Tử vi Thứ tư ngày 27/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau đầu vì bị hỏi chuyện kết hôn, Sư Tử có điềm không lành trong công việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 27/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có một ngày khá "dễ thở". Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch đề ra. Chỉ cần căn cứ vào kế hoạch ấy, bạn cũng có thể thu về những thành quả ban đầu khá ưng ý. Nhưng để tiến tới thành công rực rỡ hơn nữa, bạn cần tập trung tinh thần cao độ, nghĩ ít thôi, làm nhiều và xông xáo hơn. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu độc thân chọn cách chạy trốn khỏi những câu hỏi về chuyện kết hôn và sinh con, các câu chuyện muôn thuở không có lời đáp bởi bạn đã chọn cho mình một lối đi khác biệt. Điều quan trọng là bạn cần phải luôn giữ vững lập trường với con đường mà bạn đã chọn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi thứ tư 27/11/2019, hôm nay Song Tử trong công danh sự nghiệp phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Uy tín sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope của 12 cung hoàng đạo thông báo có điềm báo chẳng lành đến với Cự Giải. Công việc diễn ra không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nhiều xung đột, không có được tiếng nói chung. Thậm chí chòm sao này còn có thể phải thay đổi vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

Tử vi Thứ tư ngày 27/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau đầu vì bị hỏi chuyện kết hôn, Sư Tử có điềm không lành trong công việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Xem tử vi của Sư Tử ngày 27/11/2019, Sư Tử nên cố gắng chăm chỉ và cẩn thận trong công việc của mình hơn hôm qua. Điềm báo trong ngày mới này có chuyện chẳng lành xảy ra với Sư Tử như làm ăn thất thoát, mất chức quyền hoặc không nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đường tình duyên của Xử Nữ rất vượng, vận đào hoa nở rộ, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa, tích cực cho cung hoàng đạo này. Các mối quan hệ với người khác giới đang tiến triển rất tốt, vừa có tình yêu vừa nâng đỡ được công việc nên Xử Nữ cảm thấy khá dễ chịu, phấn khởi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Có vẻ công việc của Thiên Bình gặp một vấn đề nào đó mà bản thân bạn cũng không rõ đó cụ thể là gì hay xuất phát từ đâu. Có thể sẽ mất kha khá thời gian để tìm hiểu rõ ngọn ngành nhưng Thiên Bình nên tận dụng các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp để sớm tìm ra câu trả lời.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Không phải Bọ Cạp đối xử tốt với ai thì họ cũng tốt lại với mình, đừng quá cả tin. Tình yêu cần cảm xúc nhưng đừng bao giờ để nó điều khiển hay lấn át lý trí. Bởi lúc đó chòm sao này sẽ trở thành kẻ mù quáng, bị lừa dối mà không biết, bị tổn thương mà còn không hiểu tại sao lại như vậy.

Tử vi Thứ tư ngày 27/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau đầu vì bị hỏi chuyện kết hôn, Sư Tử có điềm không lành trong công việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một ngày vất vả, nhiều biến cố đang chờ đón Nhân Mã. Trong các cuộc thảo luận về các vấn đề quan trọng, khả năng cao sẽ nảy sinh bất đồng quan điểm gay gắt. Tuy nhiên cuối cùng ý kiến của bạn sẽ nhận được sự đồng thuận của hầu hết mọi người. Các công việc còn tồn đọng sẽ được hoàn thiện đúng thời gian. Nhìn chung đây là một ngày tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/11/2019, Ma Kết hôm nay sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, có tài thì đi đâu cũng được trọng dụng. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân mình trong hôm nay, hãy nắm chắc lấy nó để giành được những gì xứng đáng thuộc về mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tâm trạng bất ổn của Bảo Bình trong ngày thứ tư này dễ khiến cho mọi chuyện trong cuộc sống bị ảnh hưởng theo. Do bạn kỳ vọng và mong đợi quá nhiều thứ nhưng cuối cùng kết quả lại không như ý khiến bạn thất vọng và chán nản. Trong tình yêu, Bảo Bình và người ấy xuất hiện những mâu thuẫn xoay quanh chuyện tiền bạc, vật chất. Nếu không có được tiếng nói chung, khả năng cả tuần này sẽ diễn ra "chiến tranh lạnh" đấy nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới của 12 chòm sao cho biết, Song Ngư cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Dường như bạn thiếu tập trung vào những việc mình đang làm. Song Ngư nhận ra công việc là một vòng quay không ngừng, chỉ khi bạn tự cho mình quyền được nghỉ ngơi thì mới có thể thoát ra tình trạng căng thẳng và áp lực này.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-27112019-n-202926.html

Tử vi 2020 Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất