Tử vi thứ sáu ngày 31/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị xuyên tạc, Xử Nữ bị khiêu khích vì lời nói

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 31/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng công việc hôm nay của Bạch Dương sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn thông qua những thông tin thú vị hoặc những chia sẻ hữu ích. Về mặt tình cảm, có vẻ như tuổi Mão "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa". Cứ khi bạn cảm thấy mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp thì ngay lập tức sẽ có một chuyện gì đó phát sinh khiến bạn đau đầu suy nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình. Có những bí mật nên để nó ngủ yên, chớ nên bới móc, đào sâu vào làm gì khi mà những điều bạn nhận được chỉ toàn là điềm không may.

Lời nói đi trước suy nghĩ là một điều tối kị, nhất là ở nơi làm việc. Tai vách mạch rừng, bạn chẳng thể nào biết những lời mình nói có thể bị xuyên tạc, biến tướng đi đến mức nào, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh và uy tín của chính bản thân bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hàng ngày của 12 chòm sao nói rằng công việc của Song Tử hôm nay gặp nhiều may mắn, không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bạn. Miễn là cung hoàng đạo này có ý chí và sự quyết tâm thì mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn, hơn thế nữa trong ngày có điềm báo thăng quan tiến chức vô cùng rộng mở.

Nhờ có tinh thần trách nhiệm cao cùng với năng lực làm việc tốt nên Song Tử này có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra. Nếu ai chưa đạt được điều này thì cũng hãy kiên nhẫn chờ đợi, chỉ là thời điểm thích hợp chưa đến thôi. Đường tình duyên cũng chuyển biến tích cực.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khối lượng công việc quá nhiều khiến Cự Giải cảm thấy áp lực và mệt mỏi, thậm chí đôi khi còn cáu giận, trút cơn bực tức lên đầu nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp. Tài năng đến mấy nhưng cách cư xử như vậy cũng khiến người không phục, bạn nên kiềm chế cảm xúc thật tốt.

Các chòm sao mang đến sự hanh thông cho vận trình tài lộc. Tuy nguồn thu chính của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc lớn nhưng không đáng lo, các nguồn thu phụ ào ào tới, tiền tiêu rủng rỉnh, nghĩ ngợi làm chi cho đau đầu mệt óc.

Tử vi thứ sáu ngày 31/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị xuyên tạc, Xử Nữ bị khiêu khích vì lời nói-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn cũng không nên lấy làm mừng khi thấy mình được nhiều đối tượng khác phái săn đón. Những người đã có gia đình suy nghĩ cho nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm tính của riêng mình. Người làm nghề tự do dễ được nhận tài lộc trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Đây là bước đệm để bạn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi ngày mới của Xử Nữ, ngày 31/1/2020 khiến chòm sao này nhiệt tình hơn trong công việc vì thế có thể thu lại thành quả xứng đáng. Cung hoàng đạo này là người chăm chỉ, chịu khó, trung thực nhưng dường như vẫn chưa phát huy hết tài năng, hôm nay chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực, tạo bước đệm thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên Xử Nữ có phần hiếu thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Bạn thường suy nghĩ quá nhiều nên tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn. Than vãn chẳng giúp được gì, hãy nhớ rằng, bạn thấy mình vẫn sống, có đủ cơm ăn, áo mặc và có một việc gì đó để làm thì nên cảm thấy hạnh phúc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 31/1/2020 cho thấy có vẻ tình hình tài chính của Thiên Bình đang gặp khó khăn, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để bạn có thể thúc đẩy bản thân bứt phá hơn nữa trong cuộc sống. Về mặt tình cảm, giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra nhiều xung đột, cãi vã. Do đó, bạn cần hết sức cẩn thận và nhường nhịn lẫn nhau để không dẫn tới những rạn nứt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy mặc dù tháng này tài lộc của Bọ Cạp kém hơn so với những tháng trước nhưng nói chung vẫn ổn định. Chỉ cần vứt bỏ lòng tham, không đòi hỏi quá cao thì nhìn chung không phải lo lắng về kinh tế. Trong ngày thứ sáu này, Bọ cạp cần tránh đối đầu với người khác, kẻo cả hai đều chịu thiệt. Ngoài ra cần khôn ngoan bảo vệ mình, phòng họa từ miệng mà ra.

Tử vi thứ sáu ngày 31/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bị xuyên tạc, Xử Nữ bị khiêu khích vì lời nói-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ không được thuận lợi trong công việc. Bạn gặp một số vấn đề khách quan ngoài ý muốn, nhưng lại chưa tìm được cách giải quyết hiệu quả và triệt để vấn đề. Bạn sẽ có một ngày làm việc tưởng chừng bận rộn nhưng thực tế lại rất thảnh thơi. Nhân Mã sẽ không cần phải chuẩn bị quá gấp gáp, mọi chuyện đã có cộng sự và cấp trên lo liệu. Sự xuất hiện của chòm sao này ở điểm hẹn chính là điểm nhấn giúp cuộc gặp gỡ thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vốn không ưa chuyện thị phi, nhưng bạn khó kiểm soát tính tình nóng nảy, khiến mọi việc như đổ thêm dầu vào lửa, rối ren bất thường. Hoặc vì bạn ra sức bảo vệ bạn bè nên bị kẻ xấu thấy chướng tai gai mắt, cố ý gây chuyện thị phi.

Nhìn chung, công việc của bạn vẫn diễn ra như thường lệ. Nhưng để đạt được thành công lớn e rằng vẫn phải chờ đợi vào sự nỗ lực hơn nữa của chính bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi cung hoàng đạo ngày mới, thứ sáu ngày 31/1/2020 hôm nay đường tài lộc của Bảo Bình khởi phát, buôn bán kinh doanh có lộc trời cho, làm ăn thuận lợi, lợi nhuận tăng cao. Ngoài ra bạn cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay thấy rằng Song Ngư vì quá tự tin về cách tư duy và nhìn nhận của mình mà trở nên cứng đầu, bảo thủ hơn. Nhưng để giữ được sự hài hòa trong các mối quan hệ, bạn đừng cố nâng cao quan điểm của mình, hãy tôn trọng cách nhìn nhận của người khác, đừng chê bai nếu không họ sẽ phản ứng lại

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-3112020-n-209428.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất