Tử vi Thứ sáu ngày 24/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử buồn phiền vì bị đơm đặt, Kim Ngưu tình cảm êm đẹp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 24/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ có cơ hội làm ăn phát tài rõ ràng trông thấy. Bạn chỉ cần hăng hái và bản lĩnh lên là không lo không kiếm được khoản lớn sau Tết đâu. Nếu cần, hãy hợp tác với người khác để tăng thêm sức mạnh. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình tình cảm, các mối quan hệ xã giao của Kim Ngưu trong ngày cũng rất tốt, tình yêu đôi lứa êm đẹp. Chòm sao này có thể nhận được lời mời tới thăm nhà, gặp gỡ, ăn uống nên càng vui vẻ hơn. Hãy nhớ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, gia đình mà Kim Ngưu đang có là những thứ không thể mua được bằng tiền nên hãy biết trân trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuy không phải lo lắng về tiền bạc nhưng chuyện tình cảm của Song Tử lại dễ nảy sinh vấn đề. Kẻ tiểu nhân đơm đặt chuyện không đúng với sự thật khiến cho bạn chịu nhiều tiếng oan, tiếng xấu trong mắt nửa kia của mình. Mặc dù tình cảm hai người bền vững như những điều này khiến Song Tử không khỏi buồn phiền.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 24/1/2020 cho thấy, Cự Giải nên biết cân bằng giữa công việc và tình yêu để không bị các vấn đề riêng tư cá nhân xen vào công việc. Về tình cảm, người ấy cũng luôn bên cạnh và hết lòng ủng hộ bạn trong mọi việc, vậy nên đừng lo lắng gì cả mà hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng đắn.

Tử vi Thứ sáu ngày 24/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử buồn phiền vì bị đơm đặt, Kim Ngưu tình cảm êm đẹp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng trong một nhóm người thì sự đoàn kết và hòa hợp là điều vô cùng quan trọng. Sức mạnh của cá nhân Sư Tử sẽ không bao giờ đủ lớn để có thể chống chọi với chông gai trước mắt. Nhưng nếu biết đoàn kết lại với nhau thì sức mạnh đó sẽ được tăng lên gấp bội và khó có thể bị đánh bại. Hơn thế nữa, kết quả mang lại cũng sẽ tốt đẹp hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có điềm báo có điều xui xẻo trong vận trình. Mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên kém hài hòa, thậm chí bạn còn có thể bị điều chuyển vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác sau Tết vì chưa hoàn thành trước kỳ nghỉ.

May mắn là cung hoàng đạo này vẫn có vận may tài lộc nên bù đắp lại vận trình ít nhiều. Chuyện buôn bán kinh doanh phát tài, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp bản mệnh chi tiêu thoải mái. Song cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 24/1/2020 dự đoán khó thể nói mối quan hệ nào đó tốt là có thể đi theo bạn tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì hãy cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn từ chối. Thiên Bình có nhiều lựa chọn, nhưng phải chọn sao cho chính xác là áp lực lớn khiến bản mệnh lo lắng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy mọi thứ của Bọ Cạp trở nên nên thuận lợi hơn, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây cũng là thời điểm thích hợp để kết giao để có thể ký kết hợp đồng, tài lộc dồi dào. Nhân cơ hội này, Bọ Cạp hãy thể hiện năng lực của mình với người xung quanh nhé.

Tử vi Thứ sáu ngày 24/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử buồn phiền vì bị đơm đặt, Kim Ngưu tình cảm êm đẹp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong những ngày nghỉ, năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay cả khi chưa đến nghỉ lễ thì bạn đã sẵn sàng cho tuần làm việc mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày thứ sáu 24/1/2020 có thể gặt hái được những thành công nhất định. Bạn là người thông minh, có tài trong nhiều lĩnh vực, nhờ vậy đã thích nghi dễ dàng với mọi hoàn cảnh. Hơn thế nữa, tinh thần làm việc hết sức mình và không biết mệt mỏi giúp Ma Kết được đánh giá cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong những ngày dọn dẹp cuối năm, hãy cố gắng quan tâm đến ý kiến của người khác vì nếu quá chú trọng đến cá nhân, chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình thì sẽ rất dễ dấn đến thất bại. Nếu bạn chưa quen với cách làm việc cùng người thân thì cũng nên hợp tác ngay từ bây giờ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dẫu biết rằng ai cũng có lúc lâm vào trạng thái mệt mỏi dịp cuối năm này nhưng Song Ngư vẫn nên kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy nhớ ở môi trường gia đình, người thuộc cung Song Ngư cần thể hiện sự nhiệt tình và gần gũi thì mới giữ được hoà khí.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-2412020-n-208634.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất