào như máy nước, khiến cho đồng nghiệp cảm thấy đau đầu. Hãy trình bày những ý tưởng đó một cách rõ ràng, rành mạch đấy.

Tử vi Thứ sáu ngày 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình dễ làm mất lòng người xung quanh, Bọ Cạp sắp hoàn thành mục tiêu cả năm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc, Sư Tử cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng vào thời điểm này. Tất cả những gì bạn có thể làm đó là bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nữa trong tình yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra trong ngày 22/11/2019 này. Thậm chí chòm sao này còn phải làm thêm giờ, hi sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc, song đó cũng là điều nên làm vì đôi khi chúng ta phải đánh đổi một thứ gì đó để có được bước tiến xa hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình. Bạn vốn là người biết cách ăn nói, thế nhưng hôm nay, bạn thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng những người xung quanh. Bạn cũng trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Hôm nay là một ngày không mấy may mắn cho những ai cần tham gia thi cử. Vì thế, bạn không được có thái độ coi thường, bỏ qua bất cứ vấn đề nào mà cần phải ôn luyện cẩn thận, giảm thiểu sai sót.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hiện tại đang gần hết tháng 11/2019, Bọ Cạp sẽ tiếp nhận được nhiều nguồn năng lượng mới từ các hành tinh, gia đình, bạn bè và từ người yêu nữa. Công việc đang dần trở nên tuyệt vời hơn và những mục tiêu bạn đề ra từ đầu năm sắp được hoàn thành rồi.

Tử vi Thứ sáu ngày 22/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình dễ làm mất lòng người xung quanh, Bọ Cạp sắp hoàn thành mục tiêu cả năm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vận trình của Nhân Mã đang được trợ lực nên túi tiền ngày càng đầy. Vận may tài lộc đến, có cản cũng không được nên cung hoàng đạo này cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì. Hôm nay có thể sẽ có những bất đồng trong gia đạo cũng như tình cảm của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc trong ngày Thứ sáu của Ma Kết rất thuận lợi, thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng bàn chuyện hợp tác, làm ăn. Tuy nhiên, horoscope ngày 22/11/2019 khuyên Ma Kết làm việc gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, bạn nên hỏi ý kiến một người có kinh nghiệm, tránh để bản thân đi quá xa mục tiêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu ngoài việc tích lũy, Bảo Bình còn biết phát huy hơn nữa khả năng của mình trong công việc thì cơ hội gia tăng tiền bạc, tài sản rất cao. Vốn là người thông minh, chăm chỉ nên chòm sao này tin tưởng rằng bản thân mình có thể làm được bất cứ điều gì miễn là điều bạn thực sự muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong công việc. Bạn là người có ý chí cầu tiến, không ngừng học hỏi, nhờ thế mà rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm từ những người đi trước và dùng điều đó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-22112019-n-202922.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất