Tử vi Thứ ba ngày 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo chuyện bao đồng nên tự chuốc rắc rối, Sư Tử có mâu thuẫn trong gia đình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 2/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng sự nghiệp của Bạch Dương không được ổn định cho lắm. Đôi lúc cung hoàng đạo này cảm thấy bản thân có nhiều bước tiến triển mới nhưng đó chỉ là một vài dấu hiệu nhỏ mà thôi. Bạn vẫn cần phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với những người thuộc cung Kim Ngưu, bạn sẽ có một ngày làm việc đúng nghĩa, không lo toan suy tính lợi danh. Tinh thần tốt, sức sống tràn trề ngày hôm nay của bạn nên chia phần để vui vẻ bên gia đình nữa nhé. Bạn có thể giảm bớt khối lượng công việc nhưng tiền bạc vẫn không ngừng chảy về túi, vận may gõ cửa giúp bạn cảm thấy sảng khoái.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày có sự tin tưởng của đồng nghiệp nên bạn có thêm động lực, trấn an tâm lý và quyết tâm vượt qua những rào cản để hoàn thành công việc. Hôm nay, chuyện tình cảm lứa đôi không tránh khỏi những xung khắc, tranh cãi, không ai nhường ai. Cẩn thận và nhún nhường nhau nếu không cốc vỡ, ly tan đấy bạn ạ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên có sự đề phòng trước những tranh cãi với anh em nội tộc do không cùng chí hướng. Nếu có thể bỏ qua thì nên bỏ, việc ai người đó làm sẽ tốt hơn đi lo chuyện bao đồng mà nảy sinh mâu thuẫn.

Tử vi Thứ ba ngày 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo chuyện bao đồng nên tự chuốc rắc rối, Sư Tử có mâu thuẫn trong gia đình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử hôm nay không thuận cả về công danh, tiền bạc và tình duyên. Mâu thuẫn trong gia đình, anh em cãi vã làm ảnh hưởng tới tình ruột thịt bất lâu nay. Đừng quá cực đoạn khiến cho các mối quan hệ bị ảnh hưởng và khó gắn kết lại như cũ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ không mấy thuận lợi nên cần đến sự tinh thông, kinh nghiệm của bạn để giải quyết vấn đề. Để có thể vượt khó và ổn định sự nghiệp, công danh lợi lộc thì đừng trông mong vào sự giúp đỡ của bạn bè mà tự thân vận động sẽ tốt hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn sẽ có được một ngày thuận buồn xuôi gió. Chỉ cần chòm sao này chăm chỉ làm việc thì vận tài lộc sẽ tới ầm ầm. Nhân duyên của bạn hôm nay rất sáng nên việc xây dựng các mối quan hệ công việc hoặc riêng tư đều xuôi chèo mát mái.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp cẩn thận với thời tiết vì chúng có thể khiến sức khỏe của bạn thay đổi nhanh chóng. Nếu cảm thấy mệt mỏi hãy nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng, đừng tham công tiếc việc mà khiến cho bạn kiệt sực.

Tử vi Thứ ba ngày 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo chuyện bao đồng nên tự chuốc rắc rối, Sư Tử có mâu thuẫn trong gia đình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp nhiều thuận lợi, cơ hội phát triển đường công dành tốt. Bạn sẽ được trọng dụng và giúp đỡ phát huy khả năng của bạn thân nên hãy chớp nhanh thời cơ này nhé. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng sẽ ngày càng sâu đậm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày bất thuận nhưng vì Ma Kết tháo vát nên chuyện gì rồi cũng xong. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm của bạn giúp cho mọi việc trôi chảy, giảm bớt hậu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều khả năng người ấy sẽ tính đến chuyện lâu dài với bạn đấy Bảo Bình ơi. Dẫu vậy, chòm sao này cần cẩn trọng khi đi đường để phòng va quệt. Mới đầu tuần nhưng Bảo Bình gặp nhiều biến chuyển tốt trong việc làm ăn, kinh doanh, phát triển quan hệ đối tác, tài lộc tới nhà.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư cáu bẳn không đâu nên dễ sinh mâu thuẫn, bất hòa trong chuyện tình cảm riêng tư. Tốt hơn hết nên cân đối và chia sẻ để tránh tranh cãi và khiến những ngày đầu tuần trở thành địa ngục.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-272019-n-187964.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất